Những điều nên và không nên làm trong giai đoạn treatment

Ngày đăng: 6/26/2021 12:38:28 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 117
Chi tiết [Mã tin: 3318541] - Cập nhật: 57 phút trước

Trong giai đoạn mới làm quen các treatment đặc trị, làn da chúng mình sẽ gặp phải khá nhiều các vấn đề nhạy cảm, kèm theo đó là nhiều phản ứng ngứa rát, đỏ da khiến hội chơi treatment chúng mình khá khó chịu.

Bỏ túi 1 số nguyên tắc nên làm và không nên làm sẽ giúp làm giảm tình trạng nhạy cảm và khiến da nhanh chóng thích nghi với loạt sản phẩm điều trị hơn

Do - Nên Làm

Chuẩn bị sẵn các sản phẩm phục hồi, chống viêm: Quá trình mới tiếp nhận các treatment thường khiến da khô hơn thậm chí bùng viêm với những làn da mụn. Bởi vậy, nếu bạn đã nghiêm túc bước chân vào con đường treatment, hãy chuẩn bị cho mình những sản phẩm phục hồi chuyên sâu, có khả năng thẩm thấu và xây dựng cấu trúc da cơ bản.

Bảo vệ da khỏi tia UV: Với làn da thường, không có nhiều vấn đề, bạn chỉ có thể cảm nhận tác hại của UV khi da bị đen sạm đi. Nhưng với làn da đang nhạy cảm, UV còn là tác nhân dẫn đến tăng viêm, giảm khả năng phục hồi của da. Hãy kết hợp cả sản phẩm kem chống nắng và che chắn vật lý

Luôn có xịt khoáng để làm dịu da trong những lúc khô rát khó chịu.

Nên có người giàu kinh nghiệm hỗ trợ theo dõi và tư vấn vì chắc rằng, 1 số phản ứng của da trong những ngày đầu sẽ làm bạn shock và không biết điều chỉnh ra sao, rất dễ nản và không đạt hiệu quả tối đa.

Don't - Không nên làm

Không bóc da khi da đang gặp phải tình trạng bong tróc. Việc này có thể dẫn đến tổn thương hở, khó hồi phục đi kèm vết thâm. Hãy để da bong tự nhiên. Sau khi cân đối được mức treatment phù hợp, da sẽ thích nghi và giảm dần tình trạng này

Không sử dụng nước nóng để làm sạch da. Nước nóng sẽ làm da khô và nhạy cảm ơn.

Không vội vàng thay đổi, hoặc thêm bớt hoạt chất. Bất kì chất gì khi đưa vào da cũng cần thời gian để thích nghi. Do đó, hãy bình tĩnh, lắng nghe và cho da thời gian để phản hồi.

Đặc biệt khi có người giàu kinh nghiệm tư vấn, mọi thay đổi, diễn biến nên được cập nhật sớm nhất với tư vấn viên do mỗi người sẽ có một cách tiếp cận vấn đề khác nhau nên việc thực hành skincare cũng có nhiều khác biệt. Nhiều ý kiến có thể khiến quyết tâm chữa trị của bạn bị lung lay và rất khó để tìm ra được routine phù hợp với chính mình.

-- De Skin Journey Team --

Thông tin liên hệ tư vấn liệu trình cá nhân hoá Skincare Routine: 

- Inbox link này gặp chúng mình: m.me/deskinjourney

- Email: support@deskinjourney.com

- Phone: 094 583 1369


Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp