Những cách ứng dụng gạch lát nền giả gỗ cao cấp

Ngày đăng: 1/17/2021 5:11:15 PM - Tổng hợp - TP HCM - 136
Chi tiết [Mã tin: 3184629] - Cập nhật: 59 phút trước

Nhiều xu hướng thiết kế mới ra đời không chỉ đòi hỏi về chất lượng vật liệu cao cấp mà còn đề cao tính thẩm mỹ trong sáng tạo. Việc kết hợp sao cho hài hòa giữa gạch lát nền giả gỗ với các món đồ nội thất theo cá tính riêng ko phải điều thuận lợi. Chính bởi vậy mà để có sự hài hòa hoàn hảo tạo nên ko gian thẩm mỹ ấn tượng cũng cần những nguyên tắc sáng tạo riêng mà ko phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay, Casagranda sẽ gửi tới quý vị những phương pháp ứng dụng gạch lát nền giả gỗ cao cấp trong mọi phong cách không gian sáng tạo.



1. Áp dụng gạch lát nền giả gỗ với phong cách cổ điển, thanh lịch


Ngoài những phát triển hiện đại về màu sắc, gạch lát nền giả gỗ vẫn luôn được ưa chuộng trong cuộc sống hiện đại hiện giờ là bởi các gam màu nâu truyền thống cùng vẻ đẹp đường vân ấn tượng. Không chỉ được cải tiến về chất lượng, màu sắc gạch lát nền giả gỗ trên thị trường ngày nay cũng được đánh giá cao về thẩm mỹ. Chính bởi vậy mà gạch lát nền giả gỗ màu nâu được vận dụng rất đa dạng trong những không gian sở hữu phong cách cổ điển.


Với bảng màu gạch lát nền giả gỗ hiện nay, không khó để quý vị lựa chọn tone màu nâu cho ko gian như: nâu café, nâu mờ, nâu đen, nâu hạt dẻ,… phong cách cổ điển luôn đề cao vẻ đẹp thẩm mỹ với một tone màu chủ đạo. Nhưng để giúp không gian ko bị một màu và động điệu, quý vị có thể sáng tạo không gian với các gam màu nâu, trắng, đen... Đậm nhạt khác nhau. Với sự kết hợp này, ko gian không chỉ trở nên thu hút mà còn vô cùng thời thượng.


2. Áp dụng gạch lát nền giả gỗ với cá tính tiên tiến, tinh tế


Nhắc đến gạch lát nền giả gỗ là nhắc đến vẻ đẹp trầm lặng, hoài niệm và mộc mạc. Tuy nhiên, để sáng tạo gạch lát nền giả gỗ cao cấp với ko gian vừa tiên tiến, trẻ trung, vừa tinh tế, thu hút lại ko phải điều quá khó khăn ví như quý vị biết kết hợp hài hòa các yếu tố màu sắc trong ko gian.


Quý vị có thể áp dụng những tone gạch sáng màu như gam màu xám, trắng, ghi... Để mở rộng tầm nhìn cho không gian, tạo sự thoải mái khi bước vào căn phòng. Các gam màu này sẽ phù hợp hơn khi quý vị là những người ưa thích sự nhẹ nhàng, tối giản cho không gian riêng. Tuy nhiên, để tránh việc khiến ko gian trở nên nhạt nhòa, nhàm chán, quý vị có thể sáng tạo không gian bởi những món đồ nội thất đa sắc màu hoặc những mẫu gạch trang trí điểm nhấn.



Với tone màu sáng, quý vị có thể tham khảo gợi ý hài hòa màu sắc hiệu quả như: trắng với các tone màu pastel, trắng kem cùng vàng, trắng – ghi sáng, tím nhạt - trắng,… Đây là phương pháp phối màu được vận dụng đa dạng nhất trong những ko gian tiên tiến bây giờ, đặc trưng là các không gian sở hữu diện tích ko quá lớn.


3. Áp dụng gạch lát nền giả gỗ với phong cách độc đáo, mới lạ


những màu sắc tương phản luôn đem lại một cảm giác độc đáo, mới lạ. Điều này hoàn toàn có thể xuất hiện khi quý vị kết hợp các màu sắc tương phản giữa gạch lát nền giả gỗ với những món đồ nội thất. Với phong cách này, quý vị có thể phá bỏ những chuẩn mực màu sắc của gạch lát nền giả gỗ, chọn các gam màu yêu thích để áp dụng trong không gian riêng của mình, vừa giúp không gian trở nên có sức sống vừa tạo được nhiều cảm hứng làm việc. Tuy nhiên, để giúp việc décor ko trở nên lộn xộn, màu gạch không ứng ý thì quý vị nên tham khảo trước bảng màu gạch lát nền giả gỗ để có sự chọn lọc hoàn hảo nhất cho không gian của mình.


Trên đây là những cách vận dụng các mẫu gạch lát nền giả gỗ cao cấp với các phong cách sáng tạo ko gian khác nhau mà Casagranda muốn giới thiệu tới quý vị. Bên cạnh đó, để có thêm những thông tin hữu ích, quý khách hàng có thể liên hệ qua hotline 088.6699.625 hoặc truy cập website Casagranda.vn. Tại đây quý vị sẽ được tham khảo nhiều mẫu gạch lát nền vân gỗ cao cấp Casagranda chất lượng cao, mang đến lựa chọn cho không gian sang trọng nhất.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp