Những điều cần lưu ý khi mua máy đo nhiệt độ không khi

Ngày đăng: 3/13/2019 11:00:27 AM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 172
Chi tiết [Mã tin: 2609847] - Cập nhật: 42 phút trước

Trong không khí luôn chứa một lượng ẩm nhất định, khi nhiệt độ cao thì thì những hơi nước này sẽ bốc hơi. Trong trường hợp nếu nhiệt độ thấp, nhất là vào mùa đông những hơi nước này sẽ được ngưng tụ tạo thanh độ ẩm. Độ ẩm trong mùa đông giúp không khí dễ chịu, không bị hanh khô da. Bên cạnh đó nếu ở ngưỡng quá cao thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Độ ẩm trong không khí quá cao sẽ là cơ hội để vi khuẩn sinh sôi, ảnh hưởng đến hệ hô hấp. Nó còn dễ làm hỏng hóc những thiết bị điện tử, bạn sẽ tốn chi phí thay thế. Đến đây chúng ta có thể định nghĩa máy đo độ ẩm là thiết bị đo lượng ẩm có trong không khí. Khi độ ẩm vượt ngưỡng lý tưởng thì sẽ cảnh báo để bạn điều chỉnh cho phù hợp.

3 điều cần biết khi mua máy đo độ ẩm không khí giá rẻ

Sự phong phú nhà sản xuất giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tìm chọn cho mình một sản phẩm máy đo độ ẩm không khí giá rẻ. Tuy nhiên điều đó cũng đem đến sự bất lợi chính là khó tìm được một nơi cung cấp sản phẩm vừa chất lượng mà giá cả lại rẻ, đảm bảo được đúng hàng chính hãng.

1. Chọn máy đo độ ẩm không khí giá rẻ có thương hiệu

Nhiệt ẩm kế sử dụng trong môi trường khác nhau nên những bộ phận cần được sử dụng chất liệu cao cấp, tuổi thọ cao. Thường thì ở những nước có không khí lạnh, ẩm như những nước phương tây thì chất lượng sẽ thấp hơn. Bởi họ hiểu làm thế nào để sử dụng tốt nhất, cho kết quả chính xác. Bạn có thể lựa chọn nhiệt ẩm kế có thương hiệu của những nước như Bỉ, Hà Lan, Đức...

 

2. Chức năng máy phù hợp với nhu cầu sử dụng

Thiết bị đo độ ẩm không khí có rất nhiều thương hiệu, chủng loại khác nhau. Nhiệt kế ẩm thường có những chức năng chung, ở những dòng cao cấp sẽ có những tính năng tiên tiến hơn. Vì thế, giá cả của chúng cũng sẽ khác nhau.

Nếu như người dùng chỉ muốn mua một chiếc máy có công suất hoạt động bình thường, ít sử dụng thường xuyên thì nên lựa chọn những dòng sản phẩm bình dân. Vừa đáp ứng được mục đích sử dụng, vừa giúp tiết kiệm được chi phí.

 

 

Gia đình có nhu cầu sử dụng thường xuyên hoặc môi trường ẩm ướt cao thì nên chọn mua những sản phẩm có giá thành cao hơn một chút để nó phục vụ tốt hơn, bảo vệ sức khỏe.

3. Chế độ hậu mãi sau khi mua máy đo độ ẩm không khí giá rẻ

Nhiệt ẩm kế có nhiều loại khác nhau và tuổi thọ cũng khác nhau. Tuy nhiên, nhiệt ẩm kế bị tác động bởi môi trường xung quanh nên cần được bảo hành và bảo trì liên tục. Bạn nên lựa chọn các thương hiệu có thời gian bảo hành càng lâu càng tốt, trung bình sẽ được bảo hành 24 tháng ở các thương hiệu uy tín như Nhiệt ẩm kế Beurer, Nhiệt ẩm kế Lanaform, Nhiệt ẩm kế TFA...

Nếu bạn thắc mắc về vấn đề gì hãy liên hệ với Le Quoc Equipment để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác