Những điều cần biết về genshin impact 3.2

Ngày đăng: 11/26/2022 10:23:59 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 76
Chi tiết [Mã tin: 4295980] - Cập nhật: 26 phút trước

Danh sách vũ khí gây sát thương cao nhất được chia sẻ sau đây sẽ hé lộ những cái tên giúp bạn nhận được Booyah hiệu quả nhất. Chúng có thể là súng trường tấn công, súng bắn tỉa, shotgun hay vũ khí cận chiến miễn là giúp bạn giành chiến thắng.

  1. Dragunov hoặc SVD

SVD là khẩu súng AR duy nhất trong danh sách top vũ khí Free Fire có chỉ số sát thương cao nhất này. SVD có lực sát thương là 89. Nó đi kèm với một ống ngắm 4x. do vậy, bạn có thể dùng khẩu súng này cho chiến đấu tầm trung và tầm xa. Hơn nữa, Dragunov cũng là 1 loại vũ khí mạnh với tốc độ bắn cao và sát lực (xuyên giáp) lớn. Bạn có thể dùng khẩu súng linh hoạt này trong chiến đấu tầm gần hay giao chiến tầm xa với vai trò là súng bắn tỉa.


[​IMG]

2. Nỏ


Vũ khí miễn phí mạnh nhất tiếp theo là nỏ có sát thương 90HP. Nó cũng là loại vũ khí cận chiến duy nhất trong danh sách. Tuy là vậy nhưng, khá nhiều người chơi nhận định không quá cao nỏ bởi sát lực rất thấp và ít tên. Nó là loại vũ khí phù hợp cho cuộc chiến tầm trung. Bạn chẳng thể bắn và tiêu diệt kẻ thù với nỏ trong trận chiến tầm xa, nhưng game thủ Pro luôn biết phương pháp dùng loại vũ khí cận chiến thầm lặng này để gây sát thương lớn cho kẻ thù và làm họ chảy tới chết.


3.AWM


Với chỉ số sát thương là 90, AWM là một trong số những khẩu súng bắn tỉa mạnh nhất trong danh sách. Hơn nữa, nó có tầm bắn tuyệt vời. chính là lý do vì sao AWM luôn là sự chọn lựa rất thích của những tay bắn tỉa giỏi trong game. Tuy là vậy nhưng, nó có tốc độ nạp đạn khá không cao là 34, khiến cho việc thực hiện phát tiếp theo tương đối chậm. bởi vậy, nhiều người chơi đôi lúc mất cơ hội thủ tiêu kẻ thù và để cho kẻ thù thừa cơ hồi sinh. Khẩu súng bắn tỉa này đã được trang bị sẵn với ống ngắm 8x.


4. Kar98k

[​IMG]


Kar98k là 1 khẩu súng bắn tỉa mạnh khác gây ra sát thương tương đương với AWM, nhưng tầm bắn của Kar98k ngắn hơn. Tuy vậy, nhiều người chơi Free Fire vẫn yêu thích Kar98k hơn AWM bằng tốc độ reload cao hơn của nó. Điều đấy cho phép bạn thực hiện phát bắn tiếp theo nhanh hơn để gây sát thương cho kẻ thù trước khi anh ta kịp trị thương và hồi phục. Hơn nữa. Đội ngũ phát triển Free Fire cũng ra mắt nhiều skin tuyệt đẹp cho khẩu súng này. Skin đẹp nhất cho Kar98k có lẽ là Ice Blue.


5. MGL140


Súng phóng lựu MGL140 có sát thương 90HP. Hơn nữa, vũ khí này có tốc độ reload cao là 76, cho phép bạn thực hiện các cú tấn công liên tục. Nếu như bắn đủ chính xác, bạn có thể diệt sạch 1 team với 5 viên đạn. Tuy nhiên, khá nhiều người chơi không có đề cao loại vũ khí này bằng tốc độ bắn rất thấp của nó. Nhưng hãy nhớ rằng MGL140 là súng phóng lựu, tạo ra vụ nổ để tiêu diệt mục tiêu. vì vậy, bạn không có cần có tốc độ bắn cao cho loại vũ khí như vậy.


6. M73


Shotgun luôn gây ra sát thương lớn nhất. đó là lý do vì sao 4 vũ khí cuối trong danh sách đều thuộc loại này. Khẩu shotgun trước hết là M73 có chỉ số sát thương là 94. Bạn nên sử dụng nó như một loại vũ khí phụ trong cuộc chiến để chiến đấu cận chiến. Sau ấy, trang bị một khẩu súng bắn tỉa linh động như Dragunov để đối phó với các cuộc giao chiến tầm trung và tầm xa.

Liên hệ đến website shopaccgenshin24h.com để xem thêm Genshin Impact 3.2

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ