Những điểm nổi bật của aqua city novaland

Ngày đăng: 8/25/2022 1:36:16 PM - Tổng hợp - Cà Mau - 64
Chi tiết [Mã tin: 4060612] - Cập nhật: 3 phút trước

Dự án aqua city Đồng Nai hiện nay là một dự án quy hoạch đô thị đẳng cấp, sang trọng bậc nhất Đông Nam Á. Aqua City sở hữu hệ thống hàng loạt các tiện ích 5 sao hiếm có, khu biệt thự bạc tỷ, nét đẹp cổ kính đậm chất sông nước Nam Bộ kết hợp nét hiện đại Châu u khiến cho dự án này nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư.

Nếu bạn là những nhà đầu tư thông minh, là người cần sử dụng nhà định cư lâu dài. Chắc chắn không thể không quan tâm đến những điểm nổi bật gì để bạn phải chọn aqua city novaland.

Những điểm nổi bật của aqua city novaland

Sở hữu trị trí địa lý đắc địa thu hút nhà đầu tư

Aqua city tọa lạc tại Hương lộ 2, Biên Hòa, Đồng Nai. Dự án nằm tại vị trí đắc địa có thể kết nối tất cả các tuyến đường giao thông quan trọng. Nhìn chung phần đất rộng bằng phẳng với ba bề bốn bên đều giáp với các tuyến đường lớn. Từ Aqua City di chuyển nhanh chóng tới trung tâm thành phố và sát bên sân bay Long Thành vừa mở.

Có thể nói aqua city novaland sở hữu thế đất hợp phong thủy, hoàn toàn có thể thực hiện nhu cầu cuộc sống xanh vì sức khỏe tại đây.

Tiện ích hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế

Các tiện ích của aqua city novaland đều đạt tiêu chuẩn quốc tế cao. Bạn có thể thấy những tiện ích nổi bật như: đường dạo bộ xuyên tâm, công viên lớn trung tâm, trung tâm thương mại…hội tụ đủ những hệ thống tiêu chuẩn về cuộc sống của giới thượng lưu.

Đặc biệt với những căn biệt thự đơn lập tại aqua city đồng nai đều được xây dựng từ những vật liệu vô cùng chất lượng, đắt đỏ và nội thất hiện đại từ những thương hiệu nổi tiếng, nhập khẩu 100%.


Aqua city sở hữu thiết kế ấn tượng.

Không chỉ có vị trí phong thủy tốt mà đô thị aqua city cao cấp còn được các nhà kiến trúc, nhà phong thủy tỉ mỉ thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, kiến trúc đẹp bền vững theo thời gian.

Các biệt thự đơn lập sẽ có hiên nhà, sân vườn rất rộng, sở hữu tầm nhìn thoáng đãng kết hợp các ô cửa sổ thiết kế lớn nhằm đón ánh ban mai cùng không khí trong lành từ mẹ thiên nhiên.

Các căn biệt thự thể hiện được sự cá tính, nét tự do phóng khoáng, hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Cuộc sống xanh trong lành tại Aqua City

Dự án aqua city novaland được thiết kế nằm trên một phần đảo nguyên sinh, Xung quanh chính là cảnh sông nước và cây cối thiên nhiên, hệ sinh thái nguyên sơ vô cùng ấn tượng và đặc trưng.

Hệ thống cây xanh mặt nước được thiết kế liền mạch với nhau, hòa quyện tạo nên hệ sinh thái độc nhất vô nhị với những khu chức năng và tiện ích cao cấp kiến tạo nên một cuộc sống đáng mơ ước.

Với nguồn cung bất động sản ngày càng khan hiếm trong khi nhu cầu của khách hàng lại không giới hạn. Thì việc khách hàng sở hữu aqua city rất đúng thời điểm. Aqua city Đồng Nai xứng đáng là nơi đẳng cấp dành cho giới thượng lưu mang đậm giá trị nghỉ dưỡng nằm ở các vùng ngoại ô thuộc các thành phố lớn.

Mọi thông tin chi tiết dự án xin vui lòng liên hệ:

NOVALAND GALLERY VIỆT NAM

Trang thông tin chuyên về các dự án bất động sản cao cấp của tập đoàn Novaland

Địa chỉ: 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

Hotline: 0902.873.995

Email: Entrepreneur.pt@gmail.com

Website: Novaland – gallery.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp