Những điều cần biết trước khi mua đồ chơi điều khiển từ xa cho bé

Ngày đăng: 7/29/2022 6:03:23 PM - Đồ dùng cho trẻ - Toàn Quốc - 185
Chi tiết [Mã tin: 3996898] - Cập nhật: 28 phút trước

Những điều cần biết trước khi mua đồ chơi điều khiển từ xa cho bé

Trẻ em thích được cảm giác được lái những chiếc xe mạnh mẽ như bố mẹ của chúng hay làm. Nhưng trước khi bạn mua một chiếc xe đồ chơi điều khiển từ xa RC hoặc xe tải cho các tài xế chưa đủ “tuổi vị thành niên” của bạn, hãy đảm bảo rằng chiếc xe điều khiển đó có thể dễ dàng điều khiển và bạn phải quản lý chúng thật chặt chẽ. Dưới đây là một số yếu tố bạn nên cần được cân nhắc trước khi có ý định sẽ mua xe điều khiển từ xa.

Những lưu ý khi mua đồ chơi điều khiển từ xa cho bé

Chất liệu an toàn 

Tiêu chí cần phải được quan tâm hàng đầu khi lựa chọn đồ chơi cho bé chính là chất liệu. Vì xe điều khiển tiếp xúc trực tiếp với tay của bé vậy nên bạn tuyệt đối không nên sử dụng chất liệu nhựa chứa PAE và BPA. Đây là hai hoạt chất cực kỳ nguy hiểm và ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng sinh sản của bé sau này. Thay vào đó, ba mẹ nên đầu tư mua xe điều khiển từ xa từ những nơi uy tín như để đảm bảo chất lượng an toàn.

Thao tác điều khiển đơn giản

Tốt nhất là hãy bắt đầu với một món xe điều khiển từ xa đồ chơi RC cơ bản để con bạn sẽ không vô tình phá hủy thứ gì đó có giá bằng tiền lương của một tháng. Hãy tìm xe điều khiển từ xa đồ chơi RC với bộ điều khiển đơn giản. Bộ điều khiển khởi động phù hợp cho trẻ từ 6 đến 12 tuổi bao gồm một bộ điều khiển có chức năng cơ bản như tiến tới, lùi, trái và phải. Nếu bạn sống trong một ngôi nhà nhỏ hoặc một căn hộ mà không có khả năng để thường xuyên ra vào một công viên hoặc sân chơi, đừng chọn các loại xe điều khiển từ xa đồ chơi RC có kích thước quá lớn để sử dụng trong nhà. Để chơi ở sân sau hoặc tại công viên, hãy mua một chiếc xe tải điều khiển từ xa đồ chơi RC hoặc dạng buggy có thể chạy trên cỏ và trong bụi cỏ. 

Kích cỡ xe phù hợp cho con bạn

Càng nhỏ tuổi thì bạn sẽ cần các loại xe điều khiển từ xa có kích thước càng nhỏ càng tốt. Vì kích thước nhỏ thì trọng lượng sẽ thấp phù hợp với trẻ em khi chúng còn nhỏ. Cũng như sẽ bớt nguy hiểm hơn khi chơi cùng. Các xe điều khiển từ xa thường có nhãn in số tuổi phù hợp. Và đương nhiên thì giá thành càng nhỏ thì sẽ càng rẻ. Nên bạn không quá tiếc nuối khi chiếc xe điều khiển từ xa đồ chơi đó bị hư hỏng do trẻ em. Xe ô tô điều khiển từ xa đồ chơi và xe tải nói chung sẽ có chất lượng lâu bền hơn so với máy bay và máy bay trực thăng điều khiển từ xa.

Thiết kế đẹp mắt

Trong khi người lớn đang quan tâm đến những gì bên trong chiếc xe điều khiển thì trẻ em thường bị thu hút bởi những gì ở bên ngoài. Hãy tìm các mẫu xe điều khiển từ xa đồ chơi RC có đèn nhấp nháy, được sơn đầy màu sắc hoặc đề can Được trang bị thêm còi hú, chuông reo hoặc âm thanh động cơ là những tính năng bổ sung mà trẻ em thích. Xe điều khiển đồ chơi RC cũng có thể trông giống như một người ngoài hành tinh hoặc những người có chủ đề phim hoạt hình hay chương trình truyền hình nổi tiếng – như Batman, Barbie hoặc các siêu anh hùng khác và điều này cũng có thể thu hút một số lượng trẻ em hơn các mẫu xe điều khiển có hình dáng thực tế.


Review Xe Điều Khiển Không Dây Pororo Pororo Wire

Đôi Nét Về Pororo

Pororo là thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm an toàn cho trẻ nhỏ, bao gồm cả sản phẩm chăm sóc sức khỏe lẫn đồ dùng và đồ chơi. Suốt nhiều năm qua, với biểu tượng nhân vật hoạt hình Pororo nổi danh, thương hiệu Pororo đã ghi dấu trong lòng người tiêu dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới nhờ những sản phẩm chất lượng cao cùng thiết kế đẹp mắt.

[​IMG]

Xe Điều Khiển Không Dây Pororo Pororo Wire

Thông tin sản phẩm

Bộ sản phẩm bao gồm: Xe, Pororo, điều khiển, có đèn, có phát nhạc

Kích thước xe: DxRxC: 13,5x5,7x9cm

- Sản phẩm có nhiều xuất xứ khác nhau (Hàn Quốc, Việt Nam, Trung Quốc,…) do công ty có nhiều nhà máy sản xuất khác nhau nhưng thiết kế và chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn của Hàn Quốc và nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc về Việt Nam.





- Làm từ chất liệu an toàn và thông qua các khâu kiểm đinh chất lượng gắt gao trước khi bán ra thị trường nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Mô hình với các chi tiết lắp ghép đều được làm từ chất liệu nhựa ABS và PP cao cấp, trải qua qui trình sản xuất nghiêm ngặt, hoàn toàn không chứa thành phần hoá chất độc hại, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Ngoài ra sản phẩm còn bền, đẹp và dễ vệ sinh.





- Bộ đồ chơi xe Pororo được nhập khẩu từ Hàn Quốc với thiết kế mô phỏng theo như những chiếc xe chuyên dụng ngoài đời thật, trong buồng lái có chú chim cánh cụt Pororo đội nón bảo hiểm và mang kính bảo hộ phi công. Đầu pororo có thể xoay trái hoặc phải. Màu sắc sặc sỡ, tươi tắn, cuốn hút, nhân vật hoạt hình dễ thương.

Lợi ích

Với chiếc siêu xe điều khiển từ xa cho bé này, trẻ sẽ đắm chìm trong những giờ phút vui chơi thoải mái và bổ ích cùng bạn bè và người thân.

Thông qua việc điều khiển chiếc xe độc đáo này, trẻ sẽ học hỏi được cách vượt chướng ngại vật uyển chuyển, khả xử lý tình huống nhanh nhạy. Bên cạnh đó, các bé sẽ phát triển tư duy, trí tưởng tượng phong phú của mình khi hóa thân thành những tay đua kiệt xuất. Sản phẩm được thiết kế chắc chắn, chất liệu cao cấp, không chứa chất độc hại, nên ba mẹ hãy yên tâm cho bé vui chơi thỏa thích nhé!




Mua ngay sản phẩm tại đây:

Xe Điều Khiển Không Dây Pororo Pororo Wire

Nhập ngay mã ưu đãi ngay:

Nhập ngay mã "PORORO10K" để được giảm 10K cho đơn 300K

Nhập ngay mã "PORORO20K" để được giảm 20K cho đơn 500K

Nhập ngay mã "PORORO50K" để được giảm 50K cho đơn 1 Triệu

Nhanh tay vào mall Pororo Mall lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha

#Pororo #Tayo #Crescent Mall #chinhhang #kids #xedieukhien #XeĐiềuKhiểnKhôngDâyPororoPororoWire #dochoi #xedochoi

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng cho trẻ