Những cuốn sách giúp bé học tiếng anh từ sớm

Ngày đăng: 10/23/2020 8:43:45 AM - Sách - Toàn Quốc - 308
Chi tiết [Mã tin: 3101580] - Cập nhật: 3 phút trước

Dạy tiếng Anh cho trẻ thông qua các nguồn tài liệu như sách, truyện là phương pháp hiệu quả đang được nhiều phụ huynh áp dụng. Chính vì vậy, ba mẹ hãy rèn cho bé nhà mình thói quen đọc truyện ngay từ nhỏ để vừa phát triển tri thức, vừa nâng cao khả năng tiếng Anh. Cùng tham khảo những cuốn sách tiếng Anh bổ ích cho bé trong bài viết này nhé !

Winnie the Pooh

Winnie-the-Pooh được xuất bản năm 1926, là một câu chuyện kể về chú gấu Pooh của nhà văn A.A.Milne. Điều đặc biệt trong cuốn truyện này, nhà văn đã g ghép rất nhiều những bài học ý nghĩa khiến người đọc rất tâm đắc.

Cuốn sách đã được Walt Disney chuyển thể thành phim hoạt hình và là một trong những bộ phim chuyển thể thành công dành cho các em.

Khi đọc cuốn truyện này, người đọc sẽ rút ra được triết lý sống: Tất cả vạn vật đều có linh hồn, kể cả động vật xung quanh mình cũng có tình cảm, tính cách riêng. Chúng cũng rất dễ thương và chân thành như những đứa trẻ.

Chính vì vậy, đây sẽ là cuốn truyện rất phù hợp với trẻ nhỏ. Thông qua những nội dung ý nghĩa này bé vừa hiểu được những đạo lý sống vừa là phương pháp học tiếng anh cho trẻ em hiệu quả.

Alice in Wonderland 

Alice in Wonderland là cuốn sách thiếu nhi được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích của nhà văn người Anh Charles Lutwidge Dodgson. Cốt truyện kể về cô bé Alice chui qua 1 cái hang thỏ và lạc vào thế giới thần tiên với những sinh vật kỳ lạ. Và từ đó cô đã trải qua những cuộc phưu lưu kỳ thú, hấp dẫn nhưng cũng rất hài hước trong thế giới thần tiên.

Đây là cuốn truyện tiếng Anh cho trẻ em rất tuyệt vời giúp trẻ khám phá tò mò về những điều tuyệt vời của thế giới thần tiên. Từ đó giúp trẻ hứng thú hơn với nội dung câu chuyện và thông qua đó trẻ có thể học tiếng anh tốt hơn.

Truyện cổ Grimm

Đây là bộ truyện cổ tích nổi tiếng trên toàn thế giới được xuất bản năm 12 của 2 tác giả Grimm, Jacob và Wilhelm.

Trong cuốn truyện có tới 216 truyện cổ tích chọn lọc, trong đó có một số tác phẩm kinh điển cho trẻ em như: Cô bé lọ lem, Nàng bạch tuyết và bảy chú lùn, cô bé quàng khăn đỏ, Công chúa ngủ trong rừng…

Là một trong những tác phẩm được dịch ra 160 thứ tiếng khác nhau cuốn truyện được xem là nguồn cả hứng nghệ thuật nhắc nhở các thế hệ về những đạo lý nhân văn trong cuộc sống. Đây sẽ là bộ truyện tiếng Anh cho trẻ em tuyệt vời, giúp trẻ vừa học tiếng Anh vừa học được những đạo lý nhân văn ngay từ khi còn nhỏ.

The Rabbit and The Tortoise (Thỏ và Rùa)

The Rabbit and the Tortoise là câu chuyện ngụ ngôn cực kỳ ý nghĩa nói về bài học cho sự kiêu ngạo, ỷ lại của Thỏ và thành quả cho sự cố gắng không ngừng, kiên trì không bỏ cuộc của Rùa.

Ba mẹ có thể dùng ý nghĩa, nội dung của câu truyện The Rabbit and The Tortoise để dạy dỗ, nhắc nhở các con của mình đừng quá tự hào về những thành tích mình để rồi “ngủ quên trong chiến thắng”. Câu chuyện này cổ vũ sự cố gắng sẽ gặp thành công và cũng chỉ trích sự không nghiêm túc với cuộc thi của mình. Nội dung truyện gần gũi, cách kể chuyện sinh động sẽ giúp bé mải mê không rời.

Tham khảo thêm các bộ sách truyện hay nhất cho trẻ em qua bài viết : https://yola.vn/sach-truyen-tieng-anh-cho-tre-em-khong-the-bo-qua/

Học tiếng anh cho trẻ tại trung tâm anh ngữ Yola

YOLA luôn được biết đến là tổ chức giáo dục uy tín đem lại sự cải thiện rõ rệt trong kĩ năng học thuật và điểm số từ các bài thi quốc tế của học viên. Những tiến bộ vượt trội của hơn 30,000 học viên YOLA đã đào tạo và hàng loạt điểm thi cao hàng đầu Việt Nam IELTS 8.5/9.0, TOEFL 119/120, SAT 1570/1600 cũng như tổng giá trị học bổng hơn 220 tỷ đồng từ top 100 các trường đại học hàng đầu thế giới dành riêng cấp cho học sinh của YOLA chính là minh chứng cho độ hiệu quả của lộ trình học thuật mà YOLA tâm huyết.

Với quan điểm trong mỗi con người đều tồn tại những điểm mạnh nhất định và lý tưởng, sứ mệnh của YOLA chính là giúp các bạn trẻ khai phóng điểm mạnh và sử dụng tối đa khả năng của mình để theo đuổi định hướng tương lai. Xem ở đây để tham khảo chi tiết khóa học tiếng anh cho trẻ tại trung tâm anh ngữ Yola .


Xem thêm: Những Bài Hát Tiếng Anh Cho Trẻ Em Mẫu Giáo Hay Nhất

Tin liên quan cùng chuyên mục Sách