Những dòng bơm chìm giếng khoan

Ngày đăng: 8/25/2021 12:02:37 AM - Điện tử, điện lạnh - Hà Nội - 105
Chi tiết [Mã tin: 3410118] - Cập nhật: vài giây trước

Máy bơm chìm giếng khoan là dòng máy bơm đặc biệt với nhiều ứng dụng. bằng máy bơm chìm giếng khoan có 1 vài ứng dụng bơm hút nước giếng khoan và bơm hút nước giếng đào với năng suất dùng xuất sắc.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về catalogue bơm chìm nước thải ebara. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

Máy bơm giếng khoan được cấu tạo với phần động cơ kín được gắn với thân bơm. Đây là dòng máy bơm được đặt toàn bộ chìm dưới nước vì thế nên bơm được cấu tạo vô cùng chắc chắn từ những vật liệu có khả năng chống chịu ăn mòn tốt.

1 vài dòng Máy bơm chìm giếng khoan đc sử dụng rộng rãi và hiệu quả sử dụng thời gian dài,. Chúng ta cùng kiếm tìm một số model Máy bơm chìm giếng khoan và một vài ứng dụng của Máy bơm chìm giếng khoan trong bài viết sau nhé!

Máy bơm chìm giếng khoan Firmly 4SRm4 -14 (gồm hộp tụ)

1 vài loại bơm chìm giếng khoan

Máy bơm chìm giếng khoan có nhiều ứng dụng, sử dụng máy bơm chìm giếng khoan có hiệu quả cao nếu dùng chuẩn xác Cách , bảo an vệ sinh Máy bơm chìm giếng khoan chuẩn xác Mẹo, định kỳ.

thương hiệu Máy bơm chìm giếng khoan Ebara là một trong những thương hiệu máy bơm nước nổi danh bậc nhất thế giới hiện nay và có mặt tại đa số một vài nước lớn nhỏ trên thế giới. Đặc biệt hơn nữa, Ebara đã mở một cơ sở cung cấp tại Italy với đầy đủ 1 vài kỹ sư thiết kế trình độ cao và trang thiết bị hiện đại để tạo ra những hàng hóa sản phẩm máy bơm chất lượng tốt bậc nhất thế giới hiện nay.

so với các nhãn hiệu khác thì Máy bơm chìm giếng khoan Ebara luôn đc đánh giá cao về chất lượng tốt cũng như năng suất dùng , thời giờ bằng máy bơm chìm giếng khoan cao nhất , tránh những lỗi máy bơm khi dùng , tăng cường hiệu suất dùng thời gian dài.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm hóa chất bằng tay, mời bạn theo click vào bài viết.

1 vài model Máy bơm chìm giếng khoan phong phú, có đủ các mức công suất lớn và các mức công suất nhỏ phục vụ mong muốn của người dùng

Đặc điểm của Máy bơm chìm giếng khoan Ebara

  • loại bơm này có thân bơm làm bằng thép ko gỉ, cho độ bền tuyệt đối cùng khả năng chống ăn mòn cực tốt trợ giúp hoạt động bền bỉ lúc ngâm chìm trong nước thời gian dài.
  • Họng xả làm bằng đồng mạ kẽm gây ra sự chắc chắn và ổn định khi lắp đặt.
  • Van ngăn chảy ngược làm bằng thép không gỉ, giúp ngăn chặn bất kì nguy cơ nào khiến nước chảy ngược gây nên hiện tượng búa nước làm giảm áp lực hoạt động của bơm hoặc hư hỏng bơm.
  • Thân bơm có bộ lọc rác làm bằng thép ko gỉ, tuổi thọ bơm cao, vận hành an toàn, hiệu suất .

kích cỡ họng xả và thân bơm.

  • một số model từ 4WN1 đến 4WN4: 1,25 inch
  • Model: 4WN5: 1,5 inch
  • Model từ 4WN6 đến 4WN15: 2 inch
  • Đường kính thân bơm : 4 inch

Quý khách hàng cần dùng các model máy bơm giếng khoan hàng hiệu với giá tốt nhất bảo trì thời gian dài nhất hãy liên lạc ngay Vimex 0989775196 để được giúp đỡ nhé.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm mực in lên vỏ hộp

vinh dự phục vụ quý khách hàng!

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh