Những điều cần biết khi sử dụng cửa nhôm thủy lực

Ngày đăng: 4/7/2021 9:44:45 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 105
Chi tiết [Mã tin: 3241927] - Cập nhật: 51 phút trước

Cửa nhôm thủy lực là sản phẩm không còn xa lạ, được lắp đặt tại các trung tâm thương mại, tòa chung cư, tòa nhà văn phòng rất nhiều. Sản phẩm rất tiện ích, có thể đóng tự động, thiết kế đẹp, tinh tế, sang trọng. Để quá trình sử dụng mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn có thể xem ngay một số lưu ý dưới đây. 

link

Lưu ý trong quá trình lắp đặt cửa nhôm thủy lực  

Thay vì lựa chọn cửa gỗ, cửa thép thì xu hướng đang dần dịch chuyển sang sử dụng cửa nhôm, đặc biệt là cửa nhôm thủy lực. Nếu bạn đang tìm hiểu về dòng cửa này nhưng chưa rõ cách sử dụng ra sao hiệu quả tốt nhất hãy xem bài viết sau. 

link

Lựa chọn thương hiệu cung cấp uy tín

Những mẫu cửa nhôm thủy lực trên thị trường có rất nhiều nhưng không phải tất cả đều đảm bảo chất lượng. Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc lựa chọn những thương hiệu đang cung cấp sản phẩm này.

Bạn có thể dựa trên một số tiêu chí sau để đánh giá thương hiệu cung cấp cửa nhôm thủy lực chất lượng:

  • Thông tin về thương hiệu cần có cụ thể, chi tiết và được công khai trên các trang truyền thông chính thức
  • Chất lượng sản phẩm cần được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo có giấy chứng nhận của những ban ngành liên quan
  • Quy mô nhà máy sản xuất lớn, sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại để tạo ra thành phẩm tốt nhất
  • Đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm tốt, đảm bảo không gây mất an toàn

link

Lựa chọn cửa phù hợp với không gian sống 

Hiện trên thị trường có rất nhiều loại cửa nhôm thủy lực được thiết kế khác nhau, đủ màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng. Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ càng để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với không gian. 

  • Nếu lắp đặt tại gia đình hay cửa ra vào văn phòng có thể chọn cửa có màu sắc tươi sáng, thiết kế đơn giản
  • Nếu lắp đặt tại cửa hàng, trung tâm thương mại, tòa chung cư có thể chọn cửa có màu sắc sang trọng, họa tiết, hoa văn tinh tế

Lựa chọn đơn vị thi công chuyên nghiệp

Để quá trình sử dụng cửa nhôm thủy lực được an toàn, đảm bảo độ bền thì việc thi công rất quan trọng. Nếu thao tác lắp đặt sai, sử dụng không đúng phụ kiện sẽ làm cửa bị cong vênh, khó khăn khi đóng mở.

Chính vì vậy, bạn nên lưu ý lựa chọn đơn vị thi công chuyên nghiệp, tránh tình huống trên xảy ra. Thường những thương hiệu cung cấp cửa nhôm thủy lực lớn như Nam Hải Group sẽ có đội ngũ thợ hỗ trợ lắp đặt, bạn nên liên hệ hotline 00.6996 để được tư vấn tốt hơn.

link

Lưu ý trong quá trình sử dụng cửa nhôm thủy lực 

Trong quá trình sử dụng cửa nhôm thủy lực, bạn nên chú ý vấn đề vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ. Việc này sẽ giúp cửa luôn hoạt động tốt, tránh được những sai hỏng nặng. Quá trình vệ sinh, bảo dưỡng nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Sử dụng dung dịch lau kính chuyên nghiệp để làm sạch bề mặt cửa nhôm thủy lực
  • Hạn chế dùng lực quá mạnh khi cầm vào tay nắm cửa, tránh làm ảnh hưởng đến mặt cửa kính
  • Kiểm tra tổng thể cửa nhôm thủy lực để phát hiện lỗi hỏng của cửa

Trong quá trình sử dụng, nếu bạn thấy cửa kính có dấu hiệu bất thường, phát ra tiếng kêu hay không đóng mở dễ dàng nên liên hệ đơn vị thi công để được bảo dưỡng, sửa chữa. 

Trên đây là những điều cần biết khi sử dụng cửa nhôm thủy lực Nam Hải Group. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích, sử dụng sản phẩm chất lượng tốt nhất. Nam Hải Group luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn lựa chọn cửa nhôm thủy lực độ bền cao, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ