Những điều cần biết về than hoạt tính và điểm mạnh tuyệt vời của đệm than hoạt tính cho sức khỏe

Ngày đăng: 7/7/2020 11:52:47 AM - Phòng ngủ - Hà Nội - 281
Chi tiết [Mã tin: 3013042] - Cập nhật: 10 phút trước

Than hoạt tính có chức năng thần kỳ trong những việc khử trùng, khử mùi, kháng khuẩn rất bổ dưỡng cho sức khỏe con người thế nên cấu tạo từ chất này được phần mềm rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Giữa những sản phẩm trông rất nổi bật có sử dụng than hoạt tính là nguồn vật liệu sản xuất đó là chiếc đệm than hoạt tính của Everon. Vậy than hoạt tính là chất liệu gì? Đệm than hoạt tính có các điểm mạnh tuyệt hảo như thế nào?

Tổng hợp các thông báo về than hoạt tính:

Than hoạt tính là gì? 
Than hoạt tính là một trong dạng carbon đã được xử lý trong môi trường nhiệt độ cao 900 – 1000 độ C, yếm khí.

Để chia thành than hoạt tính, những phân tử carbon vô hình sẽ phối kết hợp với các phân tử carbon ở dạng tinh thể graphit. Cạnh bên Carbon là phần tử chủ đạo thì trong than hoạt tính còn có những hợp chất khác ví như lưu huỳnh, nito, silic,… chất liệu than hoạt tính sống sót ở nhiều dạng khác nhau như dạng bột, dạng viên hoặc dạng khối.

Để điều chế than hoạt tính, tùy thuộc vào mục tiêu sử dụng tất cả chúng ta thường sử dụng các nguyên vật liệu chính như than đá, những sản phẩm dầu mỏ, gáo dừa, tre, than bùn hoặc đá,…

lịch sử thành lập của làm từ chất liệu than hoạt tính 
Than hoạt tính lần đầu tiên được người Ai Cập sử dụng vào trong thời điểm 3750 Trước công nguyên. Khi này phần mềm chính của chất liệu này được dùng để tịch thu nhiều chủng loại tạp chất trong thời gian khai khoáng những kim loại kẽm, thiếc, đồng và các tạp chất có lẫn trong thời gian sản xuất các làm từ chất liệu này.

Đến năm 1500 Trước công nguyên, than hoạt tính đã được đung để điều trị vết thương. Ngoài ra than hoạt tính khử mùi cũng là tính năng mà con người dần khai thác được.

Trên cơ sở đó, đến ngày này, than hoạt tính đã được phần mềm rộng khắp những ngành và các nghành.

Than hoạt tính có chức năng gì?
chức năng làm sạch

năng lực làm sạch và khử trùng của than hoạt tính rất ấn tượng chính vì thế chất liệu này được phần mềm thịnh hành trong những công việc lọc sạch không khí, khử màu, khử mùi và các chất ô nhiễm có trong không gian.

Với đặc tính là hấp thụ cao nên than hoạt tính cũng là nguyên liệu lý tưởng để lọc nước nhằm mục đích vô hiệu hóa các chất hữu cơ, kim loại hòa tan nội địa. Điều đó có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong công việc tạo nên nguồn nước trong sạch nhất cho cuộc sống đời thường của chúng ta.

tính năng chữa bệnh
Than hoạt tính còn là vật liệu tuyệt vời được phần mềm trong ngành y tế để tạo ra những sản phẩm chăm lo sức khỏe. Nguyên Nhân là do than hoạt tính chống khuẩn và ngăn chặn nhiều tia gây hại có trong khoảng không gian sống từng ngày của tất cả chúng ta.

Chính điều đó than hoạt tính được ứng dụng trong vô số nhiều sản phẩm y tế như lót giày, khẩu trang, những sản phẩm làm trắng răng, đệm than hoạt tính,…

công dụng khác
ở bên cạnh các công dụng chính kể trên, than hoạt tính còn có không ít tác dụng khác và được phần mềm rộng rãi trong những ngành như công nghệ hóa học – làm chất xúc tác cho nhiều phản ứng hoặc điểu chế nguyên liệu; các ngành công nghiệp khai khoáng & mỹ phẩm như chiết xuất các sản phẩm làm trắng da,…

Than hoạt tính làm mỹ phẩm handmade – Yêu làm đẹp

Các điểm mạnh tuyệt vời của đệm than hoạt tính cho sức khỏe người nằm:

Đệm than hoạt tính là dòng sản phẩm khá nổi bật của Brand Name Everon – hãng chăn ga gối đệm Hàn Quốc khét tiếng hàng đầu nước ta lúc này. Với sự kết hợp hoàn hải giữa chất liệu Polyester thời thượng cùng với phần tử hoạt tính với những chức năng tuyệt hảo kể trên, đệm than hoạt tính của Brand Name Everon chiếm dụng nhiều ưu thế trọn vẹn:

Đệm than hoạt tính được cấu tạo bền bỉ và sắc sảo, bảo đảm cho người dùng
Đệm than hoạt tính là việc phối hợp hoàn chỉnh giữa bông ép cao cấp nhập khẩu 100% Hàn Quốc với lớp than hoạt tính giữa những lớp mút. Đệm than hoạt tính Everon có độ dày là 11cm gồm 1 lớp mút 2cm & bông ép 9cm giúp đệm luôn có độ phẳng và nằm có độ quyến rũ và mềm mại nhẹ nhàng, không xẩy ra xẹp lún sau một khoảng thời gian dài sử dụng.

Đệm than hoạt tính có chức năng khử độc, khử mùi, kháng khuẩn hoàn hảo
Than hoạt tính vốn được nhìn nhận cao trong việc khử độc, khử mùi, được phối hợp trong lớp đệm giúp khử sạch mùi hôi, chống khuẩn, chống ẩm thấp chính vì vậy sau thời gian dài sử dụng khách hàng trọn vẹn yên tâm chiếc đệm vẫn thật sạch thơm tho. Điều ấy vừa giúp bảo đảm sức khỏe người dùng vừa giúp tiết kiệm ngân sách và chi phí thời hạn, sức lực dọn dẹp vệ sinh đệm nhiều lần. Sau quy trình sử dụng của đông đảo khách hàng, loại đệm đó được khẳng định là rất tốt cho sức khoẻ của người tiêu dùng.

khả năng giữ nhiệt, tỏa nhiệt tốt nhất
Một tính năng ưu việt hơn nhiều nhiều chủng loại đệm khác ở đệm than hoạt tính chính là năng lực chuyên môn giữ nhiệt rất chất lượng, với lớp mút cùng lớp than hoạt tính tích nhiệt giúp làm ấm nhanh, tỏa nhiệt đều giúp bạn có một giấc ngủ ấm áp, thoải mái trong suốt mùa ướp lạnh giá.

Đệm than hoạt tính có độ đàn hồi chuẩn không khiến mỏi sườn lưng khi dùng
cấu tạo những lớp bông ép giúp đệm khẳng định chắc chắn, nâng đỡ khung hình tối ưu, khi nằm không xẩy ra trũng nên không gây mỏi sườn lưng, đau vai gáy. Đệm than hoạt tính từ nhà sản xuất Everon thiết kế hai mặt, một mặt cứng, một mặt mềm hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng sử dụng. Đặc biệt thích hợp cho những người thường hay bị tình trạng mất ngủ do thao tác làm việc căng thẳng, người già và những người dân đang cần sự chăm lo tốt cho sức đề kháng.

ngoài ra, đệm còn có chức năng đàn hồi giúp body người tiêu dùng được dễ chịu và thoải mái thư giãn và giải trí, áp lực được trải đều trên tất cả vùng giao tiếp giữa đệm và khung hình, làm giảm những địa điểm gây mỏi mệt & dễ dàng và đơn giản giành được giấc ngủ sâu.

Đệm than hoạt tính rất có thể sử dụng trong cả ngày đông và mùa hè.

Đệm bông ép than hoạt tính Everon

Với những ưu điểm mang lại của đệm than hoạt tính Everon này sẽ mang lại cho bạn giấc ngủ ngon lẫn đảm bảo sức khỏe của người sử dụng.

Hãy sở hữu ngay một chiếc đệm này cho các thành viên trong gia đình bạn tại cửa hàng đệm tại everon.net.vn với giá tốt nhất với nhiều mặt hàng giảm giá hấp dẫn ngay tại đây nhé.

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ