Những điều cần biết về thuê nhà tại các quận trung tâm thành phố hcm

Ngày đăng: 6/8/2020 10:22:40 AM - Nhà cho thuê - TP HCM - 262
Chi tiết [Mã tin: 2986120] - Cập nhật: 23 phút trước

Thuê nhà ở tưởng chừng là việc đơn giản và ấy vậy lại gây ra khá nhiều rắc rối cho những người đi thuê nhà chưa có kinh nghiệm. Để tìm được một ngôi nhà phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân cần có sự cân nhắc giữa nhiều yếu tố. Qua bài viết này và DBNĐ sẽ đưa ra một số kinh nghiệm thuê nhà tại TP.HCM dựa theo từng khu vực để bạn dễ dàng tìm được ngôi nhà thuê lý tưởng cho gia đình.

Thuê nhà tại các Quận trung tâm thành phố

Khu trung tâm thành phố như Quận 1 và Quận 3 và Quận 5 được biết đến là nơi có giá thuê nhà đắt đỏ nhất tại TP.HCM. Điều này được lý giải là do nhu cầu thuê nhà tại 3 quận này rất cao và được nhiều người lựa chọn bởi thuận tiện cho việc đi lại làm việc và học tập cũng như sinh hoạt vui chơi giải trí. Đối với phân khúc căn hộ chung cư cao cấp tại khu trung tâm thành phố có thể kể đến như: chung cư Central Garden (Quận 1) và Time Square (Quận 1) và Saigon Pavilon (Quận 3)... thường có giá cho thuê từ 20 triệu đồng trở lên/một tháng cho một căn hộ. Đối tượng thuê nhà phù hợp tại khu vực này là những người nước ngoài đang làm việc tại Việt Nam hoặc những gia đình có mức thu nhập cao và ổn định.

Cho thuê nhà nguyên căn, địa chỉ: 606/39 đường 3/2, Phường 14, Q ...

Các căn hộ cho thuê tại khu vực trung tâm thành phố phù hợp với khách thuê là người nước ngoài hoặc gia đình có điều kiện kinh tế

Bên cạnh chung cư cao cấp thì loại hình nhà nguyên căn cho thuê cũng được nhiều người lựa chọn. Nhà cho thuê dạng này khá đa dạng và từ một - hai lầu và gác lửng đến ba - bốn lầu. Giá cả cũng vô cùng phong phú tùy vào tình trạng của nhà và vị thế nếu nhà cho thuê dùng để buôn bán nằm ở mặt tiền thì giá cho thuê có thể lên đến hơn 20 triệu đồng tháng. Còn đối với những ngôi nhà nguyên căn điều kiện tốt tương tự nhưng nằm ở hẻm thì giá thuê có thể rơi vào khoảng 7- 10 triệu đồng/một tháng.

Phân khúc cuối cùng là nhà trọ cho thuê và lựa chọn đầu tiên cho những cá nhân thu nhập trung bình và công nhân viên chức và sinh viên vì giá cả phải chăng phù hợp nhất với túi tiền. Giá cả dao động từ 3 triệu đến 6 triệu tùy từng loại phòng trọ. Nhìn chung đối với khu vực này và vì có ưu điểm về vị trí nên giá thuê nhà thường cao hơn so với mặt bằng chung và đồng thời không gian sống cũng chật hẹp nhất.

Thuê nhà nguyên căn quận 10 dễ dàng nhờ những mẹo này | Mogi.vn

danhbanhadat.com.vn là trang điện tử đăng tin miễn phí hiệu quả và nhanh bậc nhất website cập nhập hàng triệu tin rao mỗi tháng giúp cho quý khách hàng có đây đủ thông tin và thị trường nhà đất tại các thành phố lớn của Việt Nam.

Các mục tin rao nỗi bật trên danhbanhadat.com.vn gồm có thuê nhà nguyên căn quận 10, cho thuê mặt bằng, cho thuê tòa nhà văn phòng, cho thuê biệt thự, cho thuê nhà nguyên văn, cho thuê văn phòng, mua bán vả chuyển nhượng căn hộ, cho thuê căn hộ, mua bán đất nên...Trong 2 năm tới https://danhbanhadat.com.vn đặt mục tiêu là người dẫn đầu về trang điện tử đăng tin rao vặt lớn nhất với hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày.

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà cho thuê