Những điều cần biết khi mua phụ tùng xe ford escape 2003

Ngày đăng: 7/16/2020 2:43:15 PM - Ford - Toàn Quốc - 436
Chi tiết [Mã tin: 3021111] - Cập nhật: 22 phút trước

Để thay thế, sửa chữa xế yêu của mình, những bậc chủ xe luôn phải lưu tâm nhiều điều. Đối với những người sở hữu 1 chiếc Ford Escape thì điều trăn trở rộng rãi nhất hẳn là “mua phụ kiện xe tại đâu vô cùng tốt chính hãng, mức giá rẻ?” Nếu như vẫn còn đang băn khoăn, hãy xem ngay bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé!

 

Vì sao nên mua phụ tùng xe Ford escape chính hãng.

 

Phụ kiện xe Ford

Một người khỏe mạnh là một người có tất cả cơ quan trong cơ thể khỏe mạnh. Cũng như con người, một chiếc xe tốt là một chiếc xe có bộ khung và mọi linh kiện đều sinh hoạt rất tốt. Chính bởi vậy mà việc mua phụ tùng xe ở đâu là vấn đề hết sức đau đầu đối với chủ những xế hộp.

 

Độc nhất để tìm mua phụ tùng dòng xe Ford Escape càng khó khăn vì nhiều địa chỉ cung cấp các loại linh kiện với khá nhiều chi phí khác nhau. Thấu hiểu nỗi lòng đấy của bạn, phụ tùng Mạnh Tùng sẽ đưa ra cho bạn những điều cần quan tâm khi mua phụ tùng xe Ford Escape cũng như địa chỉ mua phụ tùng uy tín.

 

5 điều cần lưu ý khi mua phụ kiện của xe Ford Escape chính hãng

Không nên ham phụ kiện giá tiền quá tương đối rẻ

 

Việc dùng 1 chiếc xe thì nhu cầu sửa chữa, thay thế phụ tùng chắc chắn là một điều không thể thiếu. Nắm bắt được tâm lý ham tương đối rẻ của phần đông người Việt, bây giờ có rất nhiều nơi cung cấp phụ tùng xe Ford Escape trên thị trường với giá tiền cả rẻ bất ngờ. Nhưng xuất xứ và chất lượng là một dấu chấm hỏi.

 

Lấy ví dụ cụ thể, Nếu như bạn mua 1 chiếc đèn khá rẻ chi phí vì nghĩ “cũng chỉ là đèn thôi mà, ngoại thất thôi, đâu có gì quan trọng mà phải mua mắc”.

 

Thế nhưng bạn có biết sự chủ quan này gây ra nhiều hậu quả khôn lường. Đèn dòng xe Ford Escape này tương đối hoặc gặp trục trặc.

 

Nếu chọn hàng hóa không có cực tốt, bạn có thể phải đối mặt với các vấn đề như đèn xe không đủ cường độ chiếu sáng, thân vỏ nhanh xuống cấp, thậm chí chập điện tại hệ thống đèn pha. Đi đường trường mà gặp rắc rối thế này thì sẽ rất nguy hiểm.

 

Nên sử dụng hàng hóa chính hãng, có thủ tục xuất xứ rõ ràng

 

Một vấn nạn nữa mà các chủ xe hay gặp phải là hàng dỏm nhưng đôn giá tiền lên và bảo bạn hàng hóa nhập. rất nhiều bạn cũng đã chia sẻ về việc này. hàng hóa Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia nhưng bảo nhập Châu Âu, Nhật Bản nên mức giá mắc hơn nhiều. Tuy chất lượng cũng có nhưng hẳn nhiên không xứng với giá bỏ ra rồi.

 

Chính là chưa kể tới hàng nhái thuận tiện không có đồng bộ với chi tiết cũ trên xe, làm phụ kiện bị mài mòn vì lệch kích thước. Nên hãy cẩn trọng lựa chọn hàng hóa chính hãng có hóa đơn, giấy tờ kiểm chứng đàng hoàng nhé bạn.

 

Chu đáo lúc để xe qua đêm tại các hãng bán và thay phụ kiện

 

Có 1 tình trạng đáng buồn vẫn diễn ra khá thường xuyên tại một vài cửa hàng hóa bán và thay thế phụ kiện xe hơi Ford Escape. đó là thợ nghề tay chân “không sạch sẽ”, thành thật. Họ lấy phụ tùng của xe bạn, rồi làm cho mới và bán cho những chủ xe khác.

 

Thôi thì “cẩn tắc vô áy náy”. Hãy lựa chọn địa chỉ an toàn và tin cậy và trở nên người sử dụng quen thuộc tại ấy. một mẹo nhỏ là phụ tùng chính hãng sẽ thường xuyên nguyên đai nguyên kiện. Nếu như có dấu hiệu thay thế bao bì, hãy xem lại chu đáo.

 

Hạn chế mua hàng đã qua sử dụng

 

Sau lúc đi 50.000km thì có kha tương đối thứ bạn cần phải thay rồi. Chính bởi thế nên mức giá bảo dưỡng một chiếc Ford Escape chẳng hề khá rẻ. một chọn lọc được các bạn hiện nay khá ưa sử dụng chính là hàng hóa second hand.

 

Tuy nhiên, mua hàng hóa này chính hãng thì chính hãng ấy, mức giá tốt thật đấy nhưng rủi ro đi kèm theo cũng nhiều không kém. Bạn không thể biết mức độ cũ của hàng hóa. Bỏ chi phí ra mua nhưng không biết dùng được bao lâu. Có khi lại “tiền mất tật mang”.

 

Tuân thủ trật tự bảo trì xe định kỳ

 

Sau lúc mua và dùng hãng chính hãng, chớ chủ quan mà hãy bảo dưỡng thường xuyên, đúng thời hạn bạn nhé. Cơ quan nào có cực tốt tới mấy, làm việc 1 thời gian cũng phải mệt mỏi đúng không?

 

Hãy yêu thương con cưng của mình, cho đi quản lý, coi xét bởi những tay thợ lành nghề. độc nhất với các chi tiết, phụ tùng đã thay, bạn nên lưu tâm tới nhiều hơn nữa. Để xem những bánh răng này có khớp chưa, hoạt động có hiệu quả với xế hộp của mình không có.

 

Đơn vị cung cấp phụ tùng của xe Ford Escape chính hãng giá thành rẻ

 

Phụ tùng Mạnh Tùng tự hào là địa chỉ cung cấp phụ kiện xe ô tô Ford Escape chính hãng, có nguồn hàng hóa rõ ràng, giấy tờ đầy đủ để bạn kiểm chứng. Ngoài ra, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, phục vụ những dịch vụ bảo hành, thay phụ kiện cho xe lấy ngay,... Hãy liên lạc với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được hưởng khuyến mãi giá thành lý tưởng trên thị trường.

 

Xem thêm tại: phutungmanhtung.vn 

Tin liên quan cùng chuyên mục Ford