Những khu chợ đồ cũ lớn và đẹp nhất ở bang baden-württemberg

Ngày đăng: 5/15/2021 10:47:36 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 633
Chi tiết [Mã tin: 3274457] - Cập nhật: 31 phút trước

Những khu chợ đồ cũ lớn và đẹp nhất ở bang Baden-Württemberg



Ở Baden-Württemberg có rất nhiều chợ đồ cũ tại Đức lớn và nổi tiếng. Chợ trời Flohmarkt là nơi những người săn lùng đồ cổ và mặc cả vào cuối tuần. Không nơi nào khác người bán cung cấp hàng hóa đã qua sử dụng với giá cả cạnh tranh nhất như ở các khu chợ đồ cũ tại Đức. Đối với một khoản phí nhỏ, bạn cũng có thể tự thuê một giá đỡ và bán hàng hóa đã qua sử dụng hoặc mới của riêng bạn tại các khu chợ đồ cũ tại Đức.

Nơi bạn có thể tìm thấy những khu chợ trời Flohmarkt đẹp nhất và lớn nhất ở Baden-Württemberg, khi chúng mở cửa và những lời khuyên khác có thể được tìm thấy ở đây.

Nếu bạn nào chưa biết về Flohmarkt là gì, tham khảo bài viết:
-Flohmarkt – Chợ đồ cũ ở Đức

Baden-Baden

FlohmarktFlohmarkt

Có 3 chợ trời Flohmarkt đáng chú ý ở bang Baden-Baden. Chợ trời Flohmarkt nổi tiếng trên Kaiserallee không may không còn diễn ra – ở đây đang được xây dựng lại. Thay vào đó, có một khu chợ trời ở kho xây dựng tại Flugstraße 29 mỗi tháng một lần. Tại đây, những người đam mê chợ trời Flohmarkt có thể nhanh chóng bán hoặc trao đổi những món đồ cũ của họ. Một khu chợ trời Flohmarkt cũng được tổ chức tại Rheinstraße 134 vào mỗi Chủ nhật đầu tiên của tháng từ 11 giờ sáng đến 5 giờ chiều.

Đối với những người yêu thích đồ cổ, chợ đồ cổ và nghệ thuật diễn ra trong Trinkhalle vào những tháng hè. Hội trường là một tòa nhà lịch sử hùng vĩ cũng đáng để ghé thăm. Những người yêu thích chợ trời có thể tham quan các cột và bích họa cũ, đồng thời chiêm ngưỡng những bức tranh tường cũ thể hiện những truyền thuyết và huyền thoại của Baden. Bạn không chỉ có thể tìm thấy đồ trang sức có giá trị, đồ sứ hoặc đèn – những món đồ sưu tập thực sự như tem, tác phẩm điêu khắc hoặc các mặt hàng độc đáo khác mà cũng có thể được mua tại đây.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác