Những điểm vượt trội của đèn led panel

Ngày đăng: 12/3/2019 10:35:16 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 115
Chi tiết [Mã tin: 2838547] - Cập nhật: 49 phút trước

Đèn led âm trần tấm vuông 600x600 là dòng sản phẩm tốt nhất của cúng tôi. Áp dụng các kỹ thuật công nghệ tiên tiến vào dây chuyền sản xuất đã cho ra được dòng phẩm tốt nhất và tiên tiến nhất. Các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về loại đèn led này nhé.

Kết quả hình ảnh cho đèn led âm trần 600x600

Đèn LED panel văn phòng được thiết kế gọn nhẹ, mẫu mã đẹp và sắc nét. Đèn LED panel giúp cho các khối văn phòng, tòa nhà, phòng hội họp trở nên trang trọng và đẹp hơn khi được các nhà thiết kế bố trí phù hợp cùng với các sản phẩm khác, tạo một không gian thân thiện, ánh sáng dịu trong giúp cho cán bộ công nhân viên làm việc hiệu quả hơn. Ngoài vấn đề thẩm mỹ thì đèn LED panel cũng có những lợi ích đặc biệt khác như:

- Đèn LED panel văn phòng tiết kiệm tới 60% so với bộ đèn âm trần tuýp huỳnh quang truyền thống (600x600mm hoặc 600x1200m). Công suất bộ đèn LED panel 600x600mm chỉ có 36W, trong khi đó đèn Âm trần huỳnh quang cùng loại tới 60-70W (bao gồm tổn thất tăng phô cơ). 

- Tuổi thọ của đèn LED panel văn phòng dài hơn, bền hơn so với đèn huỳnh quang. Tuổi thọ của LED tới 50,000 giờ - tuổi thọ của đèn huỳnh quang 6,000-8,000 giờ. 

- Độ sáng đèn LED panel AMBEE sáng hơn so với cùng loại đèn huỳnh quang truyền thống. Ánh sáng tản đều và không bị ảnh hưởng bởi độ suy giảm quang thông và yếu tố ngoại quan (bụi bẩn, mạng nhện, đầu đèn bị đen hai bên…). 

- Ánh sáng của đèn LED Panel AMBEE với độ nhận diện màu Ra> 85 nên rất tốt cho mắt của cán bộ công nhân viên làm việc liên tục tại văn phòng (chống mỏi mắt khi làm việc lâu). 

- Ngoài ra, Đèn LED panel AMBEE còn giúp cho phòng làm việc đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn và hài hòa với không gian của Văn phòng. Độ dày của đèn cũng rất mỏng (1,5-2cm) giúp cho việc lắp đặt dễ dàng và không bị cong hệ thống thạch cao hiện hữu. 

- Bộ đèn LED panel văn phòng không phát ra tia UV, tia cực tím và vật liệu đèn có thể tái sử dụng, thân thiện và bảo vệ môi trường.  

Kết quả hình ảnh cho đèn led âm trần 600x600"

Nếu bạn muốn được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua ambee.com.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng