Những điều biết khi mua cửa sắt chung cư đẹp

Ngày đăng: 10/24/2020 2:46:28 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 239
Chi tiết [Mã tin: 3103129] - Cập nhật: 33 phút trước

Cửa là một yếu tố cơ bản khá quan trọng trong kiến trúc cấu thành nên một ngôi nhà. Do đặc thù chức năng như đóng – mở, bảo vệ riêng tư cho các phòng và cho ngôi nhà, là phần đệm nối kết từ phòng chức năng này sang phòng khác; mà cửa là một phần không thể thiếu của ngôi nhà. Dù vậy, vai trò của mẫu cửa sắt chung cư đẹp vượt xa hơn những gì ta có thể thấy được trên cả yếu tố tinh thần, văn hóa, lẫn ảnh hưởng đến tổng thể phong cách kiến trúc.



Làm cửa sắt chung cư giá bao nhiêu?Xưởng sản xuất kệ | bàn ghế khung chân  sắt mặt gỗ Nội thất Gia Hưng – TpHCM



Ưu điểm của cửa sắt chung cư

– Cửa sắt chung cư

 được gia công bằng nguyên vật liệu chủ yếu là sắt với ưu điểm dễ gia công, thiết kế, với nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú tạo nên các bộ cửa chính đẹp, hiện đại, làm tăng thêm vẻ sang trọng cho ngôi nhà. Sắt hộp rất cứng cáp, chịu được lực va đập mạnh mà không dễ dàng bị móp méo, khó bắt lửa bởi sắt là kim loại chịu được nhiệt độ cao kèm theo thiết kế rỗng ở giữa giúp giảm ồn, giảm trọng lượng của cửa được tối đa mà vẫn đảm bảo vận hành tốt, cửa sắt còn chống chọi được với thời tiết, khí hậu tốt dù luôn được đặt ở nơi thường xuyên tiếp xúc với nắng, mưa, gió, bão.

– Cửa sắt chung cư đẹp hiện đại có thể kết hợp với các loại phụ kiện như tay nắm, gioăng, bản lề, hoa sắt để thiết kế theo các phong cách khác nhau, tùy vào sở thích cũng như ý tưởng thiết kế của gia chủ. Màu sắc bắt mắt với nhiều màu thịnh hành nhất hiện nay như sơn giả gỗ, màu ghi, nâu, đồng, trắng sữa,… Tuy cửa sắt hộp có tính oxi hóa sau một khoảng thời gian sử dụng nhưng vớisơn tĩnh điện thì có thể dễ dàng loại bỏ được nhược điểm này dễ dàng, với sơn tĩnh điện giúp giữ màu sắc của cửa được lâu hơn, chống tình trạng gỉ sét của sắt, tăng tuổi thọ của cửa lên cao nhất.

– Lắp đặt cửa sắt hộp giúp đảm bảo an toàn, với thiết kế sắt kết hợp với kính (kính thường hoặc kính cường lực), trộm cướp rất khó để đột nhập vào nhà, chỉ cần nghe tiếng kính vỡ là có thể bị phát hiện, với độ dày của sắt hộp cũng rất khó để phá cửa mà không gây tiếng động. Đây quả thật là biện pháp an toàn để phòng tránh trộm cướp đội nhập vào nhà hiệu quả cho các hộ gia đình ở tại các quận huyện tphcm.

– Đối với những căn nhà có sân vườn thì việc kết hợp giữa cửa sắt chung cư và cổng sắt là lựa chọn hoàn hảo trong việc nâng cao tính an toàn cho gia đình và tính thẩm mỹ đẹp, hiện đại. Với Cổng sắt và cửa sắt là 2 lớp bảo vệ chắc chắn nhất, kẻ xấu sẽ khó có thể đột nhập vào nhà dù có cách nào đi nữa. Hiện nay kết hợp 2 loại cửa sắt chung cư và cổng sắt đang rất được nhiều khách hàng lựa chọn bởi nhiều ưu điểm của cổng sắt mang lại.

Cửa sắt chung cư an toàn tuyệt đối


Nhu cầu an toàn cho các căn hộ chung cư luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm, đặc biệt là tại Việt Nam. Việc lắp đặt cửa sắt chung cư rất quan trọng đem đến sự an toàn cho gia chủ và là sự lựa chọn hàng đầu của các căn hộ chung cư.

Các mẫu cửa sắt chung cư phù hợp với mỗi loại chung cư, có kích thước đa dạng, riêng biệt tùy theo diện tích sử dụng với các màu sắt đa dạng, gia chủ có thể tùy ý lựa chọn phù hợp với sở thích, nhưng 3 màu được ưa chuộng nhất là trắng – kem,vàng và xám. Tuy vậy, nhược điểm của loại cửa này là nặng, quá trình sử dụng dễ bị han ghỉ trong điều kiện thời tiết bất thường nhưng gia chủ có thể bảo dưỡng bằng các tra dầu thường xuyên.

Có nên làm cửa sắt chung cư không?



Cơ Khí Gia Hưng - Cửa sắt chung cư CNC sơn tĩnh điện Giá... | Facebook




Mặc dù chung cư có thiết kế cửa đầy đủ, nhưng các chuyên gia vẫn khuyên bạn nên làm cửa sắt chung cư vì nhiều lý do như sau:

+ Cửa sắt chung cư giúp tạo không gian thông thoáng

Thông thường, thiết kế không gian chung cư khá khép kín, cửa chính kín, cửa sổ nhỏ, ít có gió lùa vào từng căn phòng. Vậy nên, muốn không gian được thông thoáng hơn bạn có thể mở cửa chính và chốt cửa sắt ở bên ngoài. Làm như vậy vừa đảm bảo được tính năng an toàn cho căn nhà, vừa đáp ứng được nhu cầu không gian thông thoáng của mọi người.

+ Làm cửa sắt chung cư giữ trẻ nhỏ và bảo vệ động vật

Khi nấu nướng, làm việc nhà các mẹ không có nhiều thời gian để quan tâm đến con trẻ, động vật nuôi. Trong khi đó, nếu mở cửa ra chúng có thể đi lạc mất. Vậy nên, làm cửa sắt chung cư đảm bảo việc mở cửa ra cho nhà thông thoáng, không bị ám mùi đồ ăn, đồng thời cũng giúp bảo vệ con trẻ và thú cưng ở trong nhà.

+ Cửa sắt chung cư có nhiều mẫu thiết kế bắt mắt, hiện đại

Nhiều người nghĩ rằng lắp đặt một khung cửa sắt ở bên ngoài sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của căn phòng. Tuy nhiên, trên thực tế có thể thấy rằng các đơn vị thi công cửa sắt hiện nay cũng cấp rất nhiều mẫu mã, đa dạng kiểu dáng, màu sắc, giá cả cũng rất phải chăng. Việc áp dụng công nghệ cắt CNC giúp tiết kiệm chi phí đầu tư cho căn hộ, đồng thời sở hữu được cánh cửa sắt với ho văn tinh xảo, tôn lên vẻ đẹp hấp dẫn của căn hộ.

Tùy theo một căn hộ chung cư có thiết kế như thế nào mà đơn vị thi công cửa sắt sẽ đưa ra mẫu mã cho phù hợp. Khách hàng có thể yêu cầu một thiết kế theo mong muốn của riêng mình.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về mẫu mã, bảng giá,… thì hãy liên hệ với chúng tôi để có sự tư vấn và phục vụ tận tình nhất có thể các bạn nhé!

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất và Đầu Tư Minh Huy

Showroom : A30 TT Khu đô thị Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Tel : 0466.711.811 - 0466.711.911

Hotline: 0912.848.777 - 0942.848.777

Email : kinhdoanh@citywindow.com.vn

Xưởng sản xuất : Hợp tác xã Quyết Tiến - Trung Văn - Hà Nội

Nhà máy : Khu CN Văn Lâm - Như Quỳnh - Hưng yên

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp