Những điều mới của thị trường nhà đất huyện hóc môn

Ngày đăng: 1/18/2022 2:50:08 PM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 39
Chi tiết [Mã tin: 3631969] - Cập nhật: vài giây trước

Thành phố Hồ Chí Minh hiện đang có rất nhiều dự án quy hoạch ở huyện Hóc Môn. Nhờ đó mà thị trường bán nhà đất huyện Hóc Môn có chuyển biến tích cực. Cụ thể là giá bất động sản Hóc Môn năm nay liên tục tăng và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Vị trí tốt và hạ tầng đang dần hoàn thiện

Hóc Môn là một huyện nổi tiếng tọa lạc ở phía Tây Bắc, trực thuộc thành phố Hồ Chí Minh. Hóc Môn có thể xem là một trong những cửa ngõ quan trọng của thành phố. Bởi nó có một nhiệm vụ to lớn là kết nối các quận, huyện của thành phố cũng như các tỉnh thành lớn như: huyện Củ Chi, Quận 12, huyện Bình Chánh, huyện Bình Tân, Bình Dương, Long An.

Như chúng ta đã biết, những năm gần đây, để phát huy và đẩy mạnh vai trò của huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh đã cho triển khai nhiều dự án nhằm đổi mới cũng như xây dựng cơ sở hạ tầng cho vùng đất này. Việc làm đó đã tạo sự thuận lợi cho hệ thống giao thông tại khu vực này và để kết nối huyện với các quận huyện, tỉnh thành lân cận một cách nhanh chóng nhất.

Những chính sách quy hoạch tại Hóc Môn mang tính chiến lược lâu dài và ổn định. Giúp Hóc Môn vừa có được sự đồng bộ vừa trở thành một trung tâm phát triển trọng tâm phía Tây Bắc Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhờ vào vị trí tốt sẵn có và những chính sách quy hoạch vừa nêu ở trên mà thấy được rằng tình hình mua bán nhà đất Huyện Hóc Môn đã có sự thay đổi lớn. Giá bán nhà đất tại khu vực đang có chiều hướng tăng theo từng khu vực. Những khu gần đường lớn hoặc khu dân cư đông đúc thì có giá cao hơn những khu khác. Đây là một tín hiệu khả quan cho thị trường bất động sản nơi đây. Những nhà đầu từ có thể bắt đầu rót vốn vào tại thời điểm này.

bán nhà đất Huyện Hóc Môn

Khái quát về thị trường mua bán nhà đất Huyện Hóc Môn hiện nay.

Đến thời điểm hiện nay thì giá mua bán nhà đất Huyện Hóc Môn tuy có tốc độ tăng trưởng nhanh hơn so với những năm trước nhưng vẫn còn khá rẻ so với các quận huyện lân cận. Nơi này phù hợp để trở thành thị trường đầu tư cho những ai muốn mua để ở lâu dài. Bạn có thể tham khảo giá nhà được cập nhật gần đây: 

Giá bán nhà đất huyện Hóc Môn thuộc khu vực Xuân Thới Sơn, Xuân Thới Đông, Xuân Thới Thượng, Tân Thới Nhì và Trung Chánh có mức giá trung bình từ 1,4 tỷ cho đến 2,5 tỷ/ căn (tùy diện tích). Ngoài ra những ngôi nhà ở đây có tốc độ bán nhanh, thường hết sau 1 đến 2 tuần rao bán.

Giá nhà đất Hóc Môn tại khu vực đường Trần Văn Mười, gần chợ Đại Hải có giá khoảng từ 2,2 tỷ đến 3 tỷ đồng.

Còn đối với khu vực đường Nguyễn Ảnh Thủ, ngay chợ Bà Điểm thì khoảng từ 2,2 tỷ cho đến 2,5 tỷ.

Ngoài ra, nhà đất khu vực đường Dương Công có giá khoảng 1,4 tỷ trở lên, nó còn phụ thuộc vào diện tích căn nhà.

bán nhà đất Huyện Hóc Môn

Một số phân khúc nổi trội trong việc bán nhà đất Huyện Hóc Môn

Mua đi bán lại

Khi tham gia vào hình thức đầu tư này, các nhà đầu tư sẽ thu mua những căn nhà có sẵn và đạt tiêu chuẩn ở thị trường nhà đất Hóc Môn. Ngay sau đó họ sẽ rao bán lại với giá cao hơn vài trăm triệu. Tiêu chí đầu tư của những căn nhà này thường là giá rẻ hơn thị trường và có vị trí mặt tiền hay khu dân cư đông đúc. Ngoài các tiêu chí này, người đầu tư cũng chú ý đến các tiện ích quanh khu nhà mà mình dự định đầu tư. Cụ thể như chợ, công viên, trường học, bệnh viện và cả bà con chung quanh. Họ sẽ tập hợp những điểm tốt này lại rồi tạo một tin rao bán hấp dẫn.

Ngoài ra họ có thể sử dụng hình thức này với đất đai. Vì cho dù có phát triển đến đâu thì đầu tư vào đất nên có lẽ vẫn là con đường dễ dàng và lợi nhuận cao nhất tại thị trường bán nhà đất Huyện Hóc Môn. Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý vào đất nền mình dự định đầu tư, phải có đầy đủ sổ hồng riêng vì hiện nay có rất nhiều trường hợp lừa đảo một mảnh đất bán cho nhiều người hoặc lấy tiền cọc rồi cao chạy xa bay. Chính vì vậy bạn cần lưu tâm vấn đề này. 

Sửa chữa rồi bán lại

Những năm gần đây nổi lên việc thu mua những căn nhà nát tại huyện Hóc Môn. Những căn nhà nát này sau đó sửa sang rồi bán lại với giá cao hơn. Kiểu kiếm lời này như là kiểu đầu tư ngắn hạn nhưng mang lại lợi nhuận hấp dẫn, đáng để rót vốn vào. Hình thức này đòi hỏi nhà đầu tư phải biết thẩm định giá trị của những căn nhà nát. Đặc biệt, phải biết rành rọt trong tính toán chi phí xây dựng để khoản đầu tư này được hiệu quả nhất.

Mua đất nền ở Hóc Môn để xây nhà rồi bán lại

Hình thức đầu tư này cũng đang rất được ưa chuộng đối với những nhà đầu tư tại huyện Hóc Môn vì lợi nhuận khi xây nhà để bán cũng rất cao. Ở hình thức này, nhà đầu tư phải có kỹ năng đàm phán và tính toán tốt. Làm sao để mua được đất nền với giá thấp nhất có thể và cần tính toán được chi phí xây dựng trước khi đầu tư. Tuy nhiên, để đạt được mục đích quan trọng nhất là lợi nhuận khi hạng mục này thì nhà đầu tư phải cắt giảm chi phí trở nên tối thiểu nhất khi xây nhà. Nhưng song song đó phải đảm bảo được chất lượng của căn nhà.

Đầu tư hạng mục nào cũng cần có nhiều kiến thức. Khi hiểu biết càng nhiều thì chuyện làm sao để sinh lời sẽ không còn khó nữa. Nên trước khi đầu tư hãy dành thời gian để học hỏi. Như vậy sẽ tránh được những trường hợp lỗ vốn sau này.

Với những điều mà bài viết đã chia sẻ, hy vọng bạn đọc đã nắm bắt được tình hình chung cũng như quá trình kinh doanh buôn bán nhà đất huyện Hóc Môn. Chúc bạn sẽ có một lựa chọn đầu tư thông minh và phát triển bền vững.


Nguồn tin tức bất động sản :  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất