Những cách làm giàu ít vốn với ý tưởng vừa và nhỏ

Ngày đăng: 9/22/2021 9:31:45 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 73
Chi tiết [Mã tin: 3442870] - Cập nhật: 49 phút trước

Cách làm giàu ít vốn với ý tưởng vừa và nhỏ


Bạn đang phân vân không biết nên kinh doanh gì ít vốn nhưng đem lại lợi nhuận cao thì bài viết sau đây sẽ là giải pháp cho bạn.

Bán thuốc

MỘT SỐ LƯU Ý KHI BÁN THUỐC TÂY – Giá thuốc Hapu

Mặc dù điều kiện để tham gia vào kinh doanh thuốc rất nhiều, Tuy là vậy nhưng lợi nhuận từ kinh doanh thuốc là các con số cực kỳ tiềm năng. Với 1 trình dược viên, bạn có thể kiếm được 20 triệu-30 triệu là chuyện không khó, mỗi đơn hàng xuất đi có thể trị giá chục triệu, hai chục triệu hoặc nhiều hơn thế.

Ý tưởng Game mobile thu tiền tỷ hàng tháng nhưng cần sáng tạo

Người làm Game hoàn toàn có thể tìm được 20 triệu, 30 triệu hay 100 triệu trong 1 tháng, cũng có thể là 1 tỷ trong 1 ngày… 1 cách kiếm tiền mà người tầm thường nghĩ là không bao giờ có thật, nếu bạn có thời gian bạn hãy tìm hiểu về một tựa Game & người tạo ra trò chơi này trên điện thoại có tên: Flappy Bird

Sản phẩm Game Flappy Bird hiện nay thu đến 1.200.000.000 tỷ VNĐ trong một ngày, đó không còn là một trong những con số tiền nhỏ, và người ta đặt thắc mắc rằng“ có nên đầu tư một khóa huấn luyện để trở thành lập trình viên ứng dụng di động.

Thức ăn nhanh

Thức ăn nhanh, mặt hàng dễ kinh doanh online lợi nhuận cao

Đồ ăn nhanh bây giờ ở nước ta chủ yếu phát triển ở khu vực Thành Phố như: HN, TPHCM, Khu du lịch… với các thương hiệu KFC & Lotteria, McDonald’s. Tuy nhiên họ không phải thần thánh & họ chẳng thể chiếm hết thị trường. Ngày nay thị trường đồ ăn nhanh chỉ mới đang nằm trong giai đoạn ban đầu, là cũng chính vì nhu cầu của thị trường chưa nhiều, nguồn thu còn chưa đủ.

Dịch vụ luật sư

Nghề Luật sư trong thập kỷ đầu của thế kỳ 21 chưa phát triển, ở quá trình ấy kinh tế tài chính VN đang tăng trưởng theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Ngày nay bạn thấy việt nam phát triển Dịch vụ vô cùng mạnh. Luật sư giúp thân chủ của họ đòi lại lẽ đúng và trong xã hội tân tiến lúc cuộc sống dần tăng trưởng hơn thế thì người ta lại càng mong muốn dùng luật sư nhiều hơn.


>>> Xem thêm: Có ai đầu tư vào công ty Nhật Nam không

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp