Những gì thực sự ảnh hưởng email mở và nhấp?

Ngày đăng: 2/21/2020 3:50:45 AM - Giới thiệu website, thiết kế web - Toàn Quốc - 87
Chi tiết [Mã tin: 2899520] - Cập nhật: 51 phút trước

Cách làm email marketing https://phanmemmarketing.vn/huong-dan-su-dung-phan-mem-gui-email-top-email-marketing/

Thời gian tốt nhất để gửi là gì? Độ dài lý tưởng của một dòng chủ đề là gì? Những từ ma thuật nào sẽ khiến người nhận mở ra? Người gửi email đã bị ám ảnh bởi những câu hỏi này trong nhiều năm. 

 

Bạn có thể mất hàng giờ để đoán thứ hai mọi khía cạnh của thông điệp và định dạng của bạn trong nỗ lực tối ưu hóa nó. Bạn có thể tham gia vào các trận chiến về nơi liên kết được đặt trong email, thông điệp nên được gửi đến từ ai, hoặc nút này nên có màu gì. Nhưng ngay cả sau khi giải quyết các cuộc tranh luận này, bạn có thể kết thúc với kết quả ít nhiều giống với những gì bạn thường thấy.  

 

Vì vậy, những yếu tố thực sự quan trọng? Người nhận thực sự quan tâm điều gì?

 

Chúng tôi muốn tìm hiểu, vì vậy khi chúng tôi tiến hành nghiên cứu cho Nghiên cứu về Điểm chuẩn và Tham gia Email 2019 của chúng tôi , chúng tôi đã yêu cầu mọi người ở cuối nhận email để xếp hạng các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của họ để mở thư hoặc bỏ qua nó. Kết quả có thể không như bạn mong đợi.  

 

Các yếu tố ảnh hưởng (hoặc không) mở ra

Người gửi? Ảnh hưởng mạnh nhất đến mở.

Người gửi là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng mở ra. Theo nghiên cứu của chúng tôi, 53% số người được hỏi cho biết nó có tác động mạnh mẽ đến quyết định mở email của họ. 

 

Nếu người nhận của bạn thích nghe từ bạn, họ sẽ mở email của bạn.

Tuy nhiên, nếu họ không thích nhận email của bạn hoặc họ không biết làm thế nào họ nhận được trong danh sách email của bạn, họ sẽ ít tham gia hơn.

 

Nó có vẻ đơn giản. Yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến tỷ lệ mở của bạn là sự quen thuộc với thương hiệu của bạn.

 

Bạn có thể sẽ thấy tỷ lệ mở mạnh mẽ nếu bạn có mối quan hệ tốt với khán giả của mình. Làm thế nào để bạn kiếm được điều này? 

 

Gửi email nội dung họ muốn nhận. 

Chọn chúng với sự đồng ý rõ ràng. 

Cung cấp các loại tin nhắn bạn đã hứa. 

Đừng bắn phá chúng bằng email. 

Nội dung? Ảnh hưởng mạnh mẽ đến mở.

Nội dung là yếu tố tiếp theo có tiềm năng lớn nhất để tác động đến tỷ lệ mở của bạn. Điều đó không đáng ngạc nhiên. Đây là trái tim và linh hồn của các email của bạn. 

 

Tuy nhiên, khi nói đến nội dung email, ngắn và ngọt ngào là tốt nhất. 

 

Đừng mắc vào cái bẫy tin rằng vì nội dung rất quan trọng, bạn nên bao gồm rất nhiều nội dung đó. Trong thực tế, nó ngược lại. Đối với 55% người nhận, một vài dòng là tất cả những gì họ muốn nhận từ người gửi. 

 

Họ muốn có thể mở và nhanh chóng tiêu thụ nội dung. Có thể hiểu rằng họ không muốn phải lọc qua một tin nhắn dài để chọn ra thông tin có giá trị đối với họ, vì vậy hãy chống lại sự thôi thúc bao gồm nhiều nội dung hơn bạn thực sự cần. 

 

Dòng chủ đề? Một số ảnh hưởng trên mở. 

Dòng chủ đề rất quan trọng, nhưng nó không nhất thiết là con ngựa trojan mà bạn có thể nghĩ nó là. 

 

Trong nghiên cứu của chúng tôi, 37% mọi người nói rằng dòng chủ đề sẽ có ảnh hưởng mạnh mẽ đến quyết định mở của họ trong khi 17% cho biết họ không biết liệu nó có ảnh hưởng hay không. 10% khác nói rằng nó sẽ không thực sự ảnh hưởng đến quyết định của họ hoặc nó sẽ không có tác động gì cả. 

 

Điều này là đáng ngạc nhiên bởi vì các dòng chủ đề thường chiếm vị trí trung tâm trong cuộc trò chuyện về cách tối ưu hóa kết quả email. Chúng là trọng tâm của các bài kiểm tra A / B và các cuộc hội thoại sôi nổi về những từ nào sẽ sử dụng (hoặc không sử dụng) để gây ảnh hưởng mở ra. 

 

Trong thực tế, bạn có thể không thể giải quyết tỷ lệ mở thấp bắt đầu bằng các điều chỉnh dòng chủ đề.

 

Nếu bạn tạo ra một dòng chủ đề thông minh . Nhưng ngay cả khi bạn tấn công vàng dòng tiêu đề, bạn không thể luôn mong đợi nó sẽ bù đắp cho các hoạt động email kém ở nơi khác (ví dụ: nội dung kém, tên người gửi không xác định, gửi quá tự do ).

 

Ưu đãi và khuyến mãi? Một số ảnh hưởng trên mở.

Thật dễ dàng để giả định rằng một đề nghị hoặc khuyến mãi sẽ là một động lực tuyệt vời cho người nhận để mở email. Rốt cuộc ai không thích giảm giá hay mã phiếu giảm giá?

 

Nhưng chỉ có 35% người nhận cho biết một đề nghị hoặc khuyến mãi có ảnh hưởng mạnh mẽ đến quyết định mở email của họ. 36% khác nói rằng nó có thể ảnh hưởng đến quyết định của họ, nhưng 13% nói rằng nó sẽ không ảnh hưởng đến quyết định của họ nhiều hay ít. 

 

Ngoại lệ ở đây là các ưu đãi và khuyến mãi có hiệu quả cao với một số đối tượng nhất định. Chúng là những người có ảnh hưởng mạnh nhất đối với Millennials, và cũng là nhân tố mạnh mẽ cho Gen Z và Gen X. Nếu bạn đang gửi đến những người liên hệ thuộc danh mục này, đây có thể là một chiến lược hiệu quả để sử dụng để thúc đẩy các nhấp chuột. 

 

Chỉ cần không gửi đề nghị thường xuyên đến nỗi người nhận của bạn trở nên tê liệt với họ.

Và khi bạn làm, hãy đưa ra một đề nghị không thể phủ nhận đáng để kiểm tra. Bởi vì, hóa ra các chương trình khuyến mãi thực sự có thể làm cho email của bạn dễ nhớ hơn.

 

42% người nhận đầy đủ cho biết các ưu đãi và khuyến mãi là một ảnh hưởng mạnh mẽ có thể khiến email trở nên đáng nhớ. Nó được xếp hạng là có ảnh hưởng mạnh mẽ hơn nội dung, hình ảnh / video thú vị và hấp dẫn, thương hiệu hoặc cá nhân hóa.

 

Thời gian trong ngày? Ảnh hưởng tối thiểu trên mở. 

Một điều ngạc nhiên thực sự ở đây là thời gian trong ngày không phải là yếu tố quyết định mở email của người nhận. 

 

Đã có rất nhiều báo cáo nhằm tìm ra viên đạn bạc về thời gian gửi email và cho chúng tôi câu trả lời cho câu hỏi khó nắm bắt: thời điểm tốt nhất để gửi email để nhận được nhiều mở hơn là gì? ( Chúng tôi đã thực hiện nghiên cứu của riêng mình và đưa ra các khuyến nghị âm thanh vào vấn đề này.) 

 

Dường như điều đó không quan trọng bằng người nhận thời gian bạn gửi. Họ không nhất thiết phải mở một email trên đường đi làm hoặc khi họ duyệt mạng vào buổi tối. Nếu thông điệp là từ một thương hiệu mà họ không thích hoặc về một sản phẩm mà họ không quan tâm, họ sẽ không mở. 

 

Tương tự như vậy, chúng tôi thấy rằng việc gửi email vào lúc này hay lúc khác sẽ không nhất thiết ngăn cản người nhận mở nếu nội dung là điều họ đã quan tâm.

 

Mặc dù kết quả cho chúng tôi thấy rằng bạn không nên đổ mồ hôi thời gian quá nhiều, vẫn còn nhiều trường hợp sử dụng trong đó điều quan trọng là phải có thời gian cụ thể để gửi. Hustle, ví dụ, thường xuyên gửi bản tin email của họ vào sáng sớm. Đối với những người thường xuyên đọc The Hustle và mong đợi nó sẽ ở đó khi họ mở hộp thư đến của mình, sẽ rất kỳ lạ khi thay đổi thời gian của bản tin vào buổi chiều.

 

Vì vậy, hãy thiết lập email của bạn để gửi khi nó có ý nghĩa đối với công ty và khách hàng của bạn. 

 

Các yếu tố ảnh hưởng (hoặc không) ảnh hưởng đến chuyển đổi

Mở là tuyệt vời, nhưng nhấp chuột là nơi ma thuật thực sự xảy ra .

 

Các nhấp chuột thường là lần gần nhất bạn có thể nhận được để chuyển đổi cho một email. 

Cho dù chúng có liên quan đến việc xem sản phẩm, đặt lại mật khẩu hoặc xác minh tài khoản mới, các nhấp chuột thường là chén thánh cho các chiến dịch tiếp thị qua email.

 

Ngay cả khi bạn có tỷ lệ mở cao, email của bạn có thể không được coi là thành công nếu bạn không có tỷ lệ nhấp cao tương ứng. 

 

Nhưng những gì đằng sau những nhấp chuột đó và làm thế nào bạn có thể nhận được nhiều hơn trong số họ?

 

Thương hiệu của người gửi

Tên thương hiệu và danh tiếng của bạn có thể khiến email của bạn được mở, nhưng sẽ không ảnh hưởng nhiều đến các nhấp chuột. 

 

Người nhận trên toàn hội đồng quản trị cho biết, điều này đã phần nào ảnh hưởng đến quyết định nhấp chuột của họ, có nghĩa là bạn phải làm nhiều hơn là có một thương hiệu đáng tin cậy để thúc đẩy chuyển đổi. 

 

Liên kết tối ưu hóa

Vị trí liên kết, màu liên kết và bản sao liên kết đóng một số vai trò trong quyết định của người nhận khi nhấp vào liên kết trong email, nhưng chúng không nhất thiết phải là yếu tố có thể được xử lý để cải thiện đáng kể hiệu suất email của bạn.

 

Người nhận cho biết vị trí liên kết sẽ phần nào ảnh hưởng đến quyết định nhấp của họ, nhưng hầu hết báo cáo rằng họ không biết liệu màu liên kết hoặc bản sao có ảnh hưởng đến quyết định của họ hay không. 

 

Nếu bạn đang dành nhiều thời gian để thay đổi bản sao liên kết hoặc cố gắng thử nghiệm thành màu lý tưởng, bạn có thể không thấy một tấn tiền. Thay vào đó, những gì bạn nên làm là đảm bảo các liên kết trong email của bạn rõ ràng, hiển thị và chúng trỏ đến các sản phẩm hoặc thông tin mà độc giả của bạn muốn.

 

Ưu đãi và khuyến mãi

Mặt khác, bao gồm một ưu đãi hoặc giảm giá trong email của bạn là cách tốt nhất để khiến người nhận nhấp vào, đặc biệt nếu bạn đang nhắm mục tiêu Millennials. Gần một nửa cho biết một đề nghị hoặc giảm giá có ảnh hưởng mạnh mẽ đến khả năng nhấp vào một liên kết trong email. 

 

Ưu đãi hoặc khuyến mãi là một ưu đãi lớn cho người dùng mới để họ mua hàng ban đầu hoặc có được khách hàng hiện tại để mua hàng trả lại. 

 

Đừng làm quá. Phần lớn những người tham gia thích nhận email về các sản phẩm mà họ quan tâm mỗi tuần một lần hoặc ít thường xuyên hơn.

 

Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng lời đề nghị là đáng giá. Người nhận sẽ không nhất thiết phải chuyển sang chuyển đổi nếu ưu đãi của bạn không hấp dẫn và nó có thể có tác dụng phụ đáng tiếc khiến họ bị tê liệt trong các chương trình khuyến mãi trong tương lai.

 

Nội dung email

Chúng tôi cũng xác nhận niềm tin được chấp nhận rộng rãi rằng nội dung của email có ảnh hưởng mạnh mẽ đến xu hướng nhấp chuột của người nhận. 

 

Nó làm cho ý nghĩa hoàn hảo. Không có nội dung ở đó để cung cấp ngữ cảnh, tại sao người nhận sẽ nhấp vào liên kết hoặc nút? 

 

Những hình ảnh và lời nói là những gì thuyết phục người đọc thực hiện hành động bạn muốn. Cho dù bạn đang gửi email xác nhận hoặc tin nhắn quảng cáo , bạn cần nội dung để giải thích lý do tại sao một hành động là cần thiết và xác minh rằng thư thực sự đến từ một thương hiệu đáng tin cậy. 

 

Đó là một phần thưởng bổ sung nếu bạn làm cho nội dung email của bạn vui vẻ , thú vị hoặc tương tác. Nội dung hấp dẫn hoặc thú vị, cùng với hình ảnh hoặc video, là một trong những yếu tố hàng đầu giúp email dễ nhớ hơn các phần còn lại. 

 

Thông tin quan trọng 

Thông tin quan trọng là chìa khóa cho 36% người nhận. Họ cho biết các email chứa mật khẩu đặt lại, biên lai mua hàng, thông báo giao hàng, v.v ... có ảnh hưởng mạnh mẽ đến các nhấp chuột của họ.

 

Thật dễ dàng để biết lý do tại sao người nhận phản ứng dễ dàng với thông tin như thế này. Nếu một tin nhắn có chi tiết họ muốn hoặc cần, họ sẽ mong nhận được và tham gia với nội dung đó. 

 

Đối với người gửi email , nó nhấn mạnh tầm quan trọng của thông điệp giao dịch . Bởi vì những email này là một động lực của chương trình tham gia của bạn, chúng nên có thương hiệu và nhận được nhiều sự xem xét về thiết kế và nội dung như các thông điệp quảng cáo và nuôi dưỡng các luồng của bạn.

 

Thậm chí quan trọng hơn, bạn cần đảm bảo các tin nhắn giao dịch của bạn có tốc độ phân phối mạnh để đảm bảo chúng đến được với những người nhận đang chờ đợi họ.

 

Sản phẩm có liên quan

Không có gì tốt hơn là nhận được một email có cảm giác như nó được tạo ra chỉ dành cho bạn . 

 

Một tin nhắn giới thiệu các sản phẩm dựa trên sở thích, mua hàng trong quá khứ hoặc các mặt hàng mà bạn đã tương tác gần đây có cơ hội thu hút sự chú ý của bạn cao hơn nhiều so với một email chung chung với những thứ có thể không hấp dẫn bạn.

 

Nhìn thấy các sản phẩm có liên quan trong email có tác động mạnh mẽ đến các nhấp chuột cho 32% người nhận và phần nào ảnh hưởng đến 41% khác. 

 

Nếu bạn quan tâm đến phương pháp tiếp thị 1 kèm 1 có thể tăng số lần nhấp email của bạn, chúng tôi đã có một tài nguyên có thể giúp đỡ với 6 mẹo và ví dụ để cung cấp nguồn cảm hứng. 

 

Việc thực hiện: gửi email người nhận của bạn sẽ yêu thích

Người nhận là thông minh. Họ đã học được cách phát hiện một email hữu ích và họ nhanh chóng hủy đăng ký từ những người gửi không tôn trọng hộp thư đến của họ.

 

Cuối cùng, điều tốt nhất bạn có thể làm cho chương trình email của mình là có được những điều cơ bản ngay. 

 

Gửi email với thông tin có liên quan. 

Đến điểm với nội dung của bạn. 

Đừng coi danh sách liên lạc của bạn như một đối tượng bị giam cầm. 

Gửi một cách tiết kiệm để bạn không lạm dụng nó với âm lượng. 

Bạn có thể kiểm tra kiến ​​thức của mình để xem bạn biết bao nhiêu về cách người nhận tương tác với email bằng cách làm bài kiểm tra này. Hoặc, bạn có thể tải xuống báo cáo đầy đủ của chúng tôi để nhận thêm dữ liệu về những gì người nhận muốn và cách tạo chương trình email chiến thắng.

Kiều Mai

 Trang chủ : https://phanmemmarketing.vn

 
Tin liên quan cùng chuyên mục Giới thiệu website, thiết kế web