Những điều cần biết về dây đai niềng thùng trong đóng gói và các loại dây đai niềng thùng

Ngày đăng: 7/12/2020 8:01:22 PM - Các loại đồ khác - TP HCM - 172
Chi tiết [Mã tin: 3017497] - Cập nhật: 41 phút trước

Dây đai niềng thùng – dòng sản phẩm được nhiều khách hàng tìm kiếm sử dụng cho các đơn vị sản xuất tại kho xưởng, nhà máy nguyên vật liệu có size lớn, tải trọng nặng, cồng kềnh. Bạn có nhu cầu muốn tìm ADD Doanh Nghiệp mua dây đai niềng thùng tại TP. HCM. Xem thêm ngay nội dung bài viết này.

Lý Do dây đai niềng thùng cần thiết trong đóng gói:

một số ứng dụng chi tiết cụ thể của dây đai niềng thùng trong công nghiệp hiện giờ. Nói theo cách khác nó đang được phần mềm rất rộng lớn rãi trong chế tạo bởi tính bổ ích. Chẳng hạn như ngành đóng gói, kiện hàng, nguyên liệu, các thành phẩm & bán thành phẩm. &Amp; trong số ngành công nghiệp chế tạo Nhôm, Gạch Ngói, Gỗ, Sắt Thép, Gốm Sứ,, may mặc, kim loại điện máy và trong những ngành chuyển vận, giao nhận, thi công, giao thông vận tải vận tải… phần nhiều đều sử dụng dây đai niềng thùng.

chính vì tính ứng dụng cao nên giờ đây dây đai được dùng hầu như trong đóng gói. Bởi tính thuận lợi & giá thành phù hợp nó đang dần sửa chữa thay thế dây đai thép truyền thống. So sánh với dây đai thép cổ điển dây đai niềng thùng có độ chịu lực cao có những loại tương đương dây đai thép. Vừa chắc, vừa rất giản đơn khi sử dụng, dễ tái chế, giá cả cho đóng gói sản phẩm giá tốt hơn rất nhiều đối với dây đai thép.

chính vì những điểm thuận tiện và có lợi nên dây niềng thùng lúc bấy giờ rất được quan tâm, và ứng dụng không ít vì giá thành phải chăng.

CUNG CẤP DÂY ĐAI NIỀNG THÙNG

Các loại dây đai niềng thùng thông dụng và rất tốt hiện nay:

Dây đai được sản xuất từ rất nhiều nguyên vật liệu không giống nhau sẽ có các tác dụng khác biệt. Bây giờ trên Thị Phần có khá nhiều loại dây dai như: Dây đai nhựa Phường, dây đai thông thường, dây PET… Để đáp ứng sữ đa chủng loại về nhu yếu khác biệt của từng loại hàng hóa và đặc thù dòng sản phẩm, đơn vị sản xuất sẽ cho ra đời các loại dây đai có chất liêu, sắc tố và kích thước khác nhau. Mỗi loại sẽ đáp ứng 1 sản phẩm nhất định. Chi tiết như sau:

Dây đai nhựa PP:

Dây đai Polypropylene (PP) được sản xuất trên dây chuyền sản xuất công nghệ của Hàn Quốc, sản phẩm có chất lượng hoàn chỉnh, tiện lợi khi dùng.

Chịu lực cao, dẻo dai, không thấm nước, thẳng hoàn hảo, không thay đổi trong thời tiết ẩm ướt.

Mềm, đáng tin cậy khi sử dụng không làm rách các góc, cạnh của thùng carton.

sắc tố đa dạng: Vàng, cam, đỏ, xanh lá, xanh dương, trắng, tím, hồng…màu sắc theo nhu yếu của người tiêu dùng.

Độ dày, chiều rộng, chiều dài, khối lượng, sắc tố của dây đai luôn được đảm bảo đúng chất lượng.

đáp ứng cho công việc đóng gói xuất khẩu, đóng góp phần giảm giá cả .

Do có công dụng mềm, dẻo dai, chịu lực cao, không thấm nước nên đây là loại dây đai thông dụng nhất dùng cột được rất nhiều loại sản phẩm & hàng hóa.

Dây đai nhựa PET:

Dây đai nhựa PET được tạo nên từ nhựng hạt nhựa PET, tính chất tuyệt vời là chịu được lực căng, chịu nhiệt tốt nhất có thể. Vì vậy, dây đai nhựa Pet được ưa chuộng trong những việc ràng bắt buộc những loại hàng hóa năng, trọng tải lớn.

Dây đai thép:

Dây đai thép được chất liệu sắt, thép, sơn tĩnh điện. Dây đai thép được sử dụng để cố định và thắt chặt nhiều loại sản phẩm & hàng hóa như ống thép, gỗ, cuộn inox xuất khẩu.

Dây đai nilon:

Dây đai nilon gia công bằng chất liệu liệu nilon mềm, dai, độ chắc trung bình. Loại dây đai nilon này được dùng để buộc chằng nhiều chủng loại hàng nhẹ, có mức giá trị thấp.

các loại dây đai đều có thể tái chế & sử dụng nhiều lần nên lợi ích tài chính là không hề nhỏ. Trong đóng gói và vận chuyển hàng hóa người ta thường phối kết hợp dây đai với thùng carton, băng keo hay Pallet giấy,…

Dây đai niềng thùng PP

Để mua được dây đai niềng thùng vừa chắc chắn, đảm bảo chất lượng, bền vừa với giá rẻ thì bạn nên tìm mua ở đâu tại TPHCM? Trong khi hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên sản xuất các loại dây niềng thùng, dây đai nhựa PP, dây đai nhựa PET,…rất khó cho bạn lựa chọn.

Địa chỉ dưới đây sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Đó là đơn vị công ty TNHH SX TM DV Trung Nam Phát. Tại địa chỉ: Tầng lửng, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P7, Q3, Tp. HCM.

Đơn vị chuyên sản xuất các loại dây đai niềng thùng tại TPHCM chất lượng, giá rẻ, đạt tiêu chuẩn ISO, ROHS,..cho nhiều đơn vị trong khu vực. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp một số loại máy đóng đai ( tự động và bán tự động), máy quấn màng pallet,…phục vụ cho nhu cầu sử dụng của quý khách.

Bên cạnh đó, giá dây đai niềng thùng tại đơn vị chúng tôi đảm bảo cung cấp ra thị trường với mức giá cạnh tranh.

Lựa chọn đến với đơn vị công ty sản xuất dây đai niềng thùng tại TPHCM tại Trung Nam Phát, quý khách sẽ được hỗ trợ các dịch vụ:

Nhân viên tư vấn hỗ trợ cung cấp thông tin sản phẩm chu đáo.
Hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm
Giao hàng miễn phí đến tận đơn vị phục vụ theo yêu cầu quý khách với số lượng lớn.
Bao đổi trả hàng nếu sản phẩm bị lỗi.
Quý khách có nhu cầu cần cung cấp sản phẩm, liên hệ ngay với đơn vị chúng tôi thông qua thông tin sau để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Các loại đồ khác