Những đại lý phân phối tiền ảo to nhất toàn cầu

Ngày đăng: 12/7/2020 2:53:33 PM - Việc tìm người - Toàn Quốc - 50
Chi tiết [Mã tin: 3145618] - Cập nhật: 51 phút trước

thị phần giao dịch tiền ảo biến động liên tục từng giờ; mỗi nhà đầu tư sẽ tậu và chọn cho mình những sàn phân phối an toàn; uy tín để theo dõi những biến động và thực hiện những giao dịch trên đó. Trong bài viết dưới đây xin cung cấp cho quý quý khách các sàn giao dịch tiền ảo uy tín nhất thế giới hiện nay.

Sàn giao dịch CEX.IO

đại lý phân phối CEX.IO

đại lý phân phối CEX.IO

Sàn tiền ảo CEX.IO là sàn giao dịch BTC hàng đầu thế giới; được cộng đồng Bitcoin ưa thích đồng thời cũng là sàn đứng đầu về nhà đầu cơ BTC trên thế giới. Thời gian đầu xây dựng thương hiệu CEX là một trang web san sẻ về cách đào bitcoin sau này được sự tin tưởng của cùng đồng nên đã thay đổi và phát triển thành sàn Exchange Bitcoin.

sàn phân phối Binance

đại lý phân phối Binance là một sàn phân phối nổi danh trên toàn cầu, được biết đến với chi phí thương lượng rẻ; rẻ hơn các sàn phân phối khác không ít. Theo tổng hợp của trang web coinmarketcup, Binance là đại lý phân phối hiện nay đang đứng Top 1 về khối lượng mua bán. Với khối lượng giao dịch phổ biến như thế này chúng ta tiện lợi thanh khoản các cặp đồng bạc điện tử với nhau.

Binance sử dụng nền móng giao dịch nhanh nhất thế giới; với tốc độ đặt hàng tương ứng lên tới 1,4 triệu / giây; vượt xa mọi nền móng hiện tại. Binance có 4 thị thị phần mua bán đàm đạo chính (BTC, ETH, BNB và USDT).

Binance hỗ trợ giao dịch trên phổ thông trang bị như Web, Android, Html5, Wechat, PC Cho nên chúng ta có thể cài phần mềm lên PC; hay website hoặc cài trên smartphone để giao dịch mọi khi mọi nơi.

nhóm hỗ trợ nhanh chóng; lúc có khách hàng gửi đề nghị hỗ trợ, sẽ được khắc phục sớm trong vòng 1 ngày.

Các sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất thế giới

các sàn phân phối tiền ảo to nhất thế giới

Xem thêm: tiếp thị liên kết trên facebook

sàn giao dịch Bitfinex.com

Sàn Bitfinex.com cũng là một trong những sàn sắm bán Bitcoin uy tín trên thế giới; ngoài Bitcoin các bạn cũng có thể đàm phán các loại tiền điên tử khác như Ethereum hay Litecoin. Nền móng Bitfinex cung ứng hình thức bàn thảo theo cặp khác nhau; gồm những cả mua bitcoin. Ngoài Exchange tiền ảo, Bitfenex.com còn cho phép các bạn tham dự vào các thương lượng hoán đổi trả tiền và thương lượng hình thức ký quỹ.

sàn phân phối Coinbase

Sàn Coinbase.com được xem là sàn nhà cung cấp exchange Bitcoin; ví điện tử bitcoin lớn nhất toàn cầu tới thời khắc hiện tại. Sàn giao dịch Coinbase được có mặt trên thị trường năm 2012 và đặt hội sở tại Francisco. Khác với các sàn giao dịch khác, Coinbase tích hợp tương đối nhiều tính năng mua bán BTC bằng USD; cho phép quý khách tạo ví lưu trữ Bitcoin cũng như chuyển và nhận tiền điện tử. Coinbase hỗ trợ người mua chuyển và nhận Bitcoin tương hỗ giữa các thành viên chóng vánh và an toàn tuyệt đối.

tuy thế, hiện tại đại lý phân phối Coinbase chỉ tương trợ mua bán Bitcoin; Ethereum và Litecoin cho thị trường 1 số nước châu Âu, chưa hỗ trợ Việt Nam. Bạn chỉ có thể dùng nhà cung cấp ví của Coinbase để lưu trữ BTC, ETH, LTC mà thôi.

sàn phân phối Poloniex

Sàn Poloniex có xuất sứ từ Mỹ, đây là một trong các sàn uy tín nhất trong 4 sàn phân phối các đồng bạc ảo. Bởi vì có rất ít đồng được giao dịch trên sàn này; chủ yếu những đồng Coin được giao dịch đều phải trải qua cực nhiều điều kiện mới có thể đàm phán được.

Một khi một đồng nào được thương lượng trên sàn Poloniex; thì các bạn có thể đảm bảo rằng đồng Coin ấy hết sức tiềm năng, khối lượng giao dịch cao. Chính vì sự uy tín của nó mà rất nhiều nhà đầu tư Coin chuyên nghiệp giao dịch trên sàn này.

Các sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất thế giới

những sàn phân phối tiền ảo to nhất thế giới

sàn phân phối Bittrex

Sàn Bittrex xuất sứ trong khoảng Mỹ, đây là đại lý phân phối coin có số lượng những đồng coin lớn nhất; được cùng đồng ưa chuộng bởi sự phổ biến đa dạng của nó; cũng như hỗ trợ không ít những phương tiện Phân tích dấu hiệu tạo điều kiện cho người chơi kiểu lướt sóng. Sàn giao dịch Bittrex có số lượng Coin đàm phán khoảng 259 cặp altcoin. Sàn có phương thức hoạt động là Exchange.

sàn phân phối HitBTC

Sàn HitBTC là sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất châu âu; hỗ trợ số lượng Coin đàm phán hết sức lớn; đồng thời là điểm đến của rất nhiều những đồng ICO.

Điểm đặc thù của sàn chính là chóng vánh tương trợ các đợt Hardfork, update thông tin chóng vánh, hỗ trợ các tổ chức gây quỹ theo hình thức ICO và có cho thương lượng cả hình thức IOU.

Trong bài viết trên đã giới thiệu cho bạn những sàn phân phối tiền ảo lớn nhất thế giới; được thông kê lại. Chúc bạn lựa chọn được đại lý phân phối Bitcoin lớn trên toàn cầu cho riêng mình.

Đừng bỏ lỡ thông báo mới nhất về tiền ảo tại website này  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc tìm người