Những đặc tính của inox màu xước trang trí

Ngày đăng: 8/28/2021 11:18:05 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 99
Chi tiết [Mã tin: 3415244] - Cập nhật: 57 phút trước

Xin giới thiệu một trong số những vật liệu đang được sử dụng phổ biến hiện nay đặc biệt trong ngành trang trí đó chính là inox màu xước, đây là loại inox có bề mặt vân xước vô cùng tinh tế, tùy theo nhu cầu của nhà sản xuất và thị trường mà có các loại xước ngắn hoặc xước dài, cùng những màu sắc đẹp mắt được phủ mạ trên bề mặt, hiện chúng được sử dụng rộng khắp trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như trang trí nội thất, làm các vật dụng cần thiết trong cuộc sống hằng ngày, làm chữ nổi inox, biển hiệu quảng cáo, trang trí thang máy.

Inox màu xước thường được làm từ loại inox 201 hoặc inox 304 là phổ biến, bởi chúng có nhiều đặc tính tuyệt vời như:

+ Tính chống gỉ tốt, chống bị mối mọt, cong vênh khi va chạm mạnh, bảo vệ bề mặt luôn giữ được độ thẩm mỹ, không bị bay màu theo thời gian sử dụng.

+ Tính chịu nhiệt tốt, có thể sử dụng ở những môi trường có nhiệt độ cao, mà vẫn giữ được nguyên hình dáng của vật liệu.

+ Khả năng gia công, dát mỏng dễ dàng, có thể uốn cong, tạo hình tốt, nhất là trong gia công cắt cnc, từ những chi tiết nhỏ đến chi tiết phức tạp nhất, phù hợp với nhiều kỹ thuật hàn khác nhau.

+ Trong thành phần không chứa các chất độc hại nên đảm bảo an toàn và chống gây ô nhiễm môi trường


Tìm mua inox màu xước tại nhiều đơn vị cung cấp trên cả nước, Inox Đông Phương là đơn vị hàng đầu với nhiều mặt hàng inox màu trang trí chất lượng cao, các sản phẩm đều được nhập khẩu từ nguồn tin cậy, đảm bảo có giấy kiểm định chất lượng và nguồn gốc, có các loại inox xước khác nhau như inox vàng xước , inox đen xước, inox trắng xước, inox đồng xước,...độ dày từ 0.5 - 1mm, kích thước 1219x2438mm, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, giá thành hợp lý nhất trên thị trường

Hotline liên hệ: 035 446 99 66 

Inox Đông Phương

Địa chỉ: KCN Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh: Thiện Tân – Vĩnh Cửu– Đồng Nai

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác