Những củ sạc nhỏ gọn, rẻ và tiện lợi

Ngày đăng: 7/7/2020 2:36:31 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 148
Chi tiết [Mã tin: 3013180] - Cập nhật: 26 phút trước

Điện thoại pin không nhiều hay dùng mau hết thì có lẽ mọi người sẽ cần đến củ sạc, đế sạc (chi tiết: https://www.sosanhgia.com/t1012-cu-sac-de-sac.html) sẽ tiết kiệm được tầm 30-40 phút và có khi hơn nữa so với sạc thường. 

 

Củ sạc này có phù hợp với máy của bạn hay không thì bạn phải xem qua hỗ trợ của máy mình nha, ở đây mình chia sẻ một số củ sạc có thể dùng được cho hầu hết smartphone đang có trên thị trường hiện nay.

Một số lựa chọn củ sạc nhanh ngon bổ rẻ cho anh em thiện lành

Oppo, OnePlus dùng công nghệ sạc nhanh khác với các hãng còn lại, nên cơ bản muốn sạc nhanh cho nó phải dùng củ sạc nhanh của hãng bán ra nha các bạn, công nghệ sạc đẳng cấp quá cũng có cái bất lợi.

 

Việc trang bị phụ kiện điện thoại tốt giúp bạn dùng máy tiện lợi hơn, tốt hơn cho máy, không nên mua các thiết bị trôi nổi vốn ghi hỗ trợ nhưng thực tế không được như vậy.

 

Củ sạc nhanh W của Xiaomi

Đây là củ sạc nhanh W hỗ trợ chuẩn Quick Charge 3.0 của Xiaomi, nó có con chip thông minh tự điều chỉnh dòng sạc ra, phù hợp với rất nhiều loại thiết bị di động của các hãng khác nhau.

Củ sạc nhanh Xiaomi W Quick Charge 3.0 - MDY-08-EH - Chính hãng ...

Loại này có 1 cổng USB nên rẻ, tầm 130.000 đồng cho những ai đang có hầu bao hạn chế.

Nếu muốn có một thương hiệu tốt hơn, củ sạc nhanh Bagi tiêu chuẩn châu Âu cũng có tính năng tương tự, đang được bán với giá khoảng 170.000 đồng trên các trang thương mại điện tử.

 

Củ sạc nhanh đa năng 65W ZMI 3 cổng

Nó có mức giá cao hơn 2 củ sạc kia, đến 550.000 đồng, thế nhưng bạn có gì? Nó có 1 cổng USB-C hỗ trợ công nghệ PD (Power delivery) đến 45W, dùng sạc cho các thiết bị laptop đời mới dùng cổng này.

 

2 cổng USB-A còn lại hỗ trợ sạc nhanh W. Bạn có thể cắm sạc các thiết bị cùng lúc và chúng đều được sạc nhanh nếu thiết bị có hỗ trợ. 

Trên tay cục sạc nhanh đa năng ZMI 65W : Nhỏ gọn, nhiều cổng sạc ...

Ngoài ra, 2 thương hiệu khá nổi tiếng khác trong giới phụ kiện là Anker và Aukey, giá của nó tuy không tốt bằng ZMI hay Xiaomi nhưng chất lượng cũng đã được khẳng định, bạn có thể tìm hiểu thêm nếu có thể đầu tư nhiều hơn cho củ sạc.

Củ sạc nhanh 36W của Xiaomi

 

Củ sạc này cũng hỗ trợ sạc nhanh chuẩn Quick Charge 3.0, là bản nâng cấp của phiên bản 2 cổng USB cũ, vốn chỉ hỗ trợ W. Bạn có thể sạc nhanh cùng lúc 2 thiết bị với đầu ra tổng 36W với công nghệ tự điều chỉnh dòng ra cho phù hợp với thiết bị sạc.

 

Giá bán của nó khoảng 210.000 đồng. Nếu muốn rẻ hơn, ZMI cũng có một củ sạc với tính năng tương tự nhưng giá rẻ hơn khoảng 20.000 đồng, đây cũng là một phụ kiện có thương hiệu, đáng để đầu tư.

 

xem thêm: sosanhgia.com

 
Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp