Những điều cần biết khi chọn nâng ngực sa trễ bằng chỉ

Ngày đăng: 11/29/2022 3:04:11 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 13
Chi tiết [Mã tin: 4300885] - Cập nhật: 7 phút trước

Lúc mang thai em cũng chuẩn bị sẵn tâm lý là sinh con xong ngực sẽ chảy xệ rồi. Mà không ngờ là mức độ lại trầm trọng như vậy. Giờ em nhìn thân hình mà khóc không ra nước mắt. Trên mạng người ta có chỉ mấy cách khắc phục như là massage rồi nâng ngực sa trễ bằng chỉ các kiểu,…Nhưng mà em không ưng lắm. Bệnh viện có cách nào vừa nhanh vừa hiệu quả lâu dài không? Sẵn thì báo chi phí cho em luôn nha. Nếu mà ok là trong tháng này em qua mình nâng ngực luôn. Bên Bệnh viện có cần đặt lịch trước không, hay cứ qua rồi làm thôi. Có gì Bệnh viện báo em sớm sớm chút nhé. (Thủy Tiên - Quận 10)

Chào chị Thủy Tiên!

Với phương pháp nâng ngực sa trễ bằng chỉ hiện tại vẫn có nhiều thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ thực hiện. Tuy nhiên, cách này không đem lại được hiệu quả như chị em mong muốn. Nên nhiều khách hàng đã lựa chọn phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ để cải thiện tình trạng ngực chảy xệ của mình.

Phương pháp thực hiện nâng ngực chảy xệ này khi chị thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thì chỉ mất khoảng 90 phút thực hiện là chị đã có được vòng 1 săn chắc rồi đấy. Bác sĩ sẽ giúp chị loại bỏ đi những phần da dư, mỡ thừa. Đem đến cho chị vòng 1 săn chắc hơn. Và chi phí thực hiện nâng ngực chảy xệ tại Bệnh viện vô cùng phải chăng. Trong tháng này Bệnh viện còn có chương trình ưu đãi giảm giá lên đến 10 triệu đồng.

[​IMG]

Nếu chị muốn nhận ngay một suất ưu đãi đặc biệt này và đặt lịch hẹn trước. Thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được hỗ trợ chị nhé. Cảm ơn chị Thủy Tiên!

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ