Những điều nên biết khi bắt đầu du học sinh tại hoa kỳ

Ngày đăng: 8/9/2022 9:43:12 AM - Khác - TP HCM - 106
Chi tiết [Mã tin: 4019406] - Cập nhật: 34 phút trước

Không phải lúc nào cũng có chi phí đắt đỏ

Trường đại học ở Mỹ nổi tiếng là trường học đắt đỏ nhất trên thế giới, nhưng điều này không hề đúng khi áp dụng với mọi trường. Trên thực tế thì chi phí học ở mỹ gồm các khoản so với chi phí học ở các quốc gia khác như sinh hoạt phí, chỗ ở, bảo hiểm y tế … Bên cạnh đó, học lực của mình, bạn dễ dàng tìm kiếm, kiểm tra nguồn hỗ trợ tài chính hay học bổng.

Linh hoạt về học tập

Trường đại học ở Mỹ có chính sách học tập linh hoạt, khi bạn muốn thay đổi về khóa học ở trường hay chuyển trường đều có thể thực hiện. Bạn thay đổi chuyên ngành bao nhiêu tùy ý nếu bạn không thấy phù hợp hay bạn có thể chuyển trường, học tiếp bằng việc dùng tín chỉ học phần bạn đã có ở trường.

Quy cách chấm điểm vô cùng khắt khe

Sự khác biệt lớn giữa bài giảng thoải mái và đồng cảm từ cộng đồng sinh viên khi so hệ thống chấm điểm của trường. Hệ thống soi tới cả lỗi nhỏ nhất liên quan tới trích dẫn, cấu trúc bài luận và áp dụng trong bài tập. Do đó, bạn nên đảm bảo bài tập kiểm tra thật kỹ trước khi bạn nộp.

Sách giáo khoa đắt

Tài liệu đọc, sách giáo khoa ở Mỹ được xem là rất đắt. May mắn là nhóm phương tiện truyền thông xã hội tạo riêng nhóm phục vụ cho nghiên cứu để có thể trao đổi, chia sẻ sách giáo khoa cũ. Điều này trở nên rất phổ biến nên bạn đễ dàng tìm thấy được cuốn sách mà bạn cần mà không phải bỏ ra khoản tiền lớn.

Tuần học đầu tiên có vai trò quan trọng

Tuần đầu tiên khi đi du học Mỹ chính là cơ hội để cho bạn tìm hiểu, làm quen và đăng ký vào câu lạc bộ, tham gia dự bữa tiệc, sự kiện mà trường tổ chức. Bạn dễ bị lạc hướng nên bnaj cần nhớ tên mọi người và giữ năng lượng. Dù bạn thích hoặc không thích sự kiện diễn ra trong cùng ngày, sẽ khởi động cho các hành trình tiếp theo mà dường như mọi người đều trải qua.

Chọn chuyên ngành sau khi vào trường

Cá sinh viên dự kiến sẽ học tầm 5 môn cho mỗi học kỳ, sau đó được thông báo, đăng ký chuyên ngành. Thông thường, các chuyên ngành đó có thể có hay không liên quan tới chuyên ngành cuối của bạn khi bạn tốt nghiệp ra trường. Do đó, sẽ không có gì ngạc nhiên khi bạn thấy các sinh viên học chuyên ngành robot, nhưng vẫn tham gia khóa học nhỏ tiếng Đức, Toán học …

Đại học tại Mỹ được gọi là Cao đẳng

Ở hầu hết các nước, thuật ngữ cao đẳng sẽ gắn liền với khóa học nghề, các chương trình đào tạo khoảng 16 tháng hoặc là nơi đào tạo để có thể lấy được chứng chỉ miễn phí, chứng chỉ nghề … Nhưng ở Mỹ thì cao đẳng có nghĩa là đại học.

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế uy tín TPHCM của AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu... Hầu hết để các bạn trở thành giảng viên thực t hụ trên bục giảng vai trò giảng viên tiếng anh cần rất nhiều nguyên luieju để có thể mang lại sự thành công cho giáo viên tiếng anh

Quy trình đứng lớp chuyên nghiệp, nó

i không với những lý thuyết và xây dựng cho lớp học luôn sinh động là những gì mà AIT TESOL luôn mang đến cho các học viên tham gia khóa đào tạo tesol tại tphcm. AIT luôn mang tới các phương pháp giảng dạy thông tin, hệ thống giảng dạy đều của phương tây do các giáo viên nước ngoài phụ trách và trực tiếp đứng lớp. Sự kết hợp từ nền GD tiên tiến toàn cầu và giá trị bằng cấp TESOL giá trị quốc tế tại TPHCM do AIT là chứng chỉ quốc tế bạn có thể mang bất kỳ đâu trên thế giới xem tiếng Anh là ngôn ngữ bổ sung hoặc ngôn ngữ thứ hai bạn đều có cơ hội thể hiện cho công việc giảng dạy tiếng Anh.

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu uy tín tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác