Những cách chọn gạch lát nền cho không gian phòng tắm mà ít

Ngày đăng: 1/22/2021 9:21:28 PM - Tổng hợp - TP HCM - 108
Chi tiết [Mã tin: 3188959] - Cập nhật: 35 phút trước


Thiết kế không gian phòng tắm luôn khiến nhiều gia chủ phải đau đầu bởi ko biết phải làm sao để tạo nên tính thẩm mỹ và đầy đủ công năng. Mỗi không gian thì lại mang các cấu trúc, diện tích khác nhau nên để hoàn thiện công trình phòng tắm ko phải điều dễ dàng. Chính vì vậy mà để tạo tính thẩm mỹ cho công trình cũng cần dựa trên nhiều nguyên tắc khác nhau. Một trong những yếu tố làm nên vẻ đẹp tinh tế cho phòng tắm phải kể đến là gạch lát nền. Trong bài viết hôm nay, Casagranda sẽ bật mí cho vị các bí quyết chọn gạch lát nền phòng tắm giúp hoàn thiện ko gian.



1. Chọn gạch lát nền theo diện tích ko gian


Ko giống như gạch ốp tường, dù diện tích lớn hay nhỏ thì kích thước nào cũng thích hợp. Diện tích không gian là một trong các thước đo đúng nhất để quý vị có thể tìm được kích thước gạch lát nền phù hợp. Để hiệu quả hơn trong việc nới rộng không gian thì gạch lát nền sở hữu kích thước lớn là một trong những sự chọn lọc hoàn hảo.


Gạch lát nền khổ lớn được nhận định rằng là 1 trong những sản phẩm kiến tạo cho vẻ đẹp kiến trúc hiện đại. Chính bởi vậy mà trong bất kì ko gian cao cấp nào hiện tại, quý vị cũng có thể thấy được các tấm gạch khổ lớn. Gạch lát nền khổ lớn có đa dạng kích thước như 60x60, 80x80, 100x100… Tùy theo mỗi không gian diện tích khác nhau mà quý vị có thể áp dụng. Với các không gian có diện tích ko quá lớn thì các dòng gạch sở hữu kích thước 40x40 là phù hợp nhất. Không những thế, với kích thước này thì viền gạch sẽ ít hơn, ít đường trát vôi giúp tăng tính thẩm mỹ cho phòng tắm.


2. Chọn gạch lát nền mang màu sắc tương sáng


Để hoàn thiện công trình phòng tắm cần nhiều yếu tố kết hợp, một trong những yếu tố giúp nâng tầm giá trị của ko gian chính là màu sắc của gạch lát nền. Màu gạch lát nền thích hợp, tươi sáng ko chỉ giúp phòng tắm trở nên hài hòa, ấn tượng mà còn giúp ko gian trở nên rộng mở hơn, sạch đẹp hơn. Ko gian phòng tắm tiên tiến hiện nay có vô vàn những dòng thiết kế. Tuy nhiên, để giúp phòng tắm trở nên thoáng đãng và thu hút hơn, quý vị nên chọn các mẫu gạch lát nền phòng tắm có tone màu tươi sáng, trang nhã như kem, trắng, xám…


Những viên gạch lát nền có màu sắc trang nhã, tươi sáng ngoài việc tạo tính thẩm mỹ hài hòa ra còn sở hữu công dụng đánh lừa thị giác, giúp mở rộng tầm mắt và tạo cảm giác thoải mái, thư thái cho gia chủ. Tuy nhiên, để chọn màu sắc gạch lát nền tươi sáng thích hợp thì quý vị cũng cần lưu ý sự liên kết giữa nhiều món đồ nội thất, thiết bị phòng tắm để tạo ko gian hài hòa, tránh tạo ra sự tương phản quá lớn hay sai màu vì như vậy sẽ khiến phòng tắm bị bí, rối mắt…



Một gợi ý mà Casagranda chắc chắn quý vị sẽ ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên là bộ sưu tập gạch lát nền Main Stone dành cho phòng tắm. Đây là tổng hợp những mẫu gạch lát nền vân đá với những tone màu chủ đạo như: xám nhạt, xám khói, trắng ngà, trắng... Đặc thù, với gam màu trắng, quý vị sẽ được trải nghiệm 1 ko gian phòng tắm với vẻ đẹp tinh tế, thư giãn mà lại rất dễ sáng tạo những món đồ décor trong phòng tắm.


3. Chọn gạch lát nền theo tính năng và chất lượng sản phẩm


Không gian phòng tắm phải thường xuyên tiếp xúc với nước nên các dòng gạch lát nền mang khả năng kháng nước, chống trơn trượt, chịu lực cao và bền màu luôn là các yếu tố quan trọng để đảm bảo an toàn cũng như thẩm mỹ cho không gian. Tại Casagranda, mọi mẫu gạch lát nền đều được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ tiên tiến tại các nhà máy hàng đầu Italy nên chất lượng gạch là hoàn hảo tuyệt đối. Để tăng giá trị thẩm mỹ cho ko gian, quý vị sở hữu thể tham khảo các dòng gạch được cải tiến hot nhất hiện nay như gạch giá đá marble, gạch bóng kính… để sáng tạo cho phòng tắm của mình.


Với các thông tin trên, Casagranda mong rằng quý vị đã sở hữu thêm hiểu biết về phương pháp chọn gạch lát nền phòng tắm. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý vị có thể liên hệ qua hotline 088.6699.625 hoặc truy cập website: https://casagranda.vn/ .


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp