Những điều cấm kỵ khi mua bán nhà đất quận tân bình mà bạn nên biết

Ngày đăng: 1/17/2022 2:28:54 PM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 19
Chi tiết [Mã tin: 3630259] - Cập nhật: 53 phút trước

Khi mua bán nhà đất Quận Tân Bình ,điều đầu tiên mà người ta sẽ quan tâm tìm hiểu về giá cả, kết cấu xây dựng, vị trí nhà có thuận tiện hay không và không thể thiếu được là xem phong thủy của ngôi nhà, Bất động sản có phong thủy tốt sẽ giúp ích cho con đường làm ăn của bạn, Nếu chẳng may bạn chọn phải ngôi nhà có những điều cấm kỵ dưới đây thì hãy xem xét lại ngay nhé. Hãy cùng tôi tìm hiểu về những điều cấm kỵ khi đi xem nhà nhé!

Không chọn thuê những căn nhà ở gần nghĩa địa. 

Đầu tiên là cần tránh những ngôi nhà có âm khí nặng : gần nghĩa địa, nhà xác, bệnh viện, nhà tù... âm khí nặng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta. Nếu phải một căn nhà trọ lâu không có người ở ta sẽ thấy cảm giác lạnh lẽo, dễ khiến cho tâm tình của bạn không tốt. Một căn nhà lâu không có người thuê chắc chắn có vấn đề gì đó mà bạn không thể biết được. Tìm hiểu thật kỹ bạn nhé. Để tránh rủi ro trong cuộc sống cũng như khiến bạn phải chịu đựng nhiều vấn đề sức khỏe rất nghiêm trọng.

Không mua nhà ở hướng gió mạnh

Yếu tố phong thủy đóng vai trò vô cùng quan trọng khi mua bán nhà đất Quận Tân Bình , trước khi quyết định mua một căn nhà mới, điều đầu tiên bạn cần đi hỏi thăm hàng xóm xem ngôi nhà này có điều gì khác lạ hay không? . Nhất là phải chú ý đến hướng gió, nếu ngay khu vực nhà mình có hướng gió to, mạnh thì không nên mua. Những ngôi nhà có hướng gió mạnh được hiểu là nơi hội tụ của âm khí là nơi hội tụ của “âm khí” khiến bạn và gia đình không chỉ sức khỏe suy yếu mà tài sản sẽ bị hao hụt, tài vận hao tổn. Nếu trong trường hợp bắt buộc phải mua ngôi nhà đó, bạn nên sử dụng những vách kính dày, cố định ở hướng gió thổi to để ngăn cản gió vào nhà càng nhiều càng tốt.

Môi trường lý tưởng nhất vẫn là những ngôi nhà có gió thổi nhẹ, không khí trong lành, mát mẻ và dễ chịu. Bởi ngôi nhà quá nóng cũng không tốt vì gây ra sự bức bối, không khí không thể lưu thông.

Không mua nhà không có cửa sổ

Một căn nhà có cửa sổ thông thoáng sẽ dẫn ánh nắng vào ngôi nhà của bạn, khiến căn phòng sáng sủa hơn. Đem lại vận khí tốt cho ngôi nhà của bạn. Nhà có ánh nắng chiếu vào sẽ giúp cho nhà đỡ bị ẩm mốc, không gây hại đến sức khỏe của bạn. Mỗi sáng ngủ dậy mở cửa sổ ra sẽ thấy tâm trạng sảng khoái bắt đầu ngày làm việc mới. Những căn nhà không có cửa sổ mang lại phong thủy không tốt, gây bệnh mà chính bạn cũng không biết. Nên loại bỏ ngay khi chọn mua bán nhà đất Quận Tân Bình. 

bán nhà đất Quận Tân Bình

Không mua nhà quá cao so với mặt bằng chung của khu vực

Tiếp theo để tránh mua phải một căn nhà cấm kỵ cần quan sát môi trường sống xung quanh, quan sát xem nhà hàng xóm như thế nào, dân cư có yên bình hay không có hay để ý chuyện của bạn hay không? Dễ nhất là bạn đi hỏi mấy nhà hàng xóm cạnh đó nếu hàng xóm thân thiện được là tốt nhất. Nếu ngôi nhà bạn mua bị quá cao so với các nhà khác tứ phía sẽ không có chỗ dựa khiến bạn suy yếu, tạo cảm giác cô đơn trống trải. Điều này trong phong thủy là một điều rất xấu. 

Nhà không nên ở gần điện cao áp hay tháp truyền hình

Không nên xây cất hoặc mua nhà ở gần tháp điện hay tháp truyền hình vì nơi đó thường có sóng điện từ rất mạnh, con người nếu phải thường xuyên tiếp xúc sẽ có nguy cơ rất cao bị các chứng bệnh về thần kinh hệ miễn dịch bị ảnh hưởng, khả năng mất nhiều bệnh nghiêm trọng.

Tránh mua những căn hộ méo mó, bị khuyết góc

Khi mua bán nhà đất Quận Tân Bình , bạn cần quan tâm cả bề ngoài và cấu trúc bên trong. Những ngôi nhà có góc khuyết quá lớn không hợp phong thủy được coi như là dị dạng, cản tài lộc của chủ nhà. Vì, điều này vừa không tốt theo phong thủy, vừa khó sắp đặt, sắp xếp các nội thất bên trong.Trong trường hợp, nếu bạn đã lỡ mua phải căn hộ bạn như vậy. Bạn cũng có thể khắc phục bằng cách đặt 1 cái gương lớn ở chỗ góc bị khuyết để căn hộ được hài hòa hơn.

Không nên mua nhà có gương đối diện giường ngủ

Một điều quyết định quan trọng đến cuộc sống của vợ chồng bạn có một tấm gương phản chiếu ngay đầu giường ngủ khiến cho mối quan hệ của bạn trở nên xấu đi, dễ có người thứ ba. Người ta cho rằng gương là nơi giao thoa giữa âm và dương, khi đặt một chiếc gương ngay đầu giường ngủ khiến sinh khí bị cạn kiệt. 

bán nhà đất Quận Tân Bình

Lựa chọn hướng nhà phù hợp hay còn gọi là phân cung

Điểm quan trọng nhất khi đi xem nhà là chọn hướng căn nhà. Nếu không chọn kỹ sẽ rơi phải một căn nhà đúng hướng nắng. Vào mùa hạ sẽ gây nóng nực khó chịu cho bạn. Chọn mua một căn nhà cần thiết kế thật hợp lý. 

Nếu có một không gian thoáng ở giữa phòng là tốt nhất. Để khí tốt hanh thông. Xung quanh trang bị đầy đủ đồ dùng thiết yếu: tủ lạnh, tivi, bếp. nhà vệ sinh…

Không nên chọn những ngôi nhà dài mà hẹp, hình tam giác hay có mái như chiếc thuyền

Có một số ngôi nhà, có hình dạng méo mó do thế đất không tốt. Những ngôi nhà như thế này sẽ không đảm bảo về mặt thẩm mỹ cũng như tiềm ẩn những mầm họa hoạn bên trong, không thích hợp để người ta sống lâu dài.

Nhà hình chữ nhân (人) cũng được coi là nhà có hình tam giác, trong ngũ hành, những ngôi nhà hình tam giác được quy vào phạm vi chữ “hỏa”, nhà hình chữ hỏa (tức là hình tam giác) có ba cạnh đều là góc nhọn.

Thông thường, ở những góc đường hình chữ T rất dễ hình thành nên loại đường này, không thích hợp làm nhà ở, nhưng có thể làm văn phòng hoặc xưởng sản xuất.


Nguồn tin tức bất động sản :  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất