Những điều cần quan tâm khi lựa chọn sử dụng máy bơm màng

Ngày đăng: 1/5/2023 4:55:07 PM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 23
Chi tiết [Mã tin: 4374654] - Cập nhật: 32 phút trước

Máy bơm màng muốn sử dụng đúng cách và mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất cần quan tâm những yếu tố quan trọng cơ bản, đó là những yếu tố nào, cùng Vimex tìm hiểu nhé.


Biết rằng bơm màng có nhiều ứng dụng và có thể sử dụng bơm mọi loại chất lỏng khác nhau tuy nhiên nếu sử dụng bơm màng vô tội vạ không đúng cách sẽ không có hiệu quả sử dụng cao cũng như lãng phí, tốn kém và đôi khi không phù hợp.


[​IMG]


Những yếu tố cần quan tâm khi lựa chọn sử dụng máy bơm màng


Máy bơm màng khí nén ngày càng được sử dụng nhiều và tất nhiên việc lựa chọn bơm màng khí nén cũng là sự lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng với các ứng dụng, đặc biệt là các ứng dụng bơm hóa chất, các ứng dụng bơm dung dịch, dung môi và nhiều ứng dụng khác nữa.


Tuy nhiên, với nhiều ứng dụng việc sử dụng bơm màng là không cần thiết, có thể sử dụng các loại bơm chuyên dụng giá rẻ nhằm tiết kiệm chi phí sử dụng như với ứng dụng bơm nước nên sử dụng máy bơm nước.


Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về máy bơm công nghiệp công suất lớn, mời bạn theo click vào bài viết.


Cân nhắc khi quyết định mua: trên thị trường thiết bị công nghiệp hiện nay các loại bơm màng khí nén được bày bán nhiều trong khi người tiêu dùng không thể hiểu rõ được đặc tính và sự khác nhau giữa các loại bơm vì thế người mua cần lựa chọn kỹ nhà sản xuất , có uy tín không, chế độ bảo hành, bảo trì…. Từ đó mới đưa ra quyết định để lựa chọn đúng đắn nhất cho sản phẩm mình mua.


Ngoài ra trên thị trường có quá nhiều loại bơm màng vì vậy người sử dụng cần lựa chọn đúng loại bơm màng để có hiệu quả sử dụng cao và có nhiều ứng dụng nhất.


Trên thị trường có nhiều loại bơm màng sử dụng hệ thống dẫn động bằng khí nén như bơm màng Blagdon, bơm màng ARO….. Đây là những bơm không hoạt động bằng năng lượng điện mà sử dụng nguồn khí nén như máy nén khí để vận hành chuyển các chất lỏng, cách li các chất lỏng với môi trường bên ngoài. Vì khác với các thiết kế của các loại bơm công nghiệp khác nên khi sử dụng cần chú ý:


Bơm màng dẫn động bằng khí nén là tốt đặc biệt là bơm Blagdon tuy nhiên cần chú ý không phải bơm nào có lưu lượng lớn đều là tốt. Nếu bơm màng làm việc với hiệu xuất lớn sẽ làm các phụ tùng máy móc bên trong bơm nhanh hư hỏng làm tốn công sức và thời gian sửa chữa. Khi sử dụng bơm cần chú ý tới công suất của bơm để điều chỉnh bơm làm việc một cách hợp lý tránh hỏng hóc và giữ được độ bền lâu hơn. Có nhiều nhà sản xuất bơm màng vì thế cùng một kích cỡ những lưu lượng và độ sâu khác nhau vì thế cần lưu ý so sánh giữa các nhà sản xuất khi sử dụng.


Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Bơm thùng phuy mỹ


Nếu cần tư vấn miễn phí mọi vấn đề vui lòng liên hệ Hotline: 0989.775.196

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh