Những cuốn sách tham khảo tiếng anh lớp 6 theo chương trình mới hay nhất hiện nay

Ngày đăng: 2/26/2020 9:44:38 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 532
Chi tiết [Mã tin: 2904316] - Cập nhật: 12 phút trước

Sách Tham Khảo Tiếng Anh Lớp 6 Theo Chương Trình Mới

Tiếng anh cần thiết như thế nào chắc hẳn ai cũng biết. Một ngôn ngữ toàn cầu và phổ biến nhất hiện giờ. Không chỉ có ích trong đời sống hằng ngày mà con là một lợi cho công việc sau này. Để học giỏi tiếng anh không hề khó, muốn đạt được điều đó chúng ta cần đặt ra mục tiêu cụ thể và kiên cường hoàn thành mục tiêu đó. Đối với môn tiếng anh lớp 6, thú vị là là chương trình mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo mới đưa ra chắc hẳn các bạn còn đang bỡ ngỡ. Vậy thì hãy xem ngay những cuốn sách tham khảo tiếng anh lớp 6 dưới đây, giúp bạn tăng cường bản lĩnh tiếng anh của mình.

 

Bộ Luyện Chuyên Sâu Ngữ Pháp Và Bài Tập Tiếng Anh 6 Tập 1 + 2

Bộ Sách gồm 2 tập với 6 units gồm từ vựng - ngữ pháp - bài tập bám sát chương trình tiếng anh lớp 6 theo chương trình mới của Bộ Giáo dục.

Cấu trúc cuốn sách chia làm 4 phần:

  1. Vocabulary

  2. Grammar

  3. Bài tập vận dụng cơ bản

  4. Bài tập vận dụng nâng cao

Với hệ thống bài tập được bố trí khoa học, các em thuận lợi đánh giá năng lực của mình từ thấp đến cao. Tích hợp các mẹo giải nhanh và dễ nhớ giúp các em đạt điểm cao môn học này

Bộ Bài Tập Tiếng Anh Lớp 6 (Không Đáp Án) (Mai Lan Hương - Hà Thanh Uyên)

Bộ sách được biên soạn theo chương trình mới nhất của bộ giáo dục. Bộ sách gồm hai tập tương ứng sách giáo khoa tiếng anh lớp 6.

Nội dung gồm 6 đơn vị bài tập:

  • Phần A - Phonetics: Các bài tập ngữ âm giúp củng cố khả năng phát âm và khả năng nhận biết các âm được phát âm khác biệt hoặc giống nhau.

  • Phần B - Vocabulary and Grammar: các bài tập về từ vựng và ngữ pháp giúp ôn luyện từ vựng và củng cố kiến thức ngữ pháp trong từng đơn vị bài học.

  • Phần C - Speaking : Các bài tập đặt câu hỏi, hoàn tất đoạn hội thoại, bố trí đoạn hội thoại,.. Giúp rèn luyện kĩ năng nổi.

  • Phần D - Reading : Các đoạn văn ngắn với các hình thức điền vào chỗ trống, chọn từ để điền vào chỗ trống, đọc và trả lời câu hỏi, đọc rồi viết T ( True ), F ( False),.. Giúp luyện tập và phát triển khả năng đọc hiểu.

  • Phần E - Writing : Các bài tập viết câu hoặc viết đoạn văn, giúp luyện tập khả năng viết.

Bộ sách này sẽ giúp các em nâng cao đầy đủ kỹ năng, nắm bắt những kiến thức trọng tâm của chương trình học một cách thuận lợi.

Bên cạnh những cuốn  link  tiếng anh theo chương trình chuẩn, sách tham khảo chính là tài liệu tốt nhất rèn cho các em tinh thần tự học hiệu quả nhất.

Bộ Big 4

Big 4 là một trong những cuốn sách tham khảo lớp 6 được yêu mến nhất. Nội dung cuốn sách gồm hệ thống bài tập luyện 4 khả năng cơ bản: nghe, nói, đọc, viết. Bộ đề giúp các em ôn tập kiến thức trên lớp và mở rộng nâng cao, làm quen với các kỳ kiểm tra đánh giá.

Điểm đặc biệt của cuốn sách là tính hiện đại và sự tiện dụng khi các em không cần sử dụng CD để có được bài nghe. Bộ sách tích hợp mã QR code và mã Code giúp các em thuận lợi có được file nghe thông tin cụ thể với chiếc smartphone.

Cuốn sách này là một trong những cẩm nang học tiếng anh nên có, giúp bạn tự tin và đạt điểm cao môn tiếng anh lớp 6 này.

Bộ The Langmaster - Em Học Giỏi Tiếng Anh lớp 6

Bộ sách cũng gồm 2 tập, mỗi tập có 6 unit. Được biên soạn theo chương trình mới nhất với 3 phần kiến thức cơ bản: lý thuyết, thực hành ngôn ngữ và thực hành kỹ năng. Không chỉ giúp ôn luyện kiến thức mà còn rèn luyện kỹ năng tốt hơn.

Đặt biệt, sách có đính kèm CD phát âm chuẩn của người bản ngữ, giúp các em tiếp xúc trực tiếp với của người bản địa, trau dồi tài năng nghe và phát âm một cách hiệu quả nhất.

Muốn học tốt môn tiếng anh lớp 6 theo chương trình mới thì các em hãy học và rèn luyện ngay từ bây giờ, Bởi vì tiếng anh là một môn học cần nhiều thời gian chỉ cần bạn kiên cường, thu thập từng ngày thì thành tích của bạn sẽ ngày càng tốt hơn. Với những cuốn sách trên hãy chọn ngay cho mình một cuốn sách tâm đắc nhất để việc gặt trọn điểm tiếng anh ngay trong tầm tay.

Newshop.vn https://newshop.vn/ - Chuyên kinh doanh sách Luyện thi, sách tham khảo cập nhật nhanh nhất các sách luyện thi, tham khảo trên thị trường với giá cả cạnh tranh, nhiều ưu đãi.

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác