Những điều kiện cần để mở showroom độc quyền

Ngày đăng: 8/4/2021 4:01:27 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 157
Chi tiết [Mã tin: 3380351] - Cập nhật: 48 phút trước

Kinh doanh trong thời đại 4.0 ngày càng trở nên khó khăn do các ngành hàng đều cạnh tranh khốc liệt. Vì vậy khi kinh doanh bạn cần chọn lĩnh vực an toàn, sản phẩm tốt thì mới cạnh tranh được. Công ty cổ phần khởi nghiệp Win Win là đại diện nhập khẩu và phân phối sản phẩm độc quyền ZARO nổi tiếng Châu Âu. Chúng tôi mở rộng thị trường, tìm kiếm đối tác hợp tác với công ty mở Showroom độc quyền thương hiệu. Vậy những điều kiện mở showroom độc quyền của Win Win là gì?

Địa điểm mở showroom

Ông bà ta có câu “Buôn có bạn, bán có phường”. Một địa điểm mở showroom tốt sẽ đem lại cho bạn 30% chiến thắng đối thủ cạnh tranh. Win Win là hệ thống phân phối vật tư, phụ gia ngành xây dựng. Địa điểm kinh doanh nếu có thể thì bạn nên chọn mặt bằng đáp ứng các yếu tố sau:

Ưu tiên mặt bằng có vị trí giao thông thuận tiện, nhiều khách hàng mục tiêu. Những nơi đông người lưu thông như các trục đường chính của huyện, xã hay trung tâm thành phố.

Nên chọn những con đường 2 chiều để khách hàng dễ dàng tìm đến. Nếu có thể nên chọn mặt bằng ngay góc ngã 4.

Khu vực có nhiều công trình sắp được xây dựng.

Các khu dân cư mới, khu quy hoạch đang có nhiều người xây dựng. Là sự lựa chọn hoàn hảo nhất

Điều kiện mở showroom độc quyền là mặt bằng kinh doanh của bạn càng lớn càng tốt. Như vậy mới có thể chứa nhiều hàng hoá. Khách hàng khi bước vào showroom sẽ cảm thấy showroom của bạn phong phú, đa dạng. Mang lại cảm giác đầy đủ tiện ích cho khách hàng.

Nếu bạn ở khu vực nông thông thì có thể chọn mặt bằng 60-100m2. Nếu là khu vực trung tâm thành phố. Bạn có thể xắp xếp sản phẩm theo chiều dọc, diện tích khoảng 200m2 trở lên.

Cuối cùng, quan trọng nhất vẫn là chọn mặt bằng có giá thuê phù hợp với khả năng chi trả của bạn.

Thiết kế xây dựng showroom

Đây là công việc đòi hỏi chuyên môn, kinh nghiệm. Bạn nên tìm một đơn vị chuyên thiết kế thi công để thực hiện. Kiến trúc sư sẽ lên chi tiết thiết kế showroom: mặt tiền, bảng hiệu, bố trí mặt bằng, ánh sáng, màu sắc, chất liệu nội thất… Bạn nên nắm những thông tin này để dễ trao đổi ý tưởng hơn.

Nội thất showroom bạn không nên mua đồ kém chất lượng để tiết kiệm chi phí. Một công trình vững chắc, an toàn sẽ giúp bạn không phải lo lắng công trình dễ xuống cấp. Ngoài ra, nội thất showroom của bạn chất lượng thì người bán sẽ tin tưởng hơn.

Lưu ý khi trang trí showroom

Điều kiện mở showroom độc quyền là một showroom được thiết kế đẹp mắt. Sẽ thu hút người mua và được nhiều người lựa chọn.

Bạn hãy trang trí một bộ nhận diện màu sắc chủ đạp về showroom của mình như biển hiệu màu đỏ, màu chủ đạo bên trong,…

Bên trong cửa hàng bạn phân theo khu vực bày bán sản phẩm như: khu vực trưng bày bồn bệt, khu vực trưng bày sen tắm, khu vực sơn, khu vực máy lọc nước,….Như vậy showroom của bạn sẽ nhìn ngăn nắp và khách hàng muốn mua gì cũng có thể chọn đến từng khu vực riêng.

Bạn nên sắp xếp sản phẩm bố cục theo chiều dọc. Khách hàng sẽ dễ dàng tham quan để lựa chọn hơn.

Lắp hệ thống đèn chiếu sáng đầy đủ để có thể tôn lên vẻ đẹp sang trọng của sản phẩm.

Các sản phẩm dược trưng bày bạn nên lau chùi thường xuyên. Khách hàng sẽ không mất thiện cảm khi nhìn thấy sản phẩm bám bụi bẩn.

Sản phẩm được trưng bày bạn nên đặt trên kệ hoặc 1 miếng gỗ kê lên. Tránh để trực tiếp dưới mặt đất sẽ mất thẫm mỹ.

Nhân lực kinh doanh

Yếu tố quyết định đến thành công của một doanh nghiệp chính là yếu tố con người. Một showroom đẹp là để thu hút khách hàng, còn giữ chân được khách hàng ở lại hay không là ở người bán. Khâu tư vấn, chăm sóc khách hàng, bán hàng, đến bảo hành sản phẩm là do người bán đảm nhận. Thái độ phục vụ của người bán ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển showroom của bạn. Tôn trọng và đặt lợi ích của khách lên hàng đầu là tiêu chí bạn nên có. Một cửa hàng có đảm bảo uy tín hay không phụ thuộc vào người bán rất nhiều. Điều kiện mở showroom độc quyền là Win Win ưu tiên cho các khách hàng thực sự yêu thích kinh doanh các sản phẩm của chúng tôi. Có chiến lược kinh doanh dài hạn, rõ ràng là yếu tố quan trọng.

Công ty cổ phần khởi nghiệp Win Win luôn cam kết:

Tạo ra một sản phẩm chất lượng, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, yêu quý khách hàng và đam mê công việc.

Luôn tin tưởng khách hàng sẵn sàng đón nhận thành quả của quý khách hàng.

Chịu trách nhiệm với sản phẩm, dịch vụ và con người của doanh nghiệp.

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp hiệu quả vượt ngưỡng và luôn cam kết thực thi công việc đạt thành quả tốt nhất hướng tới tần nhìn dài hạn của quý khách hàng và doanh nghiệp. Với ý chí quyết tâm cao, sự hợp tác tin tưởng từ quý khách hàng, chúng tôi cam kết hành động và hành động để xây dựng “Hệ Giá Trị Mục Tiêu”

Quý khách hàng có nhu cầu làm đối tác hợp tác với công ty mở Showroom độc quyền thương hiệu. Hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN KHỞI NGHIỆP WIN WIN VIỆT NAM

Địa chỉ: Tòa C5 khu đô thị D’Capitale, Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Hotline: 1900 986 850

Điện thoại: 024 3914 5555

Email: winwin.hgtmt@gmail.com   

Website: https://winwinjsc.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng