Những điều cần lưu ý khi mua tủ lạnh mini

Ngày đăng: 12/26/2020 10:51:10 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 76
Chi tiết [Mã tin: 3165639] - Cập nhật: 26 phút trước

Những điều cần lưu ý khi mua Minibar

Giá bán

Thông thường, chi phí để sở hữu một chiếc Minibar sẽ rẻ hơn khá nhiều so với các thiết bị tủ lạnh có kích thước lớn hơn đang được bày bán trên thị trường hiện nay. Mức giá tối đa của một thiết bị chỉ rơi vào khoảng 3 triệu trong khi với mức giá đó bạn chỉ có thể mua được một chiếc tủ lạnh cũ với dung tích khoảng 0 lít.

Mức giá phù hợp với những đối tượng khách hàng có tình hình tài chính hạn chế

Với tủ lạnh có dung tích sử dụng dao động trong khoảng từ 70 đến 90 lít sẽ có mức giá tầm 2,6 đến 3 triệu đồng. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh đáp ứng nhu cầu sử dụng của 2 người thì nó sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Thương hiệu tủ lạnh

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm tủ lạnh hiện đại, nhận được nhiều niềm tin từ khách hàng như: Electrolux, Toshiba, Hitachi, … Tuy nhiên những hãng này lại hầu như không phân phối các dòng sản phẩm Minibar trên thị trường Việt Nam. Do đó, sẽ rất khó khăn lựa chọn sản phẩm theo nhà sản xuất.

Khi nhắc tới Minibar, người dùng thường nhắc đến một số hãng như: Sanyo, BEKO. Trong đó, BENKO hiện đang là thương hiệu đang được nhiều người lựa chọn nhất với những ưu điểm nổi bật như: kiểu dáng bắt mắt, mức giá hợp lý và chất lượng đảm bảo.


Kiểm tra tủ lạnh trước khi mua

Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, người dùng nên kiểm tra kỹ lưỡng thiết bị, tránh trường hợp tủ lạnh gặp sự cố hỏng hóc mà không biết. Bạn có thể tham khảo một số lưu ý sau:

Mẹo kiểm tra Minibar hiệu quả nhất

– Kiểm tra bề mặt của thiết bị

Thông thường, bề mặt của tủ lạnh sẽ có đặc điểm như: nhẵn nhịu, lớp sơn láng bóng cũng như không xuất hiện các vết xước hoặc lồi lõm bất thường. Nếu đạt những tiêu chuẩn này thì chứng tỏ đây là chiếc tủ lạnh còn mới nguyên, chưa qua quá trình sử dụng.

– Kiểm tra bên trong

Trước khi bán cho người mua, các ngăn chứa đồ bên trong tủ đều được người bán bọc nguyên túi ni lông giúp quá trình bảo quản an toàn hơn. Bạn có thể kiểm tra thêm xem liệu các khay đó có còn ở trạng thái lành lặn hay không.

– Kiểm tra khả năng làm lạnh

Để kiểm tra tính năng làm lạnh, bạn có thể cắm thiết bị hoạt động trong vòng nửa tiếng. Sau đó mở cửa tủ rồi thò tay vào bên trong, nếu tay có cảm giác giá, bị dính dính thì chứng tỏ thiết bị hoạt động ổn định.

– Kiểm tra vận hành của thiết bị

Trong quá trình vận hành máy để đánh giá chức năng làm lạnh, bạn cũng nên để ý xem liệu tủ lạnh có bị rung lắc khi chạy không. Nếu máy chạy êm thì bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm.

Bài viết trên đây đề cập về một số vấn đề liên quan đến thiết bị Minibar hiện đang được nhiều người quan tâm. Mong rằng nó có thể phần nào giúp bạn có thể có thêm nhiều thông tin về sản phẩm cũng như biết cách lựa chọn thiết bị tốt nhất. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng bình luận phía dưới bài viết để nhận được lời tư vấn từ Thế giới điện máy online của chúng tôi.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp