Những điều cần biết về lỗi cần tránh khi lắp đặt thang nâng hàng

Ngày đăng: 7/13/2020 7:56:16 PM - Thiết bị cho cửa hàng, siêu thị - TP HCM - 244
Chi tiết [Mã tin: 3018430] - Cập nhật: 28 phút trước

Thang nâng thủy lực là gì? Sản phẩm này chiếm hữu ưu điểm gì nổi bật so với dòng thiết bị nâng hàng khác. Cùng hướng đến tất cả thông báo về sản phẩm này trải qua nội dung bài viết này.

Chi tiết cụ thể những cấu trúc của thang nâng hàng:

Bể chứa chất lỏng
thông thường bể chứa chất lỏng của thang nâng thủy lực thường chứa dầu và đã được xây dựng bên dưới của thang nâng. Phần lớn bể chứa có chứa áp suất bão hòa lớn và mức độ nhiệt độ hơi thấp. Khi tiến hành thi công phải bảo đảm an toàn được kích thước các chiều của bể chứa. Gồm có độ cao, chiều rộng, chiều dài và bề rộng vai đỡ. Nguyên vật liệu để kiến tạo nên bể chứa chất lỏng của thang nâng thường là hỗn hợp bitume – cát hay còn được gọi là cát sạch & bùn. Tỉ lệ để trộn lẫn hỗn hợp này thấp hơn 5 xác suất lượng vật liệu chảy qua rây.

Van giữa xi lanh và bể chứa
Van giữa này thường được sử dụng bằng van thủy lực. Bởi vì loại van này sẽ điều phối được dòng chảy của chất lỏng có trong bể chứa. Bình thường hướng dịch rời của dòng chảy sẽ tiến hành định vị bởi các vị trí của ống dẫn. Khi chuyển động van thủy lực sẽ duy trì được đúng quy định đặt ra giúp tiến trình dịch rời với vận tốc đảm bảo.

Máy bơm có hỗ trợ động cơ điện
Loại máy bơm này dùng để làm bơm chất lỏng có trong bể chứa nhằm mục tiêu duy trì hoạt động của thang nâng thủy lực. Khối hệ thống máy bơm này chuyển động sau sự tác động ảnh hưởng của năng lượng điện hay còn gọi là truyền động điện. Khối hệ thống này thường được gia công từ 3 phần không giống nhau. Gồm có động cơ điện, trang dòng thiết bị truyền năng lực & dòng thiết bị điều khiển và tinh chỉnh động cơ. Thông thường để cho máy bơm chuyển động thì dòng điện công dụng vào thông thường là điện xoay chiều với 3 pha di bộ & đồng bộ.

Đây là loại thang nâng 500kg

Những lỗi cần tránh khi lắp đặt thang nâng hàng:

nhằm đảm bảo an toàn cho tiến trình lắp đặt thang nâng đáng tin cậy rất tốt bạn phải chú ý một trong những luận điểm sau để hạn chế các trường hợp xấu hoàn toàn có thể xảy ra:
- đầu tiên chính là quy trình chạy dây điện cho thang nâng thủy lực. Để bảo đảm an toàn cho quá trình xây dựng & lắp ráp. Bạn cần phải tắt nguồn điện trước khi chạy khối hệ thống dây đem vào thang nâng.
- Mọi đầu dây dẫn phải được bọc nối an toàn và tin cậy không rò rỉ phía bên ngoài, tốt nhất nên dùng loại dây cáp cách điện bằng cao su đặc.
- Khi tiến hành nối dây điện vào bảng điều khiển và tinh chỉnh phải dùng các loại dây dẫn chất lượng. Hoặc là loại dây cáp có ruột bằng đồng với tiết diện khoảng chừng 0,5 mm2.
- nhiều chủng loại ống nối phải được sắp xếp có căn cứ khoa học và đã được cố định và thắt chặt an toàn và đáng tin cậy. Nhằm đảm bảo các bước di chuyển của thang không biến thành vướng mắc hay cọ sát với các điểm dây khác.
- hệ thống dây đem vào buồng thang nâng thủy lực phải được sử dụng bằng cáp mềm & phải có tối thiểu 2 ruột cáp để dự phòng trong mọi trường hợp xấu.
- các đầu ống & khối hệ thống vỏ bọc bằng sắt kẽm kim loại phải được nối lại an toàn và tin cậy bằng cách hàn vào mối nối.
- Khi lắp ráp thang nâng cần phải có những đồ dùng bảo lãnh thiết yếu như dày dép, mũ nón, khẩu trang, quần áo, kính hàn, găng tay chất lượng và dây bảo hộ. Nhằm bảo đảm cho quy trình kiến thiết.

 

Nên chọn lựa đơn vị chức năng, địa điểm nào để mua & lắp ráp thang nâng hàng?

khách hàng muốn săn mua thang nâng thủy lực, vận thăng nâng hàng thủy lực, thang nâng xe máy, thang nâng xe ô tô,...tại đơn vị chức năng, Địa Chỉ uy tín, chất lượng trên Thị trường giờ đây với giá tốt nhất có thể.

Hãy đến với Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ Cơ Khí Hoàng Quân tại TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi sẽ đem về nhiều quyền lợi cho quý khách hàng về:

lân cận chất lượng về sản phẩm cũng tương tự Dịch Vụ Thương Mại tại đơn vị chức năng Cơ Khí Hoàng Quân luôn luôn được đảm bảo thì về Ngân sách chi tiêu sản phẩm cũng ở mức giá tốt nhất. Đáp ứng với ĐK, nhu yếu sử dụng của người sử dụng.

Với lâu lăm kinh nghiệm chuyển động trong lĩnh vực sẽ biết được đâu là chọn lựa sản phẩm hợp với nhu cầu, mục tiêu sử dụng của người sử dụng.

chiếm dụng đội ngũ công nhân lành nghề, có trình độ kỹ năng trong nghành nghề cơ khí cam kết đưa về thiết bị nâng hạ chứng minh và khẳng định, đạt chất lượng tốt, an toàn cao.

đầu tư những dòng thiết bị máy móc tiến bộ, tiên tiến và phát triển giúp cho tiến trình chế tạo sản phẩm thang nâng hàng hạ đạt chất lượng cao.

quá trình công nghệ luôn được đổi mới cải tiến, vận dụng dòng công nghệ tiên tiến văn minh, liên tục hoàn thành hệ thống quản lý chất lượng để chuyên sâu kết quả. Đem lại lòng tin cho quý khách hàng về dòng sản phẩm.

hỗ trợ Thương Mại & Dịch Vụ lắp đặt, sửa chữa thay thế, giải quyết và khắc phục sự cố trước và sau thời gian sử dụng, đảm bảo dòng thiết bị chuyển động không chuyển biến.

Sản phẩm thiết kế đơn giản, chi phí thấp, an toàn cao

Với dòng thiết bị máy móc này, giá bán tùy thuộc vào kích thước, trọng lượng,..mà mỗi đơn vị quy định mức giá khác nhau.

Để biết chính xác về giá thang nâng hàng thủy lực, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với đội ngũ nhân viên tại Cơ khí Hoàng Quân chúng tôi qua hotline: 0975953774. Hoặc đến trực tiếp tại:

PĐD: 288/19 Dương Đình Hội, P.Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

Xưởng SX: Số 14/9 Trần Văn Xã, KP3, Phường Trảng Dài, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Quý khách sẽ được nhân viên tư vấn, bộ phận chăm sóc khách hàng hỗ trợ nhiệt tình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị cho cửa hàng, siêu thị