Những điều cần tránh khi sử dụng máy hàn que

Ngày đăng: 9/10/2020 2:49:43 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 34
Chi tiết [Mã tin: 3065833] - Cập nhật: 27 phút trước

Những điều cần tránh khi sử dụng máy hàn que


Máy hàn que hay còn có tên khác là máy hàn hồ quang, chúng hiện đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm này mang lại cho người sử dụng rất nhiều lợi ích khác nhau đặc biệt là chúng hỗ trợ người lao động có thể hoàn thành công việc trong thời gian ngắn nhất và hiệu quả công việc cao nhất. [URL='https://www.vinp.vn/tong-kho-cac-loai-vat-tu-kim-khi-uy-tin-chat-luong-gia-re-mien-bac']Báo giá vật tư kim khí[/URL] Chính vì thế hiện nay may hàn que luôn là sự lựa chọn số 1 cho người lao động. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng các loại máy hàn que này hiệu quả nhất. Chính vì thế trong bài viết này VinP xin chia sẻ cho bạn đọc được biết những điều cần tránh khi sử dụng máy hàn que để bạn có thể tham khảo thêm.


Sử dụng sai que hàn cho các sản phẩm cần hàn


Hiện nay với mỗi loại que hàn chúng đều được thiết kế riêng cho từng loại chất liệu khác nhau. Que hàn sắt chỉ mang lại hiệu quả nhất cho các chất có cấu tạo bằng sắt. Chính vì thế để có được hiệu quả cao nhất trước tiên bạn cần phải xác định thiết bị bạn hàn được làm từ chất liệu gì mà chúng ta cần lựa chọn que hàn sao cho phù hợp nhất với chất liệu đó.

[CENTER][IMG]https://bizweb.dktcdn.net/thumb/large/100/3/197/products/12-may-han-mig-250f-jasic.jpg?v=1522409067273[/IMG] [/CENTER]

Tránh sử dụng sai nguồn điện


Hiện nay đa phần các loại máy hàn đều có thể sử dụng nguồn điện lưới 220v, tuy nhiên cũng có một số dòng máy hàn thiết kế đặc biệt và chỉ sử dụng nguồn điện 110v. Đa phần các dòng máy của Nhật Bản đều sử dụng nguồn điện 110v. [URL='https://www.vinp.vn/thuoc-cap-dong-ho-mitutoyo']đại lý phân phối Thước cặp đồng hồ Mitutoyo chính hãng[/URL] Để đảm bảo an toàn và tránh làm hỏng máy thì bạn nên đọc kỹ và tránh sử dụng sai nguồn điện để sử dụng máy hàn với hiệu quả cao nhất.


Đảm bảo an toàn cháy nổ khi sử dụng máy hàn.


Điều dễ thấy là khi hàn, xỉ hàn thường bắn tung tóe ra xung quanh. Điều này tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn rất lớn khi thao tác hàn diễn ra trong môi trường xung quanh có đặt các vật dễ cháy nổ. Vì vậy, trước khi hàn cần khảo sát, đánh giá mức độ an toàn của môi trường hàn xung quanh [URL='https://www.vinp.vn/thuoc-do-do-cao-dien-tu-mitutoyo']Thước đo độ cao điện tử Mitutoyo giá rẻ[/URL]. Di chuyển các vật, thiết bị dễ cháy nổ ra khỏi khu vực hàn. Trường hợp không di chuyển được thì bọc chúng lại bằng các vật liệu chống cháy.


Trên đây VinP đã chia sẻ cho bạn đọc được biết Những điều cần tránh khi sử dụng máy hàn que hiện nay để bạn có thể tham khảo. Ngoài ra VinP cũng là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối các thương hiệu máy hàn chất lượng tốt nhất tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Đến với VinP bạn sẽ có cơ hội nhất được rất nhiều lợi ích khác nhau cũng như có nhiều ưu đãi lỡn cho khách hàng. Khách hàng còn tư vấn hoặc cần giải đáp các thắc mắc của mình có thể liên hệ trực tiếp đến VinP qua các cổng thông tin liên lạc dưới đây:


CÔNG TY TNHH VINP


Trụ sở chính: LK 15 - L24, khu đấu giá quyền sử dụng đất Mậu Lương, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội


Điện thoại: 09123020


Email: info@vinp.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác