Những điều cần biết về băng keo trong 2 mặt mà bạn nên biết

Ngày đăng: 6/17/2020 9:18:20 AM - Các loại đồ khác - Toàn Quốc - 256
Chi tiết [Mã tin: 2993997] - Cập nhật: 7 phút trước

Hầu hết, trong mỗi gia đình hiện nay đều có một cuộn băng dính 2 mặt 5cm (hai mặt) tiện ích còn có tên gọi khác là băng keo 2 mặt có độ dài 3m & 5m. Sản phẩm này được người tiêu dùng đánh giá rất cao về công dụng và đảm bảo tính thẩm mỹ.
Hãy cùng Ba Nhất tìm hiểu chi tiết về băng keo (băng dính) 2 mặt 3m x 5cm & 5m x 5cm qua bài viết và video dưới đây.
Đôi nét về băng dính 2 mặt 5cm x 5m
Băng dính hai mặt là một sản phẩm khá quen thuộc trên thị trường. Nó có nhiều loại khác nhau như:băng dính 2 mặt nano, băng dính 2 mặt nhựa, băng dính 2 mặt xốp,… Mỗi loại băng dính khác nhau ứng dụng cho các mục đích sử dụng khác nhau. Người tiêu dùng rất hài lòng về hiệu quả mà băng dính 2 mặt mang lại.
Băng dính 2 mặt 5cm là một loại băng dính hai mặt được sử dụng phổ biến. Nó có thiết kế chiều rộng 5cm, phù hợp để dán thủ công, trang trí phụ kiện,…Cấu tạo của băng dính hai mặt rất độc đáo. Nó bao gồm lớp vỏ phủ silicon, một lớp keo ở mặt đóng, một lớp lót và một lớp nền. Cuối cùng, một lớp keo khác được phủ ở mặt mở, tạo ra một sản phẩm băng dính hai mặt hoàn thiện.

băng keo trong 6f, băng keo trong lớn, băng keo trong bản lớn, băng keo trong cuộn lớn, băng keo trong loại lớn, đại lý băng keo trong, sản xuất băng keo trong, băng keo trong các loại, băng keo trong dán thùng, băng keo trong dày, băng keo trong dán tường, băng keo dùng trong vẽ, băng keo dán trong, băng dính trong dán tường, băng keo trong đa năng, băng keo trong c, băng keo trong giá sỉ, băng keo trong giá sỉ hcm, băng keo trong là gì,

Công dụng của băng dính 2 mặt 5cm:
Băng dính 2 mặt 5cm rất tiện dụng như video trên. Chính vì thế mà mọi gia đình đều có ít nhất một cuộn băng keo để sử dụng khi cần thiết. Công dụng của băng keo rất đa dạng, điển hình có thể kể đến:
•    Sử dụng băng keo để làm đồ thủ công. Các loại đồ thủ công như hộp giấy, túi giấy, đồ handmade chắc chắn cần băng dính 2 mặt để cố định. Sử dụng băng keo sẽ giúp đồ thủ công chắc chắn và không hiện các mối nối như các chất liệu kết dính khác.
•    Sử dụng băng 2 mặt 5cm để cố định đồ: băng keo 2 mặt nano là một gợi ý tuyệt vời cho nhu cầu treo đồ gắn tường. Trước đây, chúng ta phải dùng khoan để c lỗ và cắm đinh vít rắc rối. Nhưng nhờ có băng dính 2 mặt kết cấu siêu chắc chắn, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Đồng hồ, các loại giỏ treo, tranh ảnh,… nhanh chóng được trang trí và cố định trên các bức tường.
•    Ngoài ra, băng keo còn được sử dụng để che vết nứt đường ống nước hay trong may mặc, kết cấu xây dựng, in ấn,…
Công dụng tuyệt vời thực sự chinh phục được người tiêu dùng. Giờ đây, chúng ta không lo làm hỏng bề mặt nhưng vẫn cố định được đồ một cách chắc chắn.

băng keo trong 7f, băng keo trong lớn, băng keo trong bản lớn, băng keo trong cuộn lớn, băng keo trong loại lớn, đại lý băng keo trong, sản xuất băng keo trong, băng keo trong các loại, băng keo trong dán thùng, băng keo trong dày, băng keo trong dán tường, băng keo dùng trong vẽ, băng keo dán trong, băng dính trong dán tường, băng keo trong đa năng, băng keo trong c, băng keo trong giá sỉ, băng keo trong giá sỉ hcm, băng keo trong là gì,

Để phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng chất lượng liên hệ người bán để có kích thước như ý muốn. Với các nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài chất lượng Ba Nhất chuyên cung cấp và phân phối các loại băng keo trong dán thùng với nhiều kích thước chất lượng sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau đảm bảo chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường. Xem thêm tại https://vanphongphambanhat.com.vn/van-phong-pham/bang-keo/

Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0937151311 để được phục vụ với phương châm “ nhanh nhất- chất lượng nhất- hiệu quả nhất”  

Tin liên quan cùng chuyên mục Các loại đồ khác