Những đồ dùng nhà bếp thông minh được ưa chuộng hiện nay

Ngày đăng: 10/7/2022 10:14:23 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 63
Chi tiết [Mã tin: 4167593] - Cập nhật: 41 phút trước

 Sự xuất hiện của các dụng cụ nhà bếp thông minh khiến các bà nội trợ giảm tải được thời gian dành cho nấu nướng. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng dụng cụ nhà bếp thông minh ngày càng tăng cao. Nếu bạn muốn kinh doanh dụng cụ nhà bếp thông minh mà không biết món đồ nào thông dụng thì cùng Showroom Trang Phát có thể tìm hiểu dưới đây!


>>>Tham khảo thêm: Cửa hàng thiết bị nhà bếp


1. Khuôn làm bún


 Khuôn làm bún cực kỳ thông dụng



Nếu như bạn có thời gian, thay vì ra ngoài mua một chút bún phở, mì để ăn hay để mang về nấu thì có thể sử dụng chiếc khuôn làm bún, mì tươi tại nhà, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ hơn, chúng cũng giúp bạn hứng thú hơn trong nhà bếp. Chiếc khuôn làm bún là giải pháp thông minh, với thiết kế nhỏ gọn, chất liệu làm bằng inox, ít bám dầu mỡ, dễ rửa lại không hề có chất độc hại. Những chiếc khuôn làm bún có giá khá rẻ, bất kì ai cũng đều có thể mua sắm và thử sức với món đồ mới lạ này.


2. Dụng cụ cắt rau củ


 Dụng cụ cắt rau củ nhanh gọn thông minh


Với cách cắt truyền thống, nhiều khi chúng ta sẽ không thể cắt đúng kích cỡ hoặc lại quá mất thời gian cho thao tác này. Chính vì lý do đó, chiếc máy cắt rau củ được phát minh. Cùng với lưỡi dao sắc bén và được thiết kế nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng, cắt gọt nhanh chóng, dụng cụ cắt rau quả nhanh chóng chiếm được sự yêu thích của người tiêu dùng và trở thành mặt hàng không thể thiếu trong nhà bếp hiện nay.


>>>Tham khảo thêm: Nên mua máy lọc nước loại nào


3.Dụng cụ xay


 Dụng cụ xay bằng điện tiện dụng


Khi nhắc đến công cụ xay, đa số mọi người đều nghĩ là máy xay sinh tố chạy bằng điện. Vậy những chiếc máy xay bằng điện thường khá khó điều khuyển, rất dễ làm thực phẩm bị nát. Với dụng cụ xay bằng tay, bạn vừa không phải dùng dao, lại vẫn có thể xay thực phẩm với độ nhuyễn theo ý muốn của mình.  


4. Thớt kèm rổ, chậu rửa đa năng


 Thớt kèm rổ, chậu rửa


Những món đồ thông minh luôn có sức hút khiến chúng ta phải bỏ tiền ra vì chúng. Với sản phẩm này, thiết kế tấm thớt một bên, bên còn lại chính là chiếc rổ hoặc chậu để đựng đồ. Sau khi sử dụng xong phần thớt, chúng ta có thể gạt nhẹ đồ rơi xuống rổ và đem đi rửa, vô cùng tiện lợi, tiết kiệm thời gian.


Ngoài ra dụng cụ này còn được tích hợp vừa vặn với bồn rửa bát của bạn, không chiếm diện tích, thuận tiện khi sử dụng. Đây thực sự là món đồ cực hữu ích trong gian bếp của mỗi nhà.


>>>Tham khảo thêm: Chậu rửa bát đôi


5. Máy cuốn nem


 Máy cuốn nem tiết kiệm thời gian



Nem rán là món ăn khoái khẩu của rất nhiều gia đình, song việc gói nem chiếm khá nhiều thời gian của các bà nội trợ. Tuy nhiên, với món đồ bếp thông minh như dụng cụ gói nem bạn chỉ cần đặt bánh đa nem và tất cả nguyên liệu vào bên trong dụng cụ là có ngay những chiếc nem đẹp mắt, chắc chắn và đều đặn.


Trên đây là các dụng cụ nhà bếp thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay. Mọi thắc mắc khác, bạn vui lòng liên hệ để được các nhân viên tư vấn giải đáp.


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 


SHOWROOM TRANG PHÁT – SIÊU THỊ NỘI THẤT NHÀ ĐẸP


Địa chỉ: B1.1 Liền kề 5, ô 12, Khu đô thị Thanh Hà, Thanh Oai, Hà Nội


Điện thoại: 084.767.3941


Email: maihuyentrang384@gmail.com





Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp