Những cách phối đồ với chân váy jean dành cho các nàng trẻ trung, năng động

Ngày đăng: 12/5/2022 12:35:41 PM - Thời trang nữ - Toàn Quốc - 91
Chi tiết [Mã tin: 4313285] - Cập nhật: 4 phút trước

1. Mix cùng áo thun

Hầu như bất kì dáng chân váy jean nào cũng có thể phối cùng áo thun. Từ kiểu váy chữ A, váy ôm sát quyến rũ cho đến dạng váy dài lưng thun, thật dễ dàng để bạn chọn một chiếc áo thun để phối cùng.


Áo thun sẽ là lựa chọn đầu tiên và hợp lý nhất cho mỗi set đồ jean. Chẳng cần chuẩn bị các món phụ kiện, chỉ với bất kì chiếc áo thun nào trong tủ mặc cùng váy jean cũng đủ sành điệu để bạn xuống phố.


[​IMG]

2. Mix cùng áo sơ mi

Váy jean chữ A có phần trên ôm sát hông và xòe dần về phía chân váy. Chúng thường có một hàng cúc hoặc đường khóa ở chính giữa, tạo điểm nhấn cho người mặc. Mẫu váy có ưu điểm giấu dáng, giúp các cô nàng mũm mĩm trở nên thon gọn hơn. Cũng như váy yếm jean, váy jean chữ A cũng có thể kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau.


[​IMG]

3. Mix cùng áo len

Một cách mix chân váy jean với áo len nữa cũng cực kì hót. Đó là chân váy chữ A với áo oversize. Quả thật những chiếc áo len oversize được các thiếu nữ thích thú như vậy một trong những phần cũng là vì chức năng phối match cực linh hoạt. Nàng hoàn toàn có thể mix áo len với váy đầm xòe công sở, đầm suông hay váy ôm. Và tất nhiên, các cái áo len ấm oversize khi kết hợp với phần chân váy jean cũng không làm cho nàng thất vọng. Hãy lựa chọn một chân váy jean chữ A với kiểu dáng thiết kế giản dị và đơn giản phối hợp cùng một cái áo lên oversize. Nàng sẽ bất ngờ vì độ cool của cặp đôi này đấy.


[​IMG]

Để biết thêm cách phong cách phối đồ khác cùng Oui hãy truy cập : https://ouistore.xyz/

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nữ