Những điều lưu ý khi tiếp cận xe cẩu hàng giá rẻ năm 2022

Ngày đăng: 12/31/2022 10:12:03 AM - Xe tải, xe công trình - Toàn Quốc - 47
Chi tiết [Mã tin: 4368081] - Cập nhật: 44 phút trước

Có tính áp dụng cao trong quy trình xây dựng các công trình công nghiệp & những công trình dân dụng, xe cẩu tự hành ngày càng trở thành thân thuộc trong cuộc sống thường ngày. Vậy xe cẩu tự hành là gì? Hãy cùng xe cẩu worldstarvietnam.com tìm hiểu về tính năng cũng như điểm mạnh của xe cẩu tự hành thông qua nội dung sau.

Tìm hiểu và tham khảo ngay cụ thể tại đây: xe cẩu hàng giá rẻ


Phân loại xe tải tự hành cần gập

Việt Nam có tốc độ đô thị hóa cao, nhu cầu phát triển & xây dựng nền móng hạ tầng luôn là yêu cầu cấp thiết. Do đó nhu yếu vận chuyển, bốc dỡ hàng hóa gia tăng, nên sự ra đời của một phương tiện linh hoạt vừa bốc dỡ vừa vận chuyển chuyên dùng là nhu yếu thiết yếu. Đây chính là lý do cho sự ra đời và tiến triển không ngừng của những dòng xe cẩu tự hành.

Xe cẩu tự hành 2,5 tấn

Xe cẩu tự hành 3,5 tấn

Xe cẩu tự hành 5 tấn

Xe cẩu tự hành 8 tấn

cấu tạo xe cẩu tự hành

Về căn bản, xe cẩu tự hành sẽ có những thành phần sau:

Xe nền

bất kỳ xe cẩu tự hành nào cũng sẽ được thiết kế một xe nền riêng biệt, thường nhập khẩu từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản… hay làm ra tại Việt Nam. Nền xe có quá nhiều loại, bạn có thể cân nhắc nhu cầu về hãng xe và tải trọng nhằm chọn nền xe phù hợp. Mỗi loại nền có phong cách thiết kế nhằm chứa các loại cẩu khác biệt, vì vậy mức tải trọng nâng cũng sẽ không giống hoàn toàn.

Cần cẩu tự hành

Cần cẩu tự hành có không ít chủng loại và tải trọng nâng. Bên trong đó họ dùng loại cần cẩu thước (cẩu rút). Những bộ phận chính của cần cẩu thước gồm:

Thân cẩu (ống g);

Xi-lanh thủy lực;

Móc cẩu;

Mâm xoay;

Hệ thống bơm thủy lực

Đây là bộ phận cực kì trọng yếu đối với xe cẩu tự hành. Nó có trách nhiệm tạo áp lực cho xi lanh thủy lực, giúp cho thúc đẩy cần cẩu làm việc. Tương ứng với tải trọng của cẩu sẽ có những loại bơm thủy lực sở hữu mức công suất và lưu lượng không giống nhau. Chính vì thế bạn cần chọn bơm thủy lực thích hợp với khuyến cáo của đơn vị sản xuất. Có như thế mới đảm bảo xe cẩu vận hành ổn định và bền bỉ.

Xe cẩu tự hành là gì?

lợi ích của xe tải tự hành cần gập

tại thị trường Việt Nam thì dòng xe cẩu cần gập này còn hơi mới mẻ, không phải ai cũng được hiểu khả năng bất tận của dòng xe đặc biệt ấy. Xe cẩu tự hành cần gập có khá nhiều tính năng & khả năng ứng dụng rộng rãi. Loại cẩu đấy có phong cách thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn mang lại sự bền bỉ, ổn định cho thiết bị, thân thiện với người dùng & giá trị cao cho người dùng.

Xe cẩu tự hành cần gập có dải công suất từ 1-150 tấn mét, sức nâng từ 3-22 tấn. Với kết cấu đột phá, cùng truyền động lực, cẩu gập được ứng dụng rộng rãi trong không ít ngành nghề không giống nhau, xây dựng đô thị, xây lắp, cây xanh, thiết bị hạng nặng, nâng người làm việc trên cao, xếp dỡ cảng, chuyên chở thùng rời, cứu hộ, cứu hỏa, bảo dưỡng công trình,…

Cẩu cần gập như chú robot khổng lồ, loại cẩu ấy đem đến khả năng tự động quản lý tải nâng, tự động quản lý bảo trì, tự động làm việc & tự động giảm vận tốc tạo sức nâng lớn hơn bình thường 15% tự động dập tắt dao động của tải khi nâng tạo thành độ chuẩn xác cao nhất khi nâng & lắp dựng công trình.

Xe cẩu có tay nâng gấp khúc

Loại xe này phù hợp sử dụng cho những loại hàng hóa có trọng tải lớn, cồng kềnh, hoặc hàng hóa có giá trị cao. Loại xe ấy thường được bắt gặp sử dụng ở những cảng lớn như: cảng Vân Phong, cảng Cửa Lò, cảng Quy Nhơn, cảng Hải Phòng…

Xe cẩu tự hành có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời


Tin liên quan cùng chuyên mục Xe tải, xe công trình