Những điều bạn nên tham khảo về đặc điểm của bồn nước nhựa

Ngày đăng: 6/27/2021 8:30:19 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 111
Chi tiết [Mã tin: 3319167] - Cập nhật: 14 phút trước

Hiện nay trên thị trường thì sản phẩm bồn nước nhựa đang được sử dụng rộng rãi, bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn về bồn nhựa toàn mỹ, những đặc điểm cũng như cấu tao của sản phẩm. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin cho bạn

1. Những khái niệm về bồn nước Nhựa

Được sản xuất dựa trên công nghệ xoay ly tâm. Nhựa được đốt nóng và xoay ba chiều trong một khuôn khép kín. Bồn nhựa có khả năng cách nhiệt tốt, thích hợp cho tất cả các nguồn nước, nhất là nước giếng khoan có nhiều khoáng chất, phèn chua. Bồn nhựa có loại bồn đứng và bồn nằm và có nhiều dung tích khác nhau. Bồn nhựa thông thường trên thị trường được bảo hành 5 năm hoặc 12 năm và có giá rẻ hơn bồn inox.

2. Đặc điểm của bồn nước nhựa:

Ưu điểm

- Phù hợp với mọi nguồn nước, thậm chí là nước nhiễm mặn, nhiễm phèn hay có độ PH quá cao hoặc quá thấp.

- An toàn cho sức khỏe.

- Giá thấp hơn bồn inox, phù hợp với mọi gia đình.

- Cách nhiệt tốt nên nhiệt độ trong bồn luôn ổn định, đặc biệt là vào mùa hè nước không bị nóng như đối với bồn inox.

- Dung tích và kiểu dáng đa dạng.


Bồn Nước — Máy Nước Nóng — Bồn Nhựa — Bồn Inox — Máy Năng Lượng ☞ℹ️ Nhà sản xuất Toàn Mỹ — Trực thuộc Tập đoàn Sơn Hà


Nhược điểm

Tuy vậy, bồn nước nhựa cũng có một vài nhược điểm so với bồn inox như:

- Độ bền không được cao như bồn inox, khoảng tầm 10 năm nếu sử dụng và vệ sinh đúng cách.

- Việc vệ sinh cũng khó khăn hơn bồn inox

3. Cấu tạo 3 lớp đặc biệt, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

- Lớp nhựa bên ngoài làm từ hạt nhựa màu cao cấp nhập khẩu 100%, vì vậy, sản phẩm có thể chống chọi với thời tiết khắc nghiệt bốn mùa nhiệt độ thay đổi khác nhau như ở Việt Nam.

- Lớp nhựa ở giữa được sản xuất với chức năng chống tia cực tím, Có thể chặn hoàn toàn ánh nắng mặt trời đồng thời hạn chế tối đa việc hình thành rong rêu trong bồn, giúp cho nguồn nước bên trong luôn sạch sẽ, tinh khiết

- Lòng bồn trong cùng được làm từ chất liệu nhựa trắng tinh khiết, lòng bồn được chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm của theo tiêu chuẩn của FDA (Hoa Kỳ), đảm bảo an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

Kết cấu liền khối vững chắc: Được sản xuất trong buồng kín áp suất cao. Chịu lực cao và siêu bền, với độ dẻo của nguyên liệu nhựa nguyên sinh, tuyệt đối không rò rỉ, rạn nứt.

Khả năng chống chọi với mọi điều kiện môi trường khắc nghiệt: thích hợp để chứa nước, hóa chất và thực phẩm, thích hợp cả với những nguồn nước nhiễm phèn, nhiễm mặn.


Bồn Nhựa Sơn Hà


4. Tại sao bạn nên chọn sử dụng sản phẩm bồn nhựa Toàn Mỹ?

Bởi vì chúng tôi là nhà sản xuất và cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao cho thị trường trong nước và xuất khẩu như: kệ bếp, chậu rửa, bếp ga, máy bơm nước, máy hút khói, cửa kéo inox, vòi nước, bình nén khí áp suất cao và các mặt hàng gia dụng khác cho nhà bếp ….

Ngày 21 tháng 09 năm 1995 lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện sản phẩm bồn nước inox mang thương hiệu Toàn Mỹ.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa sản phẩm của người tiêu dùng trên cả nước, Công ty Toàn Mỹ đã liên tục đầu tư máy móc thiết bị, xây dựng nhiều Nhà xưởng. Đến nay, Toàn Mỹ đã đầu tư xây dựng 3 nhà máy lớn là Nhà máy Toàn Mỹ Miền Nam tại tỉnh Bình Dương, Nhà máy Toàn Mỹ Miền Trung tại tỉnh Quảng Nam và Nhà máy Toàn Mỹ miền Bắc tại Hải Dương. Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ theo website: congtytoanmy.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ