Những cây cầu ấn tượng tại xứ cờ hoa

Ngày đăng: 1/30/2023 10:18:00 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 65
Chi tiết [Mã tin: 4405273] - Cập nhật: 21 phút trước

Chắc hẳn không có một ai muốn tấn công mất đi những thước phim quý giá từ những kỉ niệm chuyến tham quan hoàn hảo mà họ đã trải nghiệm, đó chính là lí do vì sao rất nhiều người luôn tìm cho mình một điểm du lịch lí tưởng và khắc ghi những khoảnh khắc đáng nhớ ấy. Dưới đây là những cây cầu nhiều người biết đến tại Mỹ mà du khách không thể bỏ lỡ trong những chuyến đi của mình.

khách du lịch khi ghé qua những cây cầu nổi tiếng tại Mỹ, trải dài từ San Francisco tới New York, luôn tuyệt hảo không chỉ bởi nét đẹp thẩm mỹ của chúng mà còn bởi sự khéo léo và kì công của nhân loại tạo nên. Một số cây cầu được đặt giữa vách đá lớn Bên cạnh đó những cây cầu khác lại trải dài hàng km trên biển, mang lại trải nghiệm trên cả hoàn hảo cho du khách du lịch. Đặt mua vé rẻ tại đại lý vé Eva Air tại hà nội và các bạn sẽ có chuyến du lịch hấp dẫn khám phá nhiều điều hấp dẫn.

Cầu Brooklyn, New York

Brooklyn có thể được coi là công trình đáng chiêm ngưỡng mỗi khi ghé thăm thành phố New York. Cây cầu tiếp nối giữa Brooklyn và Manhattan cũng là một trong những công trình mang tính biểu tượng nhất khi đến đây.


Được chấm dứt vào năm 33, cây cầu hùng vĩ này đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho những nhà văn, họa sĩ, nhà làm phim hay nhạc sĩ trên khắp thế giới. Frank Sinatra cũng từng soạn nên ca khúc “The Brooklyn Bridge” cho bộ phim nổi tiếng “It Happen in Brooklyn”. Cho đến tận hiện giờ, đi bộ qua cây cầu Brooklyn và chiêm ngưỡng đường chân trời Manhattan từ phía xa luôn là trải nghiệm tuyệt vời của mỗi du khách khi ghé thăm tại đây. Brooklyn xứng đáng là một trong những cây cầu nhiều người biết đến tại Mỹ.

Cầu Cổng Vàng, California (Golden Gate Bridge)

Thật hiếm có ai ghé thăm cầu Cổng Vàng và trở về mà không có bức hình nào. Cây cầu màu đỏ tráng lệ, đẹp như tranh vẽ ấy chính là bức nền cho rất nhiều tấm bưu thiếp ở San Francisco, là một trong những cây cầu nổi tiếng nhất nướcMỹ. Cầu Cổng Vàng được bình chọn là nổi bật nhất trong số hàng vạn cây cầu siêu thực khác của thế giới, bởi rất nhiều lí do

Thời điểm lý tưởng nhất để bắt trọn khoảnh khắc của cây cầu này là khi một ngày mới khởi đầu, khi màu sắc tuyệt diệu của bình minh hòa lẫn với màu cam nổi bật của cây cầu, tạo nên một kiệt tác “có một không hai”.

Mua vé tại hãng hàng không Korean Air và các bạn sẽ có chuyến bay đến xứ cờ hoa tiết kiệm với vô vàn hoạt động rực rỡ.

Cầu Bixby Creek, California

Đây là một cây cầu tuyệt vời trên bãi biển California, tuyệt vời để tự sướng và là một trong những cây cầu đẹp nhất thế giới. Dù có thể không trải dài như cây cầu Cổng Vàng, nhưng cây cầu Bixby Creek nổi tiếng khống kém nhờ cấu trúc vòm sâu và vị trí đẹp như tranh vẽ giữa khung cảnh thiên nhiên hoàn hảo.

khác lạ, cây cầu này là một địa điểm chụp hình lý tưởng cho những ai muốn ghi lại khoảnh khắc hoàng hôn cổ đại của California. Chính vì khung cảnh ngoạn mục, khách tham quan trước tiên cần phải tìm cho mình một vị trí thích hợp để tận hưởng những con sóng dào dạt của Thái Bình Dương ở một bên bờ và những vách đá hùng vĩ cùng hẻm núi dốc đứng của Bixby Creek ở bờ bên kia.

Cầu Royal Gorge, Colorado


Khi nhắc đến cầu treo, cầu Royal Gorge đứng đầu bảng xếp hạng những cây cầu nhiều người biết đến tại Mỹ. Băng qua cây cầu vừa thu hút vừa đáng sợ này, những các bạn yếu tim có thể bị chóng mặt, vì vậy tốt hơn hết là du khách nên tránh nhìn xuống dưới. Nhìn từ sông Arkansas ở Colorado, cây cầu được bao bọc bởi phong cảnh tuyệt đẹp.

Một sự thật về cây cầu chính là nó được thành lập chỉ với mục đích dễ dàng là cho phép du khách có cái nhìn tường tận hơn về vẻ đẹp lộng lẫy mà tự nhiên của hẻm núi. Vì vậy nó vốn không dành cho các phương tiện giao thông cho đến tháng 5 năm 2020.

Cách mua thêm hành lý Eva Air và khách tham quan sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều quyến rũ

Cầu Bảy Dặm, Florida (Seven Mile Bridge)

Trong khi bất kì ai cũng có trải nghiệm như đang tài xế trên mặt nước khi đi trên cây cầu này. Đúng như tên gọi của nó, cầu Seven Mile trải dài qua đại dương với tổng chiều dài là 6,7 dặm để tới Florida Keys.

Năm 1982, cây cầu dài nhất ở Florida Keys đã được upgrade, giúp cho việc đi lại trở nên đơn giản hơn và tạo thêm nhiều không gian để du khách có thể dừng lại và thưởng thức ngoại cảnh. Không sai khi một số người cho rằng đây là cây cầu nhiều người biết đến nhất của Mỹ.

Cầu Benson, Oregon


Thác Multnomah ở Oregon mang đến một background tuyệt vời cho cây cầu Benson, thứ làm cho nó trở thành một trong những cây cầu có khung cảnh đẹp nhất nước Mỹ.

Được xây dựng vào năm 1914, cây cầu nổi tiếng ở Mỹ này là đứa con tinh thần của Samuel Lancaster, kỹ sư trưởng và kiến trúc sư của đường cao tốc sông Columbia. Đây là một điểm du lịch nổi tiếng và được biết đến là một trong những công trình kiến trúc được tìm kiếm nhiều nhất trên Instagram ở Oregon.

Tham khảo giá đổi vé máy bay China Airlines tiết kiệm liên hệ Aivivu để được hỗ trợ.

Cầu George Washington, New Jersey


Trong danh sách những cây cầu nổi tiếng tại Mỹ, không thể không nhắc tới cây cầu George Washington - một công trình kiến trúc mang tính biểu tượng ở New Jersey và TP New York, vào vai trò như một cầu nối quan trọng giữa hai bang và hai nửa Manhattan.

Trước đây, chúng ta từng có thể nhìn thấy các tòa tháp của trung tâm thương mại toàn cầu trên đường chân trời phía nam và phía đông Manhattan từ cây cầu được check in nhiều nhất tại Mỹ này, tất nhiên tất cả những gì còn lại cho đến ngày nay chỉ là tòa nhà Empire State đơn độc. Với những ai mong muốn tưởng nhớ những sinh mạng đã ra đi trong ngày 11/9, giờ đây có thể nhìn thấy lá cờ Mỹ bay chủ quyền lớn nhất thế giới từ cây cầu này. Mua vé rẻ của hãng hàng không China Airlines đến tìm hiểu các địa danh du lịch nhiều người biết đến lôi cuốn

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác