Những hoạt động khác giúp cân bằng luân xa gốc trong quá trình trị liệu như thế nào?

Ngày đăng: 9/8/2021 11:46:21 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 294
Chi tiết [Mã tin: 3423205] - Cập nhật: 46 phút trước

Reiki và Chakra không chỉ làm 1 hệ thống trị liệu lâu đời. cách thức Reiki và Chakra chữa bệnh hiệu quả và linh hoạt đã được công nhận trên toàn thế giới. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về hai loại trị liệu này dưới đây.

1những thông tin sơ lược về Chakra mà bạn không nên bỏ qua

Chakra là một thuật ngữ xuất phát từ Ấn Độ giáo và theo quan niệm của người Ấn Độ xưa, chakra hay còn gọi là Luân Xa là trung tâm năng lượng tâm linh và sinh lý ẩn trong cơ thể con người.

2những trọng tâm chính quan trọng của Chakra đối với cơ thể của chúng ta

Chakra 1: Đây là Chakra gốc. Nó liên quan đến bản năng, sự an toàn và tin cậy, sống còn và các tiềm năng trong mỗi người. Chakra một được hình tượng hoá bằng hoa sen với 4 cánh màu đỏ.

Chakra 2: xương cùng, vùng háng, bộ phận sinh dục. Chakra 2 được hình tượng hoá bằng hoa sen 6 cánh màu da cam.

Chakra 3: dạ dày, gan, túi mật, đám rối thái dương, tuyến tụy. Chakra 3 được hình tượng hoá bằng hoa sen có 10 cánh màu vàng.

Chakra 4: tim, phổi, hệ tuần hoàn, tuyến ức. Chakra điều khiển cảm xúc, tình cảm, lòng từ bi, tình yêu, hạnh phúc, tâm trạng. Chakra 4 được hình tượng hoá bởi hoa sen 12 cánh màu xanh lá cây.

Chakra 5: họng, phổi trên, cánh tay, đường tiêu hoá, tuyến giáp. Chakra thứ 5 được hình tượng như hoa sen có 16 cánh với màu xanh da trời.

Chakra 6: não bộ dưới, mắt trái, mũi, cột sống, tai, tuyến tùng. Hình tượng của nó là bông hoa sen có hai cánh với màu sắc là màu xanh đậm (màu chàm).

Chakra 7: não bộ, mắt phải, tuyến yên – Chakra của nhận thức. Hình tượng của nó được ví như hoa sen với nghìn cánh, màu trắng bạc hoặc tím.


Chakra là gì?


Có thể bạn chưa biết: chữa bệnh bằng năng lượng sinh học là gì

3. Bạn đã biết phương pháp trị liệu Reiki đối với cơ thể hoạt động như thế nào?

Trị liệu bằng Reiki ảnh hưởng vào rất nhiều vị trí từ thân thể, ý thức, cảm xúc cho đến đời sống tinh thần của chúng ta. Reiki không chỉ làm 1 hệ thống trị liệu lâu đời nó còn là 1 trong nhưng phương pháp chữa trị hiệu quả và linh động nhất. các vị tổ sư Reiki đến từ Nhật bản, họ sử dụng cách thức này để giúp cân bởi năng lượng giữa thân và tâm, Bên cạnh đó nó còn giúp đem tới lợi ích cho cả người thầy chữa và bệnh nhân của họ nữa. Thật vây, Reiki được tin rằng có thể chữa trị mọi vấn đề của cuộc sống, từ thân thể cho đến tinh thần, nó giúp chúng ta nâng cao sức khỏe về thể chất lẫn tinh thần, giúp thư giãn và làm sạch tâm trí.

4. các hoạt động khác giúp cân bằng luân xa Gốc trong giai đoạn trị liệu như thế nào?

Và một vài hoạt động khác bạn có thể thực hành để giúp Luân Xa Gốc trở về trạng thái cân bằng là:

  • Tập thể dục, khiêu vũ và vận động
  • Đi chân trần, kết nối với đất Mẹ
  • Hòa mình vào thiên nhiên
  • Thực hành lòng biết ơn
  • Thực hành buông bỏ
  • Tạo cho bản thân 1 môi trường đáng tin cậy
  • Đưa màu Đỏ vào cuộc sống hàng ngày của bạn: Mặc đồ màu đỏ, ăn thức ăn có màu đỏ
  • Tụng ‘Lam’
  • Mát xa chân với dầu mè ép lạnh và tinh dầu
  • Chữa lành Luân xa (Chakra Healing) với Energy Healing, Reiki
  • Nói các lời khẳng định tích cực với bản thân (possive affirmations)


chakra

Reiki giúp mau chóng làm liền các vùng cơ thể sau lúc phẫu thuật hay những bệnh mạn tính. Ngoài ra nó còn giúp điều chỉnh lượng thuốc hay cách điều trị giúp làm giảm tác dụng phụ của việc điều trị bằng tây y gây ra. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được hỗ trợ theo website:http://hocvienreiki.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp