Những cái bắt tay chiến lược kiến tạo the aston luxury

Ngày đăng: 4/20/2022 9:25:29 AM - Chung cư bán hoặc cho thuê - Khánh Hoà - 257
Chi tiết [Mã tin: 3784111] - Cập nhật: 16 phút trước
Những cái bắt tay chiến lược kiến tạo The Aston Luxury Residence
The Aston Luxury Residence nhận được sự sát cánh của nhiều đối tác chiến lược uy tín trên thị trường Trong toàn cảnh quỹ đất ngày càng hạn hẹp, việc hình thành được một ‘ chuỗi đáp ứng ‘ bất động sản chuyên nghiệp từ chủ góp vốn đầu tư, đơn vị chức năng tăng trưởng dự án Bất Động Sản, đơn vị chức năng thiết kế xây dựng, quản trị quản lý và vận hành, tư vấn phong cách thiết kế … chính là yếu tố quan trọng quyết định hành động thành công xuất sắc khi tiến hành dự án Bất Động Sản.
🌟 NHÀ THẦU #CENTRAL
Công ty CP kiến thiết xây dựng Central, đơn vị chức năng tổng thầu uy tín đạt được nhiều nhiều thành tựu đáng kể. Trong suốt chặng đường tăng trưởng, Central đã để lại nhiều dấu ấn thành công xuất sắc với hàng loạt những dự án Bất Động Sản khét tiếng như : Empire City, Vinhomes Smart City, Vinhomes Grand Park,...
🌟 ĐƠN VỊ GIÁM SÁT #APAVE
Đơn vị giám sát xây đắp, bảo vệ chất lượng khu công trình là Apave Châu Á – Thái Bình Dương. Là một công ty trong mạng lưới hệ thống Tập đoàn Apave uy tín của Pháp, đơn vị chức năng sẽ triển khai kiểm định, trấn áp rủi ro đáng tiếc và giám sát độc lập theo chuẩn mực quốc tế .Bên cạnh vai trò quan trọng của nhà thầu.
🌟 ĐƠN VỊ THIẾT KẾ NỘI THẤT #DKO_Architecture
à một trong những công ty phong cách thiết kế kiến trúc số 1 nước Australia đã tham gia phong cách thiết kế hàng loạt những dự án Bất Động Sản trong và ngoài nước, hoàn toàn có thể kể đến như : Pullman Melbourne on the Park – nước Australia, Water Cube – Thế vận hội 2008, City Garnden – Q. Bình Thạnh, The River Thủ Thiêm …
🌟 ĐƠN VỊ TƯ VẤN VẬN HÀNH #SAVILLS
Savills , đơn vị tư vấn quản lý vận hành dự án, với bề dày 25 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam và hiện có hơn 600 văn phòng tư vấn “phủ sóng” toàn cầu, sẽ phân tích và đưa ra giải pháp vận hành tối ưu.
-------------------------------------------
𝐓𝐇𝐄 𝐀𝐒𝐓𝐎𝐍 𝐋𝐔𝐗𝐔𝐑𝐘 𝐑𝐄𝐒𝐈𝐃𝐄𝐍𝐂𝐄 - SỐNG THƯỢNG LƯU CHUẨN WELLNESS NƠI MŨI VỊNH NGỌC
> > Quy mô dự án THE ASTON
-Tổng diện tích đất: 11.115,7 m2
-Quy mô dự án: 3 tòa tháp chính (The Sol, The Sea, The Sand)
-Tầng cao từ 24 – 27 tầng
-02 tầng hầm thông cả 03 toà tháp
> > Thông tin sản phẩm
-Loại căn hộ studio và 1 phòng ngủ: diện tích 38 – 60m2
-Loại căn hộ 2 phòng ngủ: diện tích 65 – 96m2
-Loại căn hộ 3 phòng ngủ: diện tích 102m2
-Loại căn hộ 4 phòng ngủ: 209 – 266m2
✅ GIÁ ĐẦU TƯ chỉ từ 320.000.000 VND ( 10% GTHĐ )
✅ Booking giữ chỗ chỉ 50 triệu/ suất ( Hoàn tiền 100% sau ~10 ngày nếu không chọn được căn ưng ý).
Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê