Những hướng dẫn sử dụng outlook cơ bản mà bạn cần biết

Ngày đăng: 8/21/2024 10:31:14 AM - Khác - Toàn Quốc - 5
  • ~/Img/2024/8/nhung-huong-dan-su-dung-outlook-co-ban-ma-ban-can-biet-01.jpg
~/Img/2024/8/nhung-huong-dan-su-dung-outlook-co-ban-ma-ban-can-biet-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5505197] - Cập nhật: 42 phút trước

Microsoft Outlook là gì?

Microsoft Outlook là một ứng dụng email mà Microsoft thiết kế dành cho đa dạng những người dùng email, bao gồm cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp. Ứng dụng này rất giống với Gmail của Google, nó cung cấp cho người dùng khả năng gửi và nhận email.

Ngoài ra, Microsoft Outlook còn được thiết kế tích hợp thêm những ứng dụng và dịch vụ khác nữa, chẳng hạn như lịch, danh bạ, công cụ quản lý công việc To Do, dịch vụ lưu trữ OneDrive, mang lại một trải nghiệm liền mạch, nâng cao năng suất cho người dùng trên cùng một ứng dụng mà không cần phải tắt, bật và di chuyển đến những ứng dụng khác.

Microsoft Outlook còn được Microsoft thiết kế với khả năng sử dụng trên nhiều nền tảng web như Microsoft Edge, Chrome và ứng dụng trên các thiết bị khác nhau như máy tính và điện thoại di động. Tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời để giúp người dùng có thể đạt được hiệu quả tối đa khi sử dụng nó.


Ưu điểm vượt trội khi sử dụng Outlook

Microsoft Outlook là một dịch vụ có nhiều ưu điểm và vượt trội hơn so với những dịch vụ email còn lại trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những ưu điểm của Microsoft Outlook ngay dưới đây nhé:


Tốc độ truy cập cao

Microsoft Outlook có nhiều ưu điểm về việc mang lại cho người dùng một khả năng truy cập dịch vụ với tốc độ cao, giúp người dùng có thể truy cập vào những tính năng mà họ muốn sử dụng. Điều này giúp cho việc tương tác và sử dụng email của họ trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.


Phân loại thư ưu tiên

Microsoft Outlook cung cấp cho người dùng một khả năng phân loại email tuyệt vời, giúp họ có thể sắp xếp những email của họ một cách dễ dàng theo những cách mà họ muốn. Điều này giúp cho việc quản lý và tìm kiếm email của họ trở nên dễ dàng hơn và giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian trong hoạt động làm việc với email.


Kết nối đa nền tảng

Khả năng kết nối đa nền tảng của Microsoft Outlook giúp người dùng có thể tận hưởng được nhiều lợi ích khi trải nghiệm dịch vụ này hơn trong mọi thời điểm và vị trí khác nhau. Người dùng có thể sử dụng dịch vụ này trên nhiều nền tảng và thiết bị khác nhau, từ nền tảng web cho đến những ứng dụng trên mọi thiết bị khác nhau như máy tính và điện thoại di động. Điều này tạo ra khả năng giúp người dùng có thể làm việc mọi lúc mọi nơi để đạt được hiệu quả cao nhất với email. 


Dung lượng lưu trữ khủng

Microsoft Outlook cung cấp cho người dùng một dung lượng lưu trữ email miễn phí khá lớn, giúp người dùng có thể tận hưởng được tối đa nững lợi ích mà dịch vụ này mang lại. Ngoài ra, nếu có nhu cầu sử dụng cao hơn, người dùng cũng có thể đăng ký trả phí cho những gói cao cấp hơn để tận hưởng nguồn dung lượng lưu trữ lớn hơn và những tính năng nâng cao hơn.


Liên kết với công cụ khác

Khả năng liên kết với những công cụ khác của Microsoft Outlook cũng là một điểm sáng tuyệt vời, người dùng có thể sử dụng ngay những ứng dụng Microsoft mà họ muốn trên cùng một ứng dụng duy nhất, giúp việc sử dụng của họ trở nên liền mạch và đạt được hiệu quả cao hơn. Đồng thời với khả năng này của Microsoft Outlook nó cũng giúp cho người dùng tối ưu được quy trình làm việc và có thể tiết kiệm được nhiều thời gian làm việc hơn.


Tính năng bảo mật an toàn

Microsoft Outlook cung cấp cho người dùng rất nhiều tính năng bảo mật khác nhau như lọc email, ngăn chặn thư rác, chống phishing email, giúp người dùng có thể bảo vệ an toàn cho những email và dữ liệu quan trọng của họ trước những mối đe dọa nguy hiểm từ email.


Chế độ ban đêm

Chế độ ban đêm của Microsoft Outlook giúp tạo ra cảm giác dễ chịu cho mắt của người dùng, giúp họ có thể hoạt động lâu hơn trên nền tảng này mà không bị mỏi mắt. Điều này đặc biệt hữu ích với những người dùng cần phải sử dụng email trong một thời gian dài.

Ngoài ra, Microsoft Outlook còn cung cấp rất nhiều lợi ích khác nữa cho người dùng khi tương tác và sử dụng nó. Vậy cách để sử dụng Microsoft Outlook như thế nào? Hãy cùng theo dõi nội dung tiếp theo của chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn sử dụng Outlook chi tiết nhất nhé.


Hướng dẫn cách mua Outlook trên MSO

Để có thể sử dụng được Microsoft Outlook, người dùng cần phải có được cho mình một chiếc tài khoản Outlook. Người dùng có thể đăng ký tài khoản Outlook ngay trên website của MSO - đối tác ủy quyền cao cấp của Microsoft, nơi đây sẽ đảm bảo mang đến cho bạn một chiếc tài khoản Microsoft Outlook chất lượng nhất, giúp bạn có thể tận hưởng được những lợi ích tuyệt vời mà dịch vụ email này mang lại.

Bạn hãy thực hiện cách mua Outlook dưới đây để mua tài khoản Outlook bản quyền tại MSO:

Bước 1: Truy cập vào đường link dưới đây để có thể lựa chọn gói Outlook phù hợp và đăng ký ngay.

XEM BẢNG GIÁ OUTLOOK GIÁ RẺ


Bước 2: Lựa chọn gói Outlook phù hợp và nhấn Đăng Ký Ngay. 



Bước 3: Điền thông tin của bạn vào form đăng ký như hình dưới đây và gửi yêu cầu tư vấn dịch vụ mua Outlook bản quyền tại MSO.

Bước 4: Tiếp nhận thông tin tư vấn và hướng dẫn đăng ký tài khoản Outlook bản quyền từ nhân viên tư vấn của MSO.


Bước 5: Nhận thông tin tài khoản Microsoft Outlook mà bạn đã đăng ký được tại MSO.

Sau khi đã có được một chiếc tài khoản Outlook trong tay, bạn đã có thể đăng nhập và sử dụng Microsoft Outlook được rồi đó.


Hướng dẫn sử dụng Outlook hiệu quả nhất

Để sử dụng Microsoft Outlook một cách hiệu quả nhất, bạn hãy thực hiện theo những thông tin hướng dẫn sử dụng Outlook của chúng tôi dưới đây:


Hướng dẫn sử dụng Outlook: Tải xuống và cài đặt

Bước 1: Truy cập vào trang web chính thức của Outlook, rồi kéo xuống dưới mục tải ứng dụng và nhấn chọn tải xuống Outlook trên thiết bị mà bạn muốn.

Bước 3: Nhấn chọn nút Download để tải xuống ứng dụng Microsoft Outlook.

Bước 4: Bạn nhấn vào file vừa được tải xuống trong thư mục và nhấn nút cài đặt để bắt đầu quá trình cài đặt ứng dụng Microsoft Outlook trên thiết bị của bạn.

Hướng dẫn sử dụng Outlook: Đăng nhập

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Microsoft Outlook vừa được cài đặt trên thiết bị cả bạn, rồi nhập địa chỉ email tài khoản Microsoft Outlook của bạn và nhấn nút “Tiếp theo”.

Bước 2: Nhập mật khẩu tài khoản Microsoft Outlook của bạn và nhấn nút “Đăng nhập” để hoàn tất đăng nhập vào ứng dụng Outlook.

Với 2 bước đơn giản phía trên đây, bạn đã có thể nhanh chóng sử dụng ứng dụng này rồi đó.


Hướng dẫn sử dụng Outlook: Gửi email mới

Bước 1: Truy cập vào mục hộp thư email trong ứng dụng Microsoft Outlook trên thiết bị của bạn của bạn và nhấn chọn vào nút “Thư mới” ở góc bên trái giao diện màn hình của bạn.

Bước 2: Khi hộp thư email mới được mở ra, bạn hãy điền địa chỉ email mà bạn muốn gửi, điền tiêu đề, nội dung và đính kèm tệp cho email đó của bạn.

Bước 3: Nhấn nút “Gửi” để gửi email đó.


Hướng dẫn sử dụng Outlook: Chuyển tiếp và trả lời email 

Bước 1: Chọn email mà bạn muốn chuyển tiếp hoặc trả lời.

Bước 2: Trên góc bên phải màn hình làm việc của email đó, bạn nhấn vào nút chuyển tiếp hoặc nút trả lời theo nhu cầu của bạn.

Bước 3: Nhập nội dung và đính kèm file (nếu có) cho email đó và nhấn nút “Gửi”.

Hướng dẫn sử dụng Outlook: Thêm liên hệ vào danh bạ

Bước 1: Tại giao diện màn hình trang chủ của ứng dụng Outlook, bạn nhấn chọn mục “Danh bạ” rồi nhấn nút “Liên hệ mới”.

Bước 2: Khi hộp thoại tạo liên hệ mới được mở ra, bạn điền các thông tin của người mà bạn muốn tạo liên hệ rồi nhấn nút “Lưu” để lưu liên hệ đó.

Hướng dẫn sử dụng Outlook: Lên lịch sự kiện mới

Bước 1: Tại giao diện màn hình trang chủ của ứng dụng Outlook, bạn nhấn chọn mục “Lịch ở phía bên trái màn hình rồi chọn nút “Sự kiện mới”.

Bước 2: Khi hộp thoại tạo lịch mới được mở ra, bạn điền thông tin và nhấn nút “Lưu” để hoàn tất quá trình lên lịch cho sự kiện của bạn.

Lời kết

Trên đây là nội dung hướng dẫn sử dụng Outlook chi tiết mà MSO muốn gửi các bạn. Hy vọng với những thông tin hướng dẫn này của chúng tôi, bạn có thể làm việc với Microsoft Outlook một cách hiệu quả hơn. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ Microsoft Outlook bản quyền, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua những thông tin liên hệ dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất nhé.


---------------------------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: mso.vn

Hotline: 024.9999.7777

Email: vphn@hvn.vn

Địa chỉ văn phòng: Lô TT02-15, KĐT Mon City, Nam Từ Liêm, Hà Nội



Tin liên quan cùng chuyên mục Khác