Những điều bạn cần hiểu về nem van thanh

Ngày đăng: 1/31/2023 10:11:38 AM - Phòng ngủ - Toàn Quốc - 50
Chi tiết [Mã tin: 4407094] - Cập nhật: 7 phút trước

Khá nhiều người vẫn nghĩ rằng chỉ có 1 thể loại nem van thanh. Trên thực tiễn có tới 3 dòng nệm cao su Vạn Thành được bán trên thi trường. Mỗi dòng nệm cao su Vạn Thành có những đặc tính chất lượng & giá cả không giống nhau để thỏa mãn cho từng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Các loại nem van thanh

Nệm Standard Vạn Thành

Nệm cao su vạn Thành được biết đến rộng rãi nhất là dòng Standard. Dòng nệm đấy có mặt tại tất cả những đại lý nệm Vạn Thành & hiện được quá nhiều quý khách chọn lựa. Cùng với ưu thế kép là chất lượng bảo đảm cùng với mức giá bán phù hợp, sản phẩm nệm cao su Vạn Thành Standard thích hợp với đa phần các gia đình đang tìm kiếm một tấm nệm chất lượng.

Nệm Unique Vạn Thành

Được nhận định cao nhất về mặt chất lượng dòng nệm cao su Vạn Thành Unique có giá bán nhỉnh hơn nhiều so với dòng Standard. Bạn có thể nhận biết dòng nệm cao su Vạn Thành Unique bởi vì màu trắng biểu trưng cùng với thiết kế lỗ thông hơi tròn ở 2 bề mặt nệm. Bên cạnh đó dòng nệm đấy còn được bảo hành trong thời gian lên đến 15 năm sử dụng.


Nệm Segovia Vạn Thành

Được chế tạo từ 100% cao su thiên nhiên chính vì vậy dòng nệm cao su Vạn Thành Segovia có độ an toàn tuyệt đối với sức khỏe quý khách. Dòng nệm cao su Segovia được thiết kế theo phong cách cấu trúc mái vòm bán nguyệt đảm bảo khả năng nâng đỡ tốt cũng như sự thoáng mát lúc dùng. Cùng với các đặc điểm chất lượng ưu việt, dòng nệm cao su Vạn Thành Segovia săn sóc giấc ngủ của bạn một biện pháp hoàn hảo.

Xem thêm thông tin tại: https://www.sieuthinem.vn/nem-everon.html

Những kích thước nệm cao su Vạn Thành

Hiện nay doanh nghiệp nệm Vạn Thành cung ứng đầy đủ những kích thước tiêu chí, ngoại cỡ & đặt tạo ra theo kích thước riêng.

Kích thước chuẩn

Bạn có thể chọn lựa kích thước chuẩn của nệm cao su Vạn Thành:

  • 100X200CM
  • 120X200CM
  • 140X200CM
  • 160X200CM
  • 0X200CM

Kích thước ngoại cỡ & kích thước đặc biệt

Nếu bạn có chiếc giường lớn hơn các kích thước chuẩn thì bạn có thể chọn lựa nệm cao su Vạn Thành kích thước ngoại cỡ.

  • 200X200CM
  • 220X200CM

Ngoài những kích thước trên bạn cũng có thể đặt sản xuất nệm cao su Vạn Thành theo kích thước riêng.

Đặc tính chất lượng của nệm cao su Vạn Thành

Có thể nhận thấy so với không ít loại hình nệm khác trên thị trường ngày nay thì giá cả bán của nệm cao su Vạn Thành tương đối cao. Thế nhưng tại sao quá nhiều gia đình lại lựa chọn các sản phẩm nệm cao su Vạn Thành như vậy?


Đặc điểm êm ái tuyệt vời của nệm cao su Vạn Thành

Muốn có sự thỏa mái lúc ngủ bạn cần tìm một tấm nệm có độ êm ái thích hợp. Bởi một tấm nệm quá cứng hay quá mềm sẽ kiến bạn khó lòng có các giấc ngủ ngon. Sản phẩm nệm cao su Vạn Thành có độ đàn hồi phù hợp cho việc nâng đỡ cơ thể người dùng. Ngoài việc đem tới sự êm ái thì nệm cao su Vạn Thành còn được đánh giá cao tại khả năng nâng đỡ cơ thể có lí đặc biệt là giữ cột sống luôn ở trạng thái thẳng tự nhiên.

Ưu thế về độ thông thoáng của nệm cao su Vạn Thành

Cùng với ưu thế là vật liệu chế tạo thuần khiết tự nhiên có cấu trúc dạng bọt khí hở với độ thông thoáng ưu việt và thiết kế bề mặt dạng lỗ thông khá hỗ trợ nệm cao su Vạn Thành đảm bảo độ thông thoáng cao. Trong mọi điều kiện thời tiết thì bạn sẽ luôn có các giấc ngủ ngon bởi lúc ngủ trên nệm cao su Vạn Thành không có hiện tượng hầm bí như các mặt hàng nệm khác.

Độ bền vượt trội

Với những mặt hàng nệm thì độ bền luôn được để ý hàng đầu khi quyết định. Người sử dụng chắc chắn sẽ hài lòng với đặc tính bền ưu việt của nệm cao su Vạn Thành. Người dùng có thể an tâm dùng từ 10 tới 20 năm khi mua nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành.

Những đại lý nệm Vạn Thành phủ khắp các tỉnh thành là lựa chọn được nhiều người dùng lựa chọn vì sự dễ dàng. Để giảm thiểu rủi ro trong lúc mua hàng bạn nên tìm đến các đại lý nệm Vạn Thành được tin tưởng trong khu vực. Bên cạnh đó lúc mua nệm tại những đại lý nệm Vạn Thành bạn cũng nên thương thảo để có giá tốt cũng như check kỹ mặt hàng khi nhận hàng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ