Những điều cần biết về dạng nghi vấn mcq là gì?

Ngày đăng: 4/20/2020 2:07:14 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 91
Chi tiết [Mã tin: 2950718] - Cập nhật: 33 phút trước

MCQ là gì?

MCQ là viết tắt của cụm trong khoảng Multiple Choice Question, mang tức là nghi vấn trắc nghiệm. Đây là 1 dạng câu hỏi đa dạng thường thấy trong các bài kiểm tra, những cuộc dò la phân phối cho người trả lời rộng rãi sự tuyển lựa. Đôi khi thường tiêu dùng lúc muốn mang những câu trả lời khách quan nhất trong khoảng các đáp án được đưa ra.

Dạng nghi vấn MCQ thường được thấy rộng rãi trong các bài rà soát giáo dục, Nhận định quý khách, nghiên cứu thị trường… Tuy rằng chúng với các dạng thức khác nhau, nhưng tùy vào mục đích tiêu dùng chúng đều lên đường từ một cấu trúc. Hình thức của 1 câu hỏi dạng MCQ sẽ bao gồm:

  • Câu hỏi: nghi vấn phải được đảm bảo sự chuẩn xác, đơn giản, không sở hữu lỗi.
  • Câu giải đáp đúng nhất: Là chọn lựa độc nhất vô nhị chuẩn xác
  • Câu trả lời khiến người làm phân tâm

► Tham khảo thêm: Cập nhật hằng ngày các mẫu thư ứng tuyển ấn tượng NTD để ứng tuyển những vị trí tậu việc nóng nhất hiện giờ như tuyển dụng IT, …

những hình thức trắc nghiệm phổ thông hiện tại

Người ta sở hữu thể biến tấu tạo ra những hình thức trắc nghiệm khác nhau. Một số hình thức trắc nghiệm đa dạng bây giờ gồm:

- nghi vấn trắc nghiệm bằng hình ảnh

- thắc mắc tuyển lựa độc nhất

>>> Xem them những kiến thức về it

Bài viết trên đã giúp độc giả hiểu hơn khải niệm nghi vấn trắc nghiệm MCQ là gì. Không những thế cũng cấp 1 số các thông báo thú vị khác can dự tới MCQ.

Nguồn: https://news.timviec.com.vn/mcq-la-gi-nhung-dieu-can-biet-ve-dang-cau-hoi-khao-sat-nay-53410.html

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác