Những điều thú vị về gạch ốp tường ko phải ai cũng biết

Ngày đăng: 11/19/2020 8:06:42 AM - Tổng hợp - TP HCM - 145
Chi tiết [Mã tin: 3128206] - Cập nhật: 26 phút trước

Gạch ốp tường là sản phẩm sáng tạo trong thiết kế nội thất cũng như ngoại thất đang trở thành xu hướng hot nhất bây giờ. Ứng dụng gạch ốp tường trong ko gian gia đình ko chỉ tăng tính thẩm mỹ hoàn hảo mà còn là bề mặt vững chãi bảo vệ lớp tường truyền thông. Tuy nhiên, để chọn được dòng gạch ốp tường thích hợp với ko gian nhà ở cần rất đa số yếu tố. Trong bài viết hôm nay, Casagranda sẽ gửi đến quý khách hàng các điều cần biết về gạch ốp tường.



1.Vai trò của gạch ốp tường trong ko gian gia đình


Trong thiết kế nội thất không gian đình hiện đại, gạch ốp tường đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Ngoài việc tăng tính thẩm mỹ cho mọi không gian như gạch ốp tường phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách..., gạch ốp tường còn là vật liệu xây dựng nhằm trở nên lớp chắn bảo vệ cho tường. Đặc trưng, với những ưu điểm vượt trội của gạch ốp tường thì bây giờ, ko gia đình nào là ko dùng. Nói đến ưu điểm, không thể ko kể đến độ chống thẩm nước hoàn hảo. Đây hẳn là sản phẩm mà đa số gia chủ luôn mong chờ bởi nhờ mang độ chống thẩm nước mà tường nhà sẽ tránh được các hiện tượng như ẩm mốc, ố vàng,… nhất là lúc thời tiết giao mùa từ đông sang xuân gây ẩm nồm.


Trên thị trường gạch ốp tường hiện nay, không khó để quý khách hàng có thể mua được những mẫu gạch ốp tường cao cấp cho không gian gia đình. Nhờ những phát triển vượt bậc mà gạch ốp tường ngày càng đóng một vai trò lớn, giúp không gian sống trở nên hiện đại, thoáng đãng có tương đối hướng Châu Âu.


2.Những áp dụng của gạch ốp tường trong thiết kế ko gian gia đình


Gạch ốp tường hiện giờ ko chỉ được ưa chuộng ở đa số không gian gia đình tiên tiến mà còn được vận dụng nhiều tại những công trình thiết kế đẳng cấp như: nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, quán café, siêu thị,… Đây được coi là những bước tiến mới trong thiết kế nội thất nói chung cũng như sự phát triển của mẫu gạch ốp tường nói riêng.


đa số người vẫn thường nghĩ gạch ốp tường chỉ được ứng dụng ko gian trọng nhà nhưng thực chất gạch ốp tường đang là xu hướng thiết kế ngoại thất, sáng tạo thẩm mỹ cả những ko gian bên ngoài. Gạch ốp tường ngoại thất ko chỉ giúp không gian thêm vẻ sang trọng, tiên tiến mà còn là bức chắn vững chãi, giữ sạch cho bức tường.


Gạch ốp tường hiện nay được sản xuất rất nhiều, với mỗi phong cách thiết kế khác nhau lại mang các mẫu gạch ốp tường với màu sắc, họa tiết khác nhau. Với ko gian ngoại thất, quý khách hàng  thể tham khảo các mẫu gạch thẻ sở hữu màu sắc hòa trộn độc đáo, gạch ốp tường hiệu ứng xi măng với đường vân chân thực,… để sáng tạo phong cách riêng.



3.Tiêu chí chọn gạch ốp tường trong thiết kế nội thất gia đình


Chọn gạch ốp tường theo ko gian


Mỗi ko gian trong gia đình sẽ sở hữu những đặc điểm, tính chất khác nhau nên trước khi chọn mua gạch thì quý khách hàng cần nắm rõ nội thất, cá tính, đặc điểm,… của ko gian đó. Thí dụ như nhà bếp, tính chất là luôn phải tiếp xúc đa số với dầu mỡ, mùi thức ăn nên cần những mẫu gạch chất lượng cao để tiện lợi vệ sinh. Phòng khách thì lại cần các loại gạch ốp tường sở hữu màu sắc tươi sáng giúp không gian thoáng đãng, thư giãn.


Chọn gạch ốp tường theo màu sắc, họa tiết


Để chọn gạch ốp tường không chỉ cần chú ý đến chất lượng mà quý khách hàng cần đặc trưng lưu tâm đến màu sắc, họa tiết của gạch. Màu sắc gạch được chia theo nhiều sắc thái đậm, nhạt khác nhau. Bởi vậy mà việc lựa chọn cần được xem xét kĩ lưỡng sao cho thích hợp với ko gian nội thất, ngoại thất. Gia chủ nên chọn các loại gạch sở hữu họa tiết, đường vân sắc nét, nhẹ nhàng để tạo không gian tao nhã mà vẫn hiện đại.


Chọn gạch ốp tường theo diện tích


Diện tích ko gian cũng là điều đáng lưu tâm và quyết định đến việc lựa chọn kích thước gạch của quý khách hàng. Nếu không gian của gia chủ không quá lớn thì nên chọn gạch ốp tường có kích thước 40x40, 60x60 để tạo nên sự cân đối. Những mẫu gạch kích thước 80x80, 100x100  thể ứng dụng cho những ngôi nhà diện tích lớn hoặc biệt thự, trung tâm thương mại,…


Trên đây là các thông tin về điểm thú vị của gạch ốp tường mà Casagranda muốn gửi tới quý khách hàng. Để mang các mẫu gạch thích hợp nhất cho không gian gia đình, quý khách hàng  thể đến trực tiếp tại showroom địa chỉ 152 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp