Những cách phối đồ với áo thun nữ cho cô nàng sành điệu

Ngày đăng: 10/17/2022 6:25:00 AM - Thời trang nữ - Toàn Quốc - 29
Chi tiết [Mã tin: 4192094] - Cập nhật: 47 phút trước

Sự dễ dàng giúp áo thun chuyển đổi phong cách của bạn từ nơi làm việc sang niềm vui khiến chúng trở thành món đồ cần phải có nếu bạn chưa có.

Chúng thoải mái, phù hợp với quần jean hoặc các loại quần tất khác, và có sẵn trong nhiều loại chất liệu và kiểu dáng. Nếu bạn giống tôi, việc tìm kiếm những bộ trang phục khiến bạn cảm thấy thoải mái là một cuộc chiến không ngừng.

Có rất nhiều cách để tự tin mặc áo sơ mi nữ. Áo thun là một loại trang phục đơn giản và thoải mái, có thể phù hợp với hầu hết mọi kiểu trang phục.

1.Áo thun phối với chân váy

Áo phông nữ cổ tròn - Phối như thế nào cho đẹp?

Kết hợp áo thun nữ với chân váy là một cách tuyệt vời để làm cho nó trở nên tuyệt vời. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn có một chiếc áo sơ mi trắng polo, trông rất hợp với hầu hết mọi loại váy dài. Mặc một chiếc váy màu be với chiếc áo thun trắng yêu thích của bạn. Để có một bộ trang phục cuối tuần vui tươi, hãy thử những đôi xăng đan sọc trắng.

2.Áo thun phối với quần short

Bỏ túi cách mix áo với quần short nữ chuẩn không cần chỉnh

Kết hợp chiếc áo thun yêu thích của bạn với một chiếc quần short và giày thể thao để có một bộ trang phục thật phong cách. Nếu bạn muốn hết mình, hãy đội một chiếc mũ bóng chày. Kiểu dáng thoải mái này là lý tưởng cho những ngày bạn muốn cảm thấy thư giãn nhưng lại hợp với nhau.

3.Áo thun phối với quần baggy

Top 6 set đồ thú vị với quần jean baggy – MM Outfit

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách là một cô nàng đáng yêu, tươi trẻ thì không thể bỏ qua công thức mix áo thun form rộng cùng với quần baggy năng động này. Đây được xem là outfit thường được các cô nàng Châu Á cực kỳ ưa chuộng, từ xưa đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt vì độ thịnh hành của em nó gọi là trường tồn.

4.Áo thun phối với quần jogger

Set Áo Thun Trắng In chữ Phối Quần Jogger Đen Rộng Ống Bo Chun giá cạnh  tranh

Với những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính chắc hẳn luôn có quần jogger trong tủ đồ của mình. Vậy nên, để phong cách trở nên “hiphop”, “chất chơi” hơn thì đừng quên phối cùng áo thun form rộng nhé, vừa năng động, trẻ trung nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp nữ tính vốn có của bạn.

5.Áo thun phối với quần legging

Set Quần legging lửng Phối Áo thun form rộng [ kèm hình chụp thật ] |  Shopee Việt Nam

Kết hợp áo thun của bạn với quần legging để có vẻ ngoài thể thao, hoàn hảo cho thời tiết ấm áp hơn. Những chiếc áo thun thú vị này có thể mặc với quần legging để tạo nên vẻ ngoài cực kỳ dễ thương.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nữ