Những đặc điểm của máy bơm ly tâm trục ngang pentax

Ngày đăng: 7/30/2021 10:54:20 AM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 53
Chi tiết [Mã tin: 3371410] - Cập nhật: 21 phút trước

Những đặc điểm của máy bơm ly tâm trục ngang Pentax

Trên thị trường hiện nay máy bơm pentax có nguồn gốc từ Italy đang được khách hàng rất tin tưởng lựa chọn sử dụng. Trong đó dòng bơm máy bơm ly tâm Pentax trục ngang là loại bơm được ứng dụng khá nhiều trong lĩnh vực công nghiệp. Vậy, chúng có đặc điểm gì mà người tiêu dùng lại tin dúng đến vậy? Chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé.

>>> Xem thêm: trình tự tháo lắp máy bơm hỗn lưu trục ngang




Đặc điểm nổi bật

  • Được thiết kế và sản xuất theo những tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến nhất trong công nghiệp. Hiệu suất làm việc tương đối cao so với các loại khác nhưng giá thành vừa phải hợp lý. Có khả năng vận hành liên tục suốt 24h.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, dễ dàng vận chuyển.
  • Vỏ ngoài được làm từ gang, cánh bơm từ Inox 304. Phốt có khả năng chống mòn cao, với cốt máy bằng inox, giúp kéo dài tuổi thọ và tăng độ bền của thiết bị, hơn nữa còn giúp giảm thiểu ma sát khi vận hành, hạn chế gây tiếng ồn và duy trì nhiệt độ động cơ.
  • Được thiết kế chuyên dùng để bơm hút chất lỏng như: nước, dầu, hóa chất, hỗn hợp các chất lỏng và rắn, đặc biệt hiệu quả khi bơm nước, dẫn nước.
  • Lưu lượng ổn định, cột áp không đổi.
  • Có thể nối trực tiếp với động cơ cao tốc không cần thông qua hộp giảm tốc, đơn giản, an toàn trong quá trình hoạt động.
  • Máy bơm ly tâm trục ngang pentax có khả năng cung cấp một lượng nước khá lớn nên có ứng dụng quan trọng trong công tác phòng cháy chữa cháy, trong thủy lợi, nông nghiệp và công nghiệp.

>>> Xem thêm: bơm nước công nghiệp giá rẻ

Cấu tạo của máy bơm ly tâm trục ngang Pentax 

Giống như mọi máy bơm ly tâm trục ngang khác, các sản phẩm của Pentax cũng có cấu tạo gồm các bộ phận chính như là trục máy bơm, bánh xe công tác, bộ phận hướng vào, bộ phận hướng ra, ống hút, ống đẩy.

  • Trục bơm được chế tạo từ thép hợp kim, được đặt nằm ngang và kết nối với bánh xe công tác bằng mối ghép then.
  • Bánh xe công tác có 3 dạng kết cấu chính là một cánh mở hoàn toàn, một cánh mở một phần và cánh kín. Bộ phận này được đúc từ gang và thép bằng phương pháp đúc chính xác, bề mặt đĩa bánh xe công tác và cánh dẫn khá nhẵn để hạn chế hao mòn, đảm bảo sự chắc chắn và an toàn trong quá trình sử dụng sản phẩm. Bánh xe công tác được lắp trên trục bơm, kết hợp với các chi tiết khác được cố định trên trục để tạo thành roto. Để phần bánh xe công tác không bị cọ vào thân bơm trong quá trình hoạt động, cả phần roto và bánh công tác được đảm bảo cân bằng tĩnh và cân bằng động.
  • Đặc biệt, phần phốt cơ khí của máy bơm Pentax được làm từ chất liệu Ceramic-graphite nên có thể chịu nhiệt cao, chống sự ăn mòn của hóa chất và hạn chế sự rò rỉ của hóa chất ra ngoài môi trường.

Nhìn chung, máy bơm ly tâm trục ngang Pentax được thiết kế nhỏ gọn, không tốn nhiều diện tích, dễ dàng vận chuyển, lắp đặt cũng như tháo rời. Cấu trúc chắc chắn với thân máy bằng gang, trục bằng thép hợp kim không gỉ và phần cánh bơm bằng đồng, thiết kế tránh tình trạng nước phun từ các hướng khác nhau xâm nhập vào máy để giúp tăng sự bền bỉ, ổn định và tuổi thọ của sản phẩm. Đặc biệt, máy bơm ly tâm trục ngang Pentax còn có khả năng bơm được chất lỏng có nhiệt độ lên tới 90 độ C.

Trong khi hoạt động, máy bơm ly tâm trục ngang Pentax vận hành êm ái, đồng thời có chế độ bảo vệ tự ngắt khi quá nhiệt, nên đảm bảo sự thoải mái, an toàn cho người sử dụng, hạn chế phát sinh thời gian và bảo trì chi phí sản phẩm trong quá trình sử dụng.

 

Công ty TNHH Vimex là địa chỉ cung cấp máy bơm ly tâm chính hãng với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất với chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ.

Xin cảm ơn!



.Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về: máy bơm thổi















Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp