Những cách định cư mỹ an toàn và dễ dàng

Ngày đăng: 4/5/2019 4:12:19 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 123
Chi tiết [Mã tin: 2623955] - Cập nhật: 2 phút trước

sở hữu sự lớn mạnh bậc nhất về kinh tế, giáo dục, phố hội… định cư ở Mỹ luôn là giấc mơ to của phần nhiều người. Bên cạnh đó để biến điều này thành sự thực đầu tiên bạn cần phải thỏa mãn đầy đủ những điều kiện định cư ở Mỹ. Sau phần đông lần canh tân, đổi mới thì hiện giờ mang 3 cách thông dụng giúp bạn nhập quốc tịch Mỹ một bí quyết mau chóng và an toàn mà Kornova sẽ san sớt với bạn qua bài viết sau.

Đi Mỹ diện EB-5 là cách định cư an toàn nhất hiện giờ

EB-5 là hình thức xin định cư tại Mỹ diện đầu cơ dành cho người nước ngoài theo dạng đầu tư.

Đây là chương trình được chính phủ Mỹ chủ xướng từ năm 1990 và cũng là 1 trong các phương pháp giúp bạn nhập quốc tịch Mỹ an toàn và chóng vánh nhất theo chính sách nhập cư của Mỹ hiện nay.

mang số tài chính tầm khoảng 500.000 đô la Mỹ (rẻ hơn so sở hữu các nước khác) vào một Công trình đầu tư bất kỳ do chính phủ Mỹ quy định, cả gia đình bạn sẽ được cấp thẻ xanh Mỹ 1 phương pháp hợp pháp, đồng thời sẽ có cơ hội sở hữu thẻ xanh chỉ trong khoảng thời kì 2 năm.

bí quyết nhập cư Mỹ theo diện EB-3

Khác sở hữu EB-5, EB-3 (Employment-Based Third) là chương trình định cư tại Mỹ theo diện khiến việc. Muốn định cư ở Mỹ theo hình thức này thì bạn phải thuộc 1 trong 3 đội ngũ đối tượng sau: người lao động với tay nghề, cử nhân Đại Học hoặc là lao động đa dạng khác. Đồng thời bạn phải có được sự bảo lãnh của 1 đơn vị hay còn gọi là nhà tuyển dụng tại Mỹ. Về phía cá nhân, bạn phải với toàn bộ thủ tục, bằng cấp để chứng minh mình thuộc đúng lực lượng đối tượng và đáp ứng đầy đủ những quy định theo bộ luật lao động của Mỹ.

Bảo lãnh định cư Mỹ diện vợ chồng, đoàn viên gia đình

Định cư Mỹ theo kiểu này hay còn gọi là bảo lãnh định cư diện F được chia ra khiến 5 loại: F1, F2A, F2B, F3 và F4. Theo quy định, những người nước ngoài nhập cư theo diện này sẽ được coi xét dựa trên mối quan hệ với công dân Mỹ. Nếu hội đủ các điều kiện để thường trú, họ sẽ trở thành thường trú nhân và được cấp thẻ xanh Mỹ.

ngoài ra sở hữu các chính sách nhập cư Mỹ đang có sự đổi thay to như bây giờ thì cách nhập cư Mỹ theo diện này đang càng ngày càng khó khăn hơn. Vì vậy những cá nhân, gia đình mang thể coi xét lựa chọn hình thức nhập cư EB-5 để rút ngắn thời kì cũng như đảm bảo hiệu quả cao hơn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác