Những điểm nổi bật đáng chú ý của dự án meyresort bãi lữ ngh

Ngày đăng: 5/20/2021 4:00:34 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 116
Chi tiết [Mã tin: 3279062] - Cập nhật: 23 phút trước

Những điểm nổi bật đáng chú ý của dự án meyresort bãi lữ nghệ an

●  Meyresort Bãi Lữ sở hữu vị trí đắc địa nhất tại Nghệ An. Tọa lạc cách trung tâm thành phố Vinh khoảng 25km, trên địa phận 2 xã Nghi Yên và Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc với đại thế tuyệt đẹp tựa sơn hướng thủy. Có thể khẳng định là nơi linh khí tụ hội, thế đất tốt lành để ở và phát triển kinh doanh. Dự án Meyresort Bãi lữ hiện nay được đánh giá là bãi biển đẹp nhất Nghệ An nói riêng và miền Trung nói chung, nơi mà không một dự án biệt thự nghỉ dưỡng nào có được.


●  Nổi bật với tâm điểm hội tự với kết nối hạ tầng giao thông, sân bay quốc tế Vinh, Cảng nước sâu Cửa Lò…


●  Dự án Meyresort đáp ứng được yếu tố cực kỳ quan trọn có pháp lý đầy đủ, minh bạch, chất lượng…


●  Meyresort bãi lữ được coi là sản phẩm hữu hạn nằm trong số cực ít khu đô thị được cấp sổ đỏ, sở hữu lâu dài, đem đến giá trị đầu tư tuyệt vời , giá trị thặng dư cao theo thời gian. Đặc biệt là loại hình biệt thự sở hữu view Biển Bãi Lữ được sử dụng lâu dài nhất.


●  Những loại hình bất động sản tại dự án Meyresort bãi Lữ phong phú và đa dạng như: Biệt thự mặt biển, biệt thự đồi view biển, shophouse kinh doanh, căn hộ khách sạn 5*, căn hộ condotel, thương mại dịch vụ cung ứng được mọi nhu cầu của những khách hàng khác nhau.


●  Meyresort Bãi Lữ là dự án đầu tiên tại Nghệ An có thể mua bán giao dịch, nhà đầu tư đa dạng phong phú, giao dịch với người nước ngoài một cách chính thống.




Báo giá dự án Meyresort Bãi Lữ Nghệ An

●  Dự án MeyResort Bãi Lữ có quy mô quy hoạch trên diện tích 300 ha, với mức đầu tư siêu khủng hơn 4.000 tỷ đồng do Tập đoàn Tân Á Đại Thành sẽ mở rộng và phát triển thành khu du lịch và đô thị sinh thái cao cấp.


●  Dự án MeyResort Bãi Lữ chuyên đáp ứng phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, thương mại và dịch vụ 4 mùa dành cho cả du khách trong nước cũng như quốc tế. 


●  Meyresort Bãi Lữ sở hữu hệ thống hạ tầng đồng bộ bao gồm khách sạn 5 sao, Condotel nghỉ dưỡng, khu trung tâm hội nghị quốc tế, bến du thuyền, resort mô phỏng văn hóa dân gian…


●  Dự án meyresort bãi lữ nghệ an được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng du lịch mới, điểm vui chơi, nghỉ dưỡng độc đáo hiện đại kết hợp với truyền thống văn hóa đa sắc màu Việt Nam.


●  Dự án meyresort bãi lữ nghệ an có giá bán hiện nay rơi vào tầm 2 tỷ. Hiện nay bản giá vẫn chưa được công chính thức. Để được tư vấn nhận giá ưu đãi và chọn vị trí đẹp nhất khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm nhé.


Meyresort bãi lữ có vị trí nằm trong khu vực có hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ, giúp kết nối giao thông đến các khu vực khác trở nên dễ dàng, thuận tiện, không những thế còn góp phần gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai. Hãy là những nhà đầu tư sáng suốt nhất nhé.


Website: Bachkhoaland.com






Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác