Những điều cần biết về niềng răng mắc cài mặt trong

Ngày đăng: 8/7/2020 10:49:34 AM - Dịch vụ - Hà Nội - 163
Chi tiết [Mã tin: 3040880] - Cập nhật: 59 phút trước

Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha vật lý giúp đưa các răng về đúng vị trí mọc. Từ đó, mang tới cho bạn một hàm răng đều và đẹp. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp niềng răng phù hợp với từng tình trạng răng cũng như mức phí chi trả của người sử dụng. Trong bài viết kỳ này, hãy cùng Nha Khoa Art Dentist đi vào tìm hiểu: “Niềng răng mắc cài và niềng răng trong suốt, bạn nên chọn phương pháp nào?” nhé!

Niềng răng mắc cài mặt trong

Niềng răng mắc cài mặt trong là trường hợp mắc cài được gắn ở mặt bên trong của răng. Việc này sẽ giúp tăng tính hiệu quả thẩm mỹ khá cao. Người sử dụng mắc cài có thể thoải mái để giao tiếp mà không sợ lộ mắc cài như những mắc cài niềng răng thông thường. Do đó, niềng răng mặt trong sẽ phù hợp với các trường hợp như người bị răng hô, móm nhẹ. Hoặc người có răng khấp khểnh, răng thưa cũng như trường hợp răng sai lệch khớp cắn.

Quy trình niềng răng hô - My Auris

Ưu điểm

  • Tính thẩm mỹ cao: phương pháp niềng răng này đem lại tính thẩm mỹ cao. Bởi vì hệ thống mắc cài được gắn mặt trong của răng. Do đó người đeo niềng không bị lộ mắc cài khi chỉnh nha. Mọi người sẽ cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp hàng ngày
  • Phương pháp niềng răng mặt trong cũng giúp rút ngắn thời gian niềng răng cho người thực hiện. Tùy vào tình trạng cơ địa của mọi người mà thời gian niềng răng sẽ được rút ngắn so với các phương pháp khác. Thời gian trung bình để niềng răng mặt trong đem lại hiệu quả là khoảng 16- tháng

 

Nhược điểm

  • Phương pháp này có chi phí cao hơn so với các loại mắc cài niềng răng khác
  • Bất tiện trong việc ăn uống và vệ sinh hàng ngày. Nguyên nhân là do mắc cài chạm vào bên trong lưỡi và gây kích ứng lưỡi trong suốt quá trình niềng răng.
  • Gây khó khăn khi nói chuyện: thông thường đối với các phương pháp niềng răng khác thì sẽ khiến răng bị cộm gây cảm giác khi nói chuyện. Và khi bạn đeo niềng răng mặt trong thì sẽ khiến bạn khó chịu hơn. Bởi vì lúc này dây cung và mắc cài sẽ trực tiếp chạm vào lưỡi ảnh hưởng đến khả năng phát âm của bạn.
  • Phương pháp này đòi hỏi bác sĩ chỉnh nha phải có tay nghề cao thì mới đem lại hiệu quả cao tốt nhất.

Tình trạng mất răng sớm đang là nỗi lo lắng của rất nhiều người. Vậy liệu có phương pháp nào giúp phục hình răng một cách tối ưu nhất hay không? Cùng tìm hiểu cặn kẽ về thủ thuật cấy ghép Implant qua hai bài viết: “Làm răng implant – phương pháp hữu hiệu để nụ cười thêm tự tin và rạng rỡ” và “5 điều nhất định bạn nên biết khi cấy ghép Implant”

Niềng răng mắc cài mặt trong/ mặt lưỡi | Up Dental

Lựa chọn cơ sở niềng răng có mắc cài uy tín: nhakhoaartdentist.vn tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa hiện nay với đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm và được đào tạo chuyên môn cao. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. . Để được tư vấn chi tiết hơn về thông tin loại mắc cài sử dụng cũng như các chế độ hậu mãi của chúng tôi xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0983 222 696.

>> Xem thêm: Răng toàn sứ Katana

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ