Những điều lưu ý khi chọn dịch vụ bảo vệ

Ngày đăng: 1/15/2019 10:57:34 AM - Khác - Toàn Quốc - 293
Chi tiết [Mã tin: 2590462] - Cập nhật: 12 phút trước

Với nhiều công ty dịch vụ bảo vệ đang mọc lên như nấm thì việc lựa chọn một công ty uy tính, chất lượng cũng trở nên khó khăn. Bài viết này sẽ đưa ra những tiêu chí để đánh giá dịch vụ bảo vệ như thế nào là chất lượng.

Lời khuyên góp ý

Cách dễ nhất để tìm một công ty bảo vệ chất lượng, chuyên nghiệp và uy tín là qua những giới thiệu từ cá nhân, bạn bè đồng nghiệp hay những người thân gia đình. Việc lắng nghe những chia sẻ, đánh giá của những thành viên gia đình, bạn bè và hàng xóm rất đáng tin cậy bởi họ là những người đã và đang dùng dịch vụ bảo vệ đó. Hãy đánh giá cẩn thận về kinh nghiệm của họ khi lựa chọn những công ty bảo vệ, trong đó có công ty mà họ quyết định sử dụng| và lý do vì sao họ lựa chọn dịch vụ của công ty bảo vệ đó.

Đội ngũ nhân viên

Khi bạn trao đổi với những công ty bảo vệ tiềm năng, nhân viên của họ thường được đào tạo và huấn luyện chuyên nghiệp. Song song đó, những nhân viên này còn được cấp giấy chứng nhận sau quá trình đào tạo và huấn luyện. Nhân viên của những công ty bảo vệ được đào tạo, huấn luyện và chứng nhận thường mang đến chất lượng công việc hiệu quả hơn và cao hơn so với những người không được xác nhận.

 

 

Phong cách làm việc

Một trong những cách tốt nhất để xác định xem công ty bảo vệ có đáng tin cậy là nhận định của người sử dụng dịch vụ bảo vệ và quá trình làm việc. Thông tin này là có sẵn từ nhiều nguồn khác nhau như những trang mạng xã hội, diễn đàn pháp luật và an ninh, những bộ phận phòng chống tội phạm tại những phòng thực thi pháp luật ở địa phương, cơ quan cấp phép, cơ quan bảo vệ nhà nước.

Một công ty bảo vệ tốt không chỉ đào tạo nhân viên với một trình độ nghiệp vụ chuyên nghiệp mà còn đào tạo ra những nhân viên biết tiến bộ trong công việc, ham học hỏi, sẵn sàng lắng nghe những quan điểm, chia sẻ của khách hàng để đáp ứng nhiều nhất có thể các mong muốn của khách hàng.

Một công ty bảo vệ chuyên nghiệp cũng sẽ luôn cập nhật những kỹ thuật bảo vệ mới nhất, hiệu quả nhất đồng thời biết cách giao tiếp để thật sự hiểu khách hàng của mình, nhân viên của họ cần biết cách ứng xử thông minh, linh hoạt trong mọi tình huống, đảm bảo an toàn tốt nhất ngay cả khi tình huống xấu nhất xảy ra.

 

 

Giấy phép kinh doanh

Tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất là những công ty bảo vệ phải được cơ quan nào đó cấp phép hoạt động. Khi không có giấy phép, bạn có thể loại ngay công ty bảo vệ đó khỏi danh sách của bạn. Đặc biệt, kinh doanh loại hình dịch vụ bảo vệ theo quy định của pháp luật là loại hình kinh doanh có điều kiện và chịu sự quản lý chặt chẽ của nhà nước. Vốn điều lệ trên 2 tỷ đồng, giám đốc phải là tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật, kinh tế. Mặt khác để hoạt động được phải có chứng chỉ đảm bảo an ninh trật tự do cục cảnh sát an toàn trật tự PC64 cấp theo quy định pháp luật.

Danh sách dịch vụ

Một công ty bảo vệ chất lượng, chuyên nghiệp và uy tín không chỉ cung cấp nhân viên bảo vệ mà họ còn am hiểu về những thiết bị bảo vệ, an ninh như camera quan sát, chống trộm để có thể cung cấp cho khách hàng lúc cần thiết.

Đặc biệt phương án bảo vệ mà công ty bảo vệ đó đưa ra nhằm đưa ra phương án, biện pháp tốt nhất cho công việc bảo vệ đó. Mặt khác phải xem xét khía cạnh thực tế là phân tích của những khách hàng mà đã từng sử dụng dịch vụ mà công ty đó.

 

 

Xem thêm: link

Nội dung trong hợp đồng

Sau khi chọn được 1 công ty bảo vệ, đọc qua hợp đồng của bạn. Trao đổi về những điều khoản và giải quyết bất kỳ câu hỏi mà bạn có với 1 đại diện của công ty. Bạn đừng để mình cảm thấy áp lực khi phải đặt bút ký bất cứ điều gì mà bạn chưa hiểu rõ và thận trọng khi công ty đó xử lý hợp đồng với các điều khoản khó hiểu hoặc không có lợi cho mình. Lựa chọn đúng công ty có thể mang đến cho bạn sự đảm bảo bảo vệ cần thiết cũng như sự an tâm của bạn 1 cách xứng đáng. Nếu bạn muốn những dịch vụ tốt nhất hãy lựa chọn các dịch vụ mà bảo vệ Lê Gia cung cấp cho tất cả các nhu cầu an ninh của bạn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác